Quý Thạch Khiêm ngồi ở bên cạnh giường bệnh, không biết mình đã ngồi bao lâu, dường như chỉ mới một đêm, cũng dường như đã qua mấy ngày, càng giống như trôi qua mấy năm, ngưng mắt nhìn người nằm ở trên giường bệnh, vẻ mặt của anh nặng nề, trong ánh mắt lộ ra một tia yếu ớt.
Đưa vào bệnh viện, đảo mắt đã là hôm sau, cảnh tượng chấn động lòng người ngày hôm qua còn sở sờ ở trước mắt, anh vừa nhắm mắt lại dường như có thể nhìn thấy, cũng có thể nghe thấy tiếng ôm bụng kêu đau của Xảo Ninh ngày hôm qua.
Bác sĩ và y tá tới tới lui lui, không có ai có thể cho anh một câu trả lời chính xác.
Nơi này có rất nhiều bác sĩ là học trưởng và bạn học của anh lúc ở đại học, bọn họ nhìn ánh mắt anh tha thiết, nhưng không có một người có thể lập tức cho anh câu trả lời.
Xảo Ninh ngủ không yên ổn, hình như mơ hồ còn không ngừng truyền ra đau đớn, cô nhíu nhẹ lông mày, tay gắn ống tiêm nhẹ nhàng đặt tại nơi đau đớn trên bụng mình.
Nắm bàn tay bị tiêm của cô, bàn tay nho nhỏ của cô vẫn có thể mang cho anh vô hạn sức sống và hi vọng, nhưng mà cô nhỏ gầy như thế, mảnh khảnh gầy yếu như vậy, những năm bôn ba này, cô không có thời gian nuôi cho béo mình.
Gần tối thì y tá đi vào rút máu của Uông Xảo Ninh, trên cánh tay mảnh khảnh cắm kim tiêm, ông trời! Cái hình ảnh đó cũng đủ để cho anh ngừng hô hấp, nắm chặt quả đấm.
Từ gần tối đến đêm khuya, người ra vào phòng bệnh giảm bớt, nhưng vẫn không có người nào cho anh câu trả lời.
Từ lúc mới bắt đầu Quý Thạch Khiêm căng thẳng, sợ hãi và lo lắng, càng về sau trở nên lùi bước, chần chờ, lo lắng và sợ hãi, không dám chủ động mở miệng hỏi, rất sợ nhận được bất kỳ câu trả lời kinh khủng nào.
Trong nháy mắt, trời đã sáng, một đêm anh không có ngủ, cô ngủ cả đêm.
Ánh mặt trời lần nữa chiếu vào bên trong phòng bệnh, bên trong phòng tương đối yên tĩnh, cũng là một loại yên tĩnh kì lạ, dường như anh có thể nghe được hô hấp của chính mình, ở trong hoàn cảnh tĩnh lặng này, cùng với tiếng hít thở của cô hoà hợp lại cùng một chỗ.
Trong lúc bất chợt, anh phấn chấn lên, di chuyển cả người cứng nhắc do không nhúc nhích một buổi tối, đứng lên, cúi đầu nhìn cô."Xảo Ninh..."
Cô hơi nhíu mày, giống như nghe được, lại dường như không nghe được, cơ thể chỉ khẽ động đậy.
Quý Thạch Khiêm run rẩy vươn tay, rất ngu ngốc thăm dò hơi thở của cô, một hơi thở chậm rãi phun về phía tay của anh, lúc này anh mới thoáng yên tâm, ngồi xuống.
Lúc này, một bác sĩ đi vào, anh tôi là học trưởng của Quý Thạch Khiêm, mấy tháng trước Uông Xảo Ninh nôn nghén thì Quý Thạch Khiêm, chính là đưa tới đây cho anh anh kiểm tra, chọc cho vị bác sĩ này không hề nghiên cứu khoa phụ sản, thiếu chút nữa trở mặt với Quý Thạch Khiêm.
Nhưng không ngờ cũng chưa lâu lắm, anh đưa cô vào bệnh viện, vốn cho là chỉ là chuyện nhỏ phụ nữ có thai không thoải mái, không ngờ... Quý Thạch Khiêm nhìn bác sĩ đi tới, lập tức đứng lên, anh lấy hết dũng khí, cho dù mình sợ hãi, cũng không thể trốn tránh nữa, anh muốn biết rốt cuộc Xảo Ninh thế nào? Biết Xảo Ninh đến tột cùng mắc bệnh gì? Như vậy anh mới có thể giúp cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh, thật đau lòng
RomanceTác giả: Mạc Lâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ấm áp, chút ngược, he Trạng thái: FULL Văn bản: Khi anh nói với cô rằng - "Anh sợ rằng không có biện pháp tiếp tục chỉ xem em là người nhà rồi." Anh coi cô chính là người quan trọng nhất trong sinh mện...