Dahyun's Pov
Sana? Bkt ka nandto? Bwiset pinagplanuhan toh i isee. Tatayo na sana ko ng pigilan nya ko.
"Dahyun" sabi nya at hinawakan ang braso ko.
"Bitawan mo ko" cold kong sabi sa kanya.
"Dahyun makikipag usap lang sana ako pls." Sabi at halata yung lungjot sa nga mata nya.
"Pag tapos mo kong pag salitaan ng masasakit may balak ka pang makipag usap sakin" sabi ko at gaya kanina cold pa din ang pag sasalita ko, aalis na sana ulit ako ng oigilan nya ulit bwiset d ba sya maruning makaintindi.
"Dahyun please Dont go" pag mamakaawa nya, kung d lang kita gusto....oo gusto ko na sya.
"Fine." Sabi ko nalang at umupo sa upuan.
Katapat ko sya ngayon at halatang kinakabahan sya tsk.
"Dahyun, Sorry sorry kung napagsalitaan kita ng masasakit na salita, sorry kung d kita pinakinggan, sorry kung wala akong tiwala sayo sorry sorry sa lahat nagawa ko lang yun because im so fucking inlove with you, nag seselos ako pag may kasama ka kasi mahal na mahal na kita kim Dahyun" mahaba nyang sabi, nagulat ako sa lahat ng sinabi nya, so parehas pala kmi ng nararamdaman. Napanga nga ako sa sinabi nya.
"W-what? May g-gusto ka sakin?" Paninigurado ko.
"Oo. Kahit na mahal mo si Taehyung" sabi nya at yumuko. Kung alam mo lang Sana.
"Mali ka sana" sabi ko sa kanya. "Ikaw ang mahal ko Sana" sabi ko ulit at kita ko sa muka nya ang pag ka gulat.
"A-ano y-yun?" Sabi nya at nauutal.
"Sabi ko mahal din kita" sabi ko sakanya at ngumiti.
Nagulat ako ng bigla akong halikan ni sana sa labi. Owemji! Steady lang ang kiss namin pero shit! Umakyat ata lahat ng dugo ko sa muka!
Bimitaw na sya ng halik at tumingin sakin ng diretso. "I love you Minatozaki Dahyun" sabi nya sakin
"I love you too Minatozaki Sana" sabi ko naman sa kanya.Pauwi na kmo ngayon. Kumain lang kmi at nag usap after nun eto na kmi pauwi na sa bahay. Nandun naman ata si Seulgi unnie at Irene unnie so it means may tao sa bahay hehehe.
So nandto na kmi sa bahay at syemode pinag buksan ako ni Sana ng pinto ang sweet lang. Pag pasok namin sa bahay nagulat kmi ni Sana sa nakita nakin. Si Unnie at Irene unnie mag kikiss hahaha bibitinin ko nga toh hahahah.
"EHEM!" Sigaw ko sa kanila. At muka naman silang nagulat at umayos ng pag kakaupo.
"Grabe kayo ah! Sa kwarto nyo nga yan ituloy!" Sabi ni sana sa kanila.
"Hoy sana! Umayos ka porket ok na kayo gaganyan ka na!" Masungit na sabi ni Irebe unnie kay dahyun.
Umupo ako sa tabi ni Seulgi unnie at si sana naman tumabi kay Irenw unnie. So bali ganto ang pslwesto namin sa sofa
Ako|Unnie|Irene unnie|Sana
Pag upo namin syempre niyakap nila kmi at nag yaya sila manood.
"Movie marathon tayo!" Sigaw ni unnie. Pinalo naman sya ni Irene unnie dahil sa sigaw sni unnie ng oag kalakas lakas.
"Ano ba bear! Ang ingay mo! Ang lapit lang natin oh!" Sabi sa kanya. Hays ang bipolar talaga ni irene unnie.
"So ano yung papanoorin natin?" Tanong ni Sana
"I want! Harry potter!" Sigaw ko pero d naman masyado malakas gaya ng kay unnie.
"Whoh! Sge yun lang" sabi nilang lahat.
~~~~~~~~~~~
Naka pag update din heheheh!
Promise bukas mag uupdate ako ng 2 or 3 hehehe