________ ???______
- taehyung trong giờ suốt học thò tay vào cái cặp rờ rờ cái áo được chính tay seokjin giặc , lòng anh tràn ngập hương vị hạnh phúc .
" ra về anh sẽ bắt cóc em " taehyung cười gian.- vừa tan học , ken một tay xách chân jin còn suho tay cầm lấy hai bả vai , lưng thì đeo cặp , khiêng jin đi thật nhanh xuống cầu than.
- cái gì vậy " hai cậu làm ơn buôn tớ xuống " jin khóc lóc van xin hai thằng bạn mất lịch sự này , bình sinh sức lực vốn yếu , chả đủ sức mà chống lại hai thằng bạn cứng đầu.
" cậu lề mề lắm , trễ một cái là kang oppa không chờ chúng ta đâu"
Nói rồi hai đứa nó khiên jin xuống với tốc độ máy bay , mở cửa ném cậu vào xe không thương tiếc rồi nhảy xỏm lên xe.
- DANiel nhăn mặt nhìn hai đứa nó hí hửng .
- " bạn em cũng đi cùng à "
- jin ngóc cái đầu ngồi tựa lưng vào thành ghế" vâng "- " anh đưa tụi em đi ăn trước nha" daniel lái chiếc xe lao vụt đi.
- jin gật đầu lia lịa, hai cái đứa ăn chực . Thật đáng ghét .
- taehyung vừa ôm cặp chạy qua lớp jin , thì chả thấy bóng dáng jin đâu anh ủ rũ buồn bã . Quay ra.
- anh hơi ngạc nhiên .
" nely cậu sao lại ở đây???"- " tới xem cậu ra sao rồi " nely chòm người tới , tay khoát vai taehyung .
" tiểu mỹ nhân xinh đẹp hơn hoa của cậu đâu ???" Nely đảo mắt qua lại tìm hình bóng quen thuộc .
-" cậu tìm tôi có chuyện gì !!" Taehyung gạt tay hắn ra .
- vừa lúc chanyeol bước tới " nè nely lâu rồi không gặp "
- " chào cậu chanyeol " gã cười một nụ cười tràn đầy ẩn ý xấu xa .
- " đêm nay chúng ta đi câu lạc bộ đi , rất nhiều con trai mặt hoa da phấn tới đó tha hồ mà lựa" nely vỗ vai taehyung và chanyeol .
" sẵn tiện ba đứa mình uống vài chén luôn nhé"
- tảehyung hơi chần chừ , rồi lẠnh lùng gật đầu .
- chanyeol chen chính giữa khoát vai hai người bạn mà rảo bước .
~~~~~~~~~~~- seokjin chạy theo hai con bạn xa xỉ xách đồ đến chóng mặt .
- tụi nó lựa toàn đồ hiệu, ánh mắt thì nhìn daniel , miệng thì hô to jin thích cái này, jin thích cái kia , thực chất là mua cho chúng nó thì có , cho dù hai đứa nó theo hầu hạ cậumột năm , chưa chắc đã trã đủ số tiền quần áo mà tụi nó mua .
- daniel là công tử nhà giàu chỉ cónhiêu đó thôi , anh xem như cỏ rác , chẳng đáng tiền là mấy .- mua đồ xong tụi nó kéo jin tới nhà hàng , daniel đành chiều mấy cậu bạn ăn như heo chọn toàn đồ ăn đắt giá .
- tới jin phải tiếc thương cho daniel , lũ bạn khốn nạn , jin thề sẽ không cho tụi nó đi chung với bạn trai của cậu lần thứ hai đâu .
- bữa ăn kết thúc nhanh chóng trước khi từ biệt jin vào cổng hắn không quên để lại một nụ hôn trên vầng trán thanh tú của cậu .
- jin vừa vào nhà .
- suho và ken một tay đẩy jin lao vào phòng cậu .
- nó nhìn từ trên xuống dưới rồi đưa cho jin một bộ đồ hiệu màu hồng đó là cái áo thun màu hồng và quần tây màu đen ..
- " cậu tắm rồi mặc nó bọn tớ chuẩn bị đây bye " tụi nó lao về phòng nhanh như tia chớp , jin chưa kịp nói gì hết .đành xách bộ đồ nó đưa lao vào phòng tắm .
- suho chọn đi chọn lại cuối cùng nó quyết định mặc cái áo thời tranh rách rưới lộ cả ngực ra thỏa mãn kết hợp với cái quần ngắn rách , nó muốn khoe làn da trắng đùi thon .
- ken thì mặt nguyên bộ rách lỗ lỗ từ trên xuống dưới .
Quyết tâm cưa oppa của ken và suho sôi sùng sục .
- jin ngao ngán đứng trước gương ngắm nhìn cái vóc dáng , mình hạc sương mai , đôi đồng tử long lanh như bầu trời đêm khẽ chớp chớp .
- cũng đẹp đấy chứ .
- jin chải gọn mái tóc xoa một tí nước hoa mùi hoa anh đào phơn phởn , đeo vào hai cái khuyên tai hột pha lê màu đen nhỏ , trong thật là thu hút , suho cố tình chọn cho jin bộ đồ xấu xí. Để mà dìm hàng jin xuống , nay nó muốn làm vai chính ngôn tình , để cưa soái ca , tiếc là jin là đối thủ quá đẹp , không ai địch lại được với nhan sắc lúng động lòng người này .
- chỉ có mười phút jin đã xong mọi thứ cậu đem theo cái điện thoại nhét vào túi quần bước ra ngoài xe, chờ hai tụi nó .
- ken nắm tay suho bước ra .
- jmin vừa mở cửa suýt té chết .
" đệch ! Cái thời trang rách tanh bành gì đây chứ"
- suho và ken trố mắt nhìn , trên tai còn đeo hai khuyên tòn ten , môi son màu hồng nhạt .
- " tụi em có hẹn rồi em đi trước nha " cúi chào jimin rồi phóng ra ngoài .
-" hazzj nhìn cứ tưởng ăn mày cấp cao chứ " jimin lắc đầu .
- jin vừa trông thấy hai tên ăn mày ẽo lã lập tức hoảng loạn rút người xuống " ăn mày gian hồ đến làm sao đây " tay móc cái điện thọi tính gọi cho cảnh sát . Thì khựng lại phát hiện đó là gương mặt hề của suho , là bạn của cậu suýt nữa thì chẳng nhận ra rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]
Romantizm♡♡♡Nhân vật : _ chính : park seokjin, kim taehyung. - phụ chính : park jimin , suho , chanyeol , jungkook, lee, choon , . -~~~~~ chậm~~~~~~~~~~~ Mới viết lần đầu chưa có kinh nghiệm " tại hạ xin các tiền bối chỉ giáo , và thứ lỗi cho lời văn còn non...