Quý Thạch Khiêm không ngờ ở trường học có thể gặp được Uông Xảo Ninh, càng không biết nên vui mừng hay tức giận nữa, cô từ quê tới đây, không phải xa xôi ngàn dặm, nhưng cũng phải lặn lội đường xa.
Cô gái này làm sao đột nhiên lại đến đây!
Uông Xảo Ninh quay đầu nhìn anh, mắt chớp chớp, không thể tin được thật sự là anh, trên mặt của cô nhanh chóng hiện lên nụ cười tươi, trong tay dùng sức nắm chặt ví da nói: "Thạch Khiêm..."
Quý Thạch Khiêm đi về phía cô, trên mặt biểu hiện phức tạp, vừa hưng phấn, vừa có lo lắng. Con đường xa như vậy, cô làm sao tới được đây? Nhìn trên mặt cô mồ hôi nhễ nhại, nhất định cô đến đây rất vất vả.
Ông trời! Cô vậy mà đi đến đây một mình, từ trước đến bây giờ, cô chưa từng đi đâu xa một mình, lần này, đến tột cùng vì cái gì có thể khiến cô lấy hết dũng khí đi lên Đài Bắc đây?
"Cậu... Làm sao biết đường mà đến?"
Anh định đi đến văn phòng khoa, nghĩ làm xong giấy tạm nghỉ học trước ngày hết hạn nộp học phí, để miễn bị làm thành không đóng tiền học phí bị buộc thôi học. Giải quyết xong việc này, anh định mấy ngày nữa trở về nói cho cô biết quyết định của anh, sau đó xin đi nhập ngũ trước thời gian.
Về những chuyện này, anh đều không có nói cho cô biết, thứ nhất không muốn làm cho cô lo lắng, thứ hai anh cảm thấy đây không phải chuyện lớn gì, anh chỉ tạm dừng việc học, làm lính cũng sẽ có thu nhập, sau đó xuất ngũ anh sẽ xin đi học trở lại.
Uông Xảo Ninh nhìn thấy anh, thật vui mừng, đem chuyến đi trong đêm, cùng khổ sở để tìm được đến đây tất cả đều quên sạch, trong mắt trong lòng chỉ còn lại anh, khóe mắt cũng đều là vui vẻ.
"Thạch Khiêm, cuối cùng tớ cũng tìm được cậu rồi..."
Trong nhất thời, Uông Xảo Ninh cũng quên mất mục đích cô tới đây để làm gì.
Quý Thạch Khiêm thở dài, cô làm sao lại hành động như vậy, không hề báo trước liền đến Đài Bắc, nếu dọc theo đường đi cô gặp phải chuyện gì, thì anh làm thế nào..." Tại sao cậu đột nhiên đến tìm tớ vậy?"
Lúc này Uông Xảo Ninh mới tỉnh táo lại, vội vàng lôi kéo Quý Thạch Khiêm đi tới chỗ sân rộng yên tĩnh.
Quý Thạch Khiêm không hỏi nhiều, mặc cho cô kéo tay anh đi về phía trước.
Vừa đi, Uông Xảo Ninh vừa mở ví da vừa nói: "Thạch Khiêm, tớ mang tiền đến cho cậu, không biết cậu cần bao nhiêu tiền, năm vạn có đủ không..."
Anh kéo cô lại hỏi: "Ai nói với cậu tớ đang cần tiền?" Đồng thời, phát hiện chân của cô đang đi cà thọt, anh nói: "Còn nữa, chân cậu bị sao vậy?"
"Không sao! Không cẩn thận bị trật khớp mà thôi."
Hai người đứng ở trong sân trường rộng rãi, gió nhẹ thổi tới, Quý Thạch Khiêm mang theo cô đi vào mảnh đất trống bên cạnh, nơi này rất yên tĩnh, hiện tại mới hơn tám giờ, nên không có nhiều người qua lại.
"Xảo Ninh, làm ơn, nói cho tớ biết, làm sao cậu đột nhiên đến đây? Chân như thế nào lại bị thương? Còn nữa, là ai nói cho cậu biết tớ đang cần tiền?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh, thật đau lòng
RomantizmTác giả: Mạc Lâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ấm áp, chút ngược, he Trạng thái: FULL Văn bản: Khi anh nói với cô rằng - "Anh sợ rằng không có biện pháp tiếp tục chỉ xem em là người nhà rồi." Anh coi cô chính là người quan trọng nhất trong sinh mện...