Chapter 15

472 12 6
                                    

Dahyun's pov

Nagising ako at nilibut ang mata ko nasa bahay pala ako sa original kong bahay hindi kasi ako umuwi sa bahay namin nila sana kasi galit parin ako sa kanya, Pag tapos nya kong pag sabihan ng nga masasakit akala nya mapapatawad ko agad tsk. Manigas sya,

Wala namang maninigas sa kanya

Hoy author wag kang bastos alam ko yun.

Sorry na hehehe

Bumaba na ko para mag almusal syemore stretching muna, after kong mag stretching bumaba na ko para nag almusal gutom na kasi ako,

Pag baba ko d ko inaasahan yung nakita ko wtf!.....si Seulgi unnie at si Irene unnie nag sesex.... Ay kiss lang pala pero but kailangan sa kusina pa kaya napasigaw ako.

"WHHHHAAAAHHH!!!" sigaw ko at napatingin naman sila sakin at gulat na gulat, kasi si Irene unnie nakasandal sa pader tapos si Unnie biglang kinissan si Irene Unnie owemji my innocent eye.

"Ang ingay mo naman dub, ang sakit sa tenga" sabi sakin ni Seulgi unnie, grabe kanina gulat na gukat sya tapos ngayon parang wala lang sakanya yung nakita ko myghad!

"E-eh kasi yu-yung k-kiss nyo" sabi KO at medy nautal na nga hehe. Kasi my innicent myghad.

"OA mo dub gagawin nyo rin naman ni Sana yan"sabi nya sakin kaya napa face palm nalang ako hayts.

"Hoy! Bear tumigil ka nga jan, Dahyun kumain kana sabay kana samin" sabi ni Irene Unnie, buti oa sya matino. Napansin ata ni Unnie na malungjit ako kaya nya ko nilapitan.

"Sorry Baby tofu, kain ka na sabay kana samin, tara?" Sabi at tanong nya, tumango naman at kiniss nya naman ako sa noo, sweet talaga ng Unnie ko kahit baliw ko love love ko to ih,.

Habang kumakain kmi biglang nag salita si Irene unnie na katapat ko.
"Dahyun, Sorry sa mga sinabi sayo ni Sana ah" sabi nya at bakas naman yung lungkot sa muka nya.

"Ok lang po yun Unnie, tsaka d naman po ikaw yung may kasalanan ih" sabi ko kay Irene Unnie at tunapos na ang kunakain ko.

After kong kumain si yaya na yung nag hugas aakyat na sana ako ngvtawagin ako ni Unnie.

"Baby dub, mag bihis ka aalis tayo bilisan mo ah" sabi ni Unnie sakin,tsk san naman kaya kmi pupunta.

"San ba-" d nya ko pinatapos at nag salita ulit sya.

"Basta mag bihis ka nalang ok?" Sabi ni Unnie kaya napatango nakang ako.

Nag bihis ako ng short at crop top na damit ok na siguro toh, pag baba ko ang sama ng tingin sakin ni Unnie, problema neto?

"Ano yan?" Seryosong tanong nya, myghad nakakatakot talaga sya pag seryoso bwiset.

"Oh? Anong meron Unnie?" Tanong ko sa kanya, ang sama ng tingin sakin at ang nakakainis pa ang tinignan nya ko mula paa hangang muka at ang sama pa ng tingin.

"Mag palit ka" simple nyang sabi at ang cold nya. Tumango nalang ako nakaktakot kasi sya ih, tsaka ano bang masama sa suot ko?, crop top at short lang nman toh OA nya masyado.

Nag palit nalang ako ng pink dress ok na siguro toh. Pag baba ko ko nakita ko si Unnie na nakatingin sakin at ngumiti, baliw ata toh ay baliw naman talaga sya.

"Good, tara na" sabi nya at nag smirk baliw talaga.

Nasa kotse na kmi sa backseat ako nakasakay, nakaka OP ang sweet nika eh kmi ni Sana wala....what sana eww.

"Dub sorry kanina ah, ayoko kasi ng suot mo baka kasi mabastos ka" sabi ni Unnie, ang Sweet talaga ng Unnie ko napaka over protective.

"Ok lang Unnie, iloveyou" sabi ko kay unnie, "Iloveyoutoo dub" sabi ni Unnie at bumaba na kmi ng kotse andto na pala kmi.

Nandto kmi sa isang garden ang ganda walang tao, wow grabe ang ganda talagaaaa!.

"Tara na dahyun" sabi sakin ni Irene unnie at naglink ng braso sakin. Ang bait nya noh. Bagay talaga sila ni Unnie, SeulRene talaga whoh!"

Pinunta nila ako sa may isang napaka ganda garden mag lamesa sya at yung sahig may mga flowers, kakausapin ko sana si Unnie pero pag tingin ko sa likod wala na si Irene Unnie at Seulgi Unnie, tsk iniwan ba naman ako bwiset. Kinuha ko yung phine ko kasi may nag text.

SeulBear Unnie🐻

Dub, upo ka sa may table bilis.

To: SeulBear Unnie🐻

Ok.

Yan kang yung sinagot ko sa text ni Unnie nakakainis kasi ih iniwan ba naman ako bwiset!

Umupo nalang ako sa may lamesa at nag celphone ng may bilang umupo sa tapos at yun ay si...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Sana?

~~~~~~~~
Mapapatawad na kaya sya ni Dahyun?







Arrange marriage (SaiDa)Where stories live. Discover now