• chương 11 : Jinie tôi đã thích em từ cái nhìn đầu tiên !

153 14 0
                                    

- Hôm nay là một ngày đẹp
trời , thời tiết cực kì dễ chịu , không lạnh ngắt , mà cũng không nóng , trời có gió hiu hiu , mới sáng sớm là trời đã u ám , nhưng jin thích cái bầu trời lúc này lắm dễ chịu làm sao!!!

- jin lười xuống giường lắm nó đang vùi đầu trong chăn , ngắm bầu trời xám xịt kia qua cái cửa kính trong suốt .

- hôm qua ngày đầu đến trường . Nó bị hành hạ cái thân xác tới mức vừa về đến nhà lăn ra ngủ đến tận sáng hôm nay , chưa tắm rửa gì hết , bụng đói meo . Chẳng qua nó cảm thấy buồn chưa kịp thích nghi với cái cuộc sống thiếu vắng suho và kook .
- tuy suho và jin cứ sáp lại gần là lại cãi nhau , nhưng nhờ có người bạn như suho mà nó cảm thấy vui vẻ hơn . Thấy họ gây gỗ vậy thôi chứ thương nhau như anh em ruột thịt vậy. Còn nhớ hồi cấp hai suho nó dở tệ môn lý , có lần nó không học bài lý , thầy cho làm kiểm tra bất chợt , jin biềt nó không học bài liền tráo bài cho nhau jin làm hết toàn bộ cho nó được 90 điểm . Jin thì 100 điểm vì sợ làm giống nhau sẽ bị thầy phát hiện , hôm đó suho bám jin cảm ơn suốt, còn dẫn jin đi ăn nữa.

- jin nằm bệp trên giường ,đầu óc cậu dường như hồi phục rồi không còn mệt mỏi nữa .

Bỗng có tiếng gõ cửa phòng " ầm , ầm ,ầm "
" vào đi cửa không khóa " jin nằm lười trả lời bằng giọng mũi.
- jimin vặn cửa bước zô phòng jin .tay bê một cái bàn mini đựng món gà hầm rừng . Với cốc sữa dâu mà jin thích .

" hôm qua em không chịu , ăn gì hết vậy anh mang thức ăn lên phòng em nè , đỡ mệt hơn chưa ??" giọng nói dịu dàng ân cần của jimin làm jin thấy happy vô cùng.
Jin cứ tưởng sẽ không ai quan tâm cậu để cậu nằm trong phòng không ăn không uống cho tới khi bóc mùi thối thì thôi chứ .ai dè anh jimin lại quan tâm mình đến vậy , mình yêu anh ấy nhất.

- mấy năm nay từ hôm cha mẹ cậu đi công tác , đã 6 năm rồi vẫn chưa về thăm cậu một lần , cậu sống chết ra sao bố mẹ cũng chẳng gọi điện hỏi thăm chỉ âm thầm chuyển tiền hàng tháng cho 3 anh em cậu.
- jimin lúc nào cũng quan tâm chăm sóc lo lắng cho jin cả , mấy năm nay đều là jimin ở bên cậu như cha mẹ vậy , cậu không bao giờ muốn jimin bỏ cậu đi đâu hết , ở mãi bên em là được.

- thằng kook thì khỏi phải nói nó lun tự chăm sóc bản thân nó rất tốt , ngoài việc ngồi trên ghế sopha , uống nước đọc sách nó chẳng màng tới sự đời và thế giới bên ngoài. thỉnh thoảnh nó rủ jin và jimin tán ngẫu một chút rồi trở về phòng đọc sách , học bài .

- jin nhỏm người ngồi dậy vươn vai nhìn anh " em đi tắm rửa rồi ăn lun , anh bật tivi mà xem doraemon chờ em nhoa " jin cười tươi rối , rồi nhảy vọt vào phóng tắm .

Jimin ngồi trên ghế sopha vừa ăn bỏng ngô , vừa xem hoạt hình , cười nhí nhố như con nít. Dù đã lớn rồi nhưng tính tình vẫn còn như con nít vậy.

- vòi sen chảy từ trên đầu , xuống chân cậu như được sống lại , tươi hẳn đi . dòng nước mát mẻ lướt trên da thịt đang tẩy sạch bụi bám trên thân thể cậu.
Tắm xong cậu mặc vào bộ đồ cái áo thun trắng với quần lửng màu đen. Bước ra tóc vẫn còn đọng lại những hạt nước ướt, thân thể cậu phả ra một mùi hương hoa nhài , dễ chịu vô cùng.
- jin bước tới ngồi cạnh jimin hai anh em vừa ăn vừa cười nói rất vui vẻ .
- để mặt thằng kookie đang buồn chán, kook quăn cuốn sách lên bàn học , mở máy tính lên chơi game .

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ