Trong cơ thể có thêm một sinh mệnh mới là loại cảm giác rất đặc biệt, mặc dù mới ba tháng, trừ bên ngoài nôn oẹ, không có cảm giác gì khác, nhưng có lúc Uông Xảo Ninh vẫn có thể cảm thấy trong cơ thể có một người khác, có nhịp tim độc lập, phụ thuộc cô, dựa vào cô.
Sau khi xác định mang thai, lòng của Uông Xảo Ninh rất kiên định, rất bình tĩnh, không có cảm giác lo lắng nhiều.
Chuyện nên đến sẽ đến, trên thực tế, làm mẹ vẫn luôn là ước muốn của cô, có thể sinh đứa bé cho người mình yêu, cực khổ hơn nữa cũng không sợ.
Đoán rằng, chắc là đứa bé này có khi cô và Thạch Khiêm gặp lại sau chuyện hiểu lầm... Lúc đó hầu như ngày ngày bọn họ đều trôi qua trong sự nhiệt tình, hầu như mỗi phút mỗi giây cũng không rời xa nhau, cứ như vậy, chỉ cần cơ thể bình thường, không mang thai cũng khó.
Quý Thạch Khiêm còn có chút đắc ý, người đàn ông kia cười nói: "Xem ra năng lực của anh không tệ."
Trong giọng nói toàn là tự hào.
Có điều chỗ xấu duy nhất của việc mang thai là, anh ấy không cho phép cô đi làm.
Thành thật mà nói, cô cảm thấy anh ấy đối với những nhân viên khác còn tốt hơn, ít nhất sẽ không bị anh ấy vô cớ mà đuổi việc như vậy.
Uông Xảo Ninh cảm giác cơ thể mình cũng không tệ lắm, rất khỏe mạnh, những năm qua, cô đã làm việc thành thói quen, cũng biết giới hạn sức khoẻ của mình, trên thực tế, làm ít công việc đối với cơ thể và trong lòng mình cũng tốt, huống chi bây giờ còn có đứa bé, về sau cũng có thể đối phó với việc sinh con cần tiêu hao nhiều sức lực... Nhưng mà những lý do này cũng không thể thuyết phục Thạch Khiêm, xem ra ngày đó tình cảnh nôn nghén ở trong xưởng nhà vệ sinh nữ thật sự đã dọa anh ấy sợ.
Anh ấy nói anh chỉ muốn cưng chiều cô, chỉ sợ cô khổ cực, những thứ này cô đều biết, cũng vì vậy rất cảm động, cô thật sự rất cám ơn anh - anh cho cô một mái nhà, cho cô cảm giác ấm áp.
Cô bây giờ, không chỉ có người nhà, còn có một người đàn ông yêu cô.
Thạch Khiêm luôn cố gắng hết sức ở nhà với cô, chỉ khi nào anh cần đi công tác, điều này cô có thể thông cảm, cô sẽ không bám lấy anh, sau khi gặp anh đang ở nước ngoài làm những việc kia, cô biết công việc của anh rất bận rộn.
Lúc anh không có ở đây, cô thường thường đi tới đi lui ở hành lang trong nhà, vuốt bụng, cảm giác chung sống với đứa bé.
Rõ ràng bụng của mình vẫn chưa lớn, trong lòng lại cảm thấy dường như cô đang mang theo quả cầu đi khắp nơi.
Đứa bé khi lớn sẽ thành bộ dạng gì đây? Nhất định rất đáng yêu, nếu như là con trai, chắc sẽ rất giống anh. Nếu như là con gái, có thể giống mình hay không?
Ngày ấy, Uông Xảo Ninh ở nhà đi tới đi lui, bắt đầu cố gắng làm một người rãnh rỗi.
Thạch Khiêm có ít nhất một câu nói đúng, "Bây giờ em có đứa bé, phải chú ý sức khoẻ của mình hơn, không thể quá mệt mỏi, ít nhất phải suy nghĩ vì đứa bé..."
Cũng bởi vì những lời này, cô không hề tranh cãi với anh nữa, nguyện ý ngoan ngoãn đợi trong nhà, đem trách nhiệm công việc kiếm tiền cực khổ giao cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh, thật đau lòng
RomanceTác giả: Mạc Lâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ấm áp, chút ngược, he Trạng thái: FULL Văn bản: Khi anh nói với cô rằng - "Anh sợ rằng không có biện pháp tiếp tục chỉ xem em là người nhà rồi." Anh coi cô chính là người quan trọng nhất trong sinh mện...