_______________
- khung cảnh hỗn loạn xung quanh
- jin chỉ nhắm nghiền hai mắt , mặt cho mọi người đang hét lớn.Để mặt cho cơ thể cậu bị hất văng .
- có một Bàn tay đó kéo cậu vào lòng .
- hơi ấm đó , nhịp tim ấy , bao trùm cả thân thể cậu , cho tới khi cậu được bao lấy bởi vòng tay to lớn , đầu cậu vùi vào lòng ngực , cậu nghe được nhịp tim vang lên giữ dội , không biết nhịp tim ấy của cậu , hay là của một người khác." Thìn , thịch ........" liên tục và mãnh liệt.Jin kéo bị hắn ngược về té xuống nền đất .
- nhưng anh vẫn ôm chặt cậu dùng thân thể to lớn của mình bao trùm lấy cậu .
Jin cảm thấy không đau đớn , cậu đang nằm trên cơ thể ấm áp , sôi sùng sục ấy." trời ơi , kang daniel" bọn kia vang lên
Jin mở đôi mắt ra
- đều đầu tiên cậu. NHìn thấy .
- mắt chạm mắt , " đùng đoàng " tiếng sét ái tình .
- cậu và anh cách nhau khoảng 1cm , hơi thở của kang daniel phà lên , một mùi hương gỗ thơm thật dễ chịu .
- jin nằm trên người kang daniel .
Mặt đỏ như quả gấc.
- anh cảm thấy không hiểu sao lại phải cứu cậu con trai xinh đẹp này .
- anh chỉ muốn che chở cho người con trai ấy , anh đã bị cuốn hút bởi l đôi mắt như bầu trời đêm sâu thăm thẩm, đầy bí ẩn đó .- jin vì ngại ngùng quá chưa kịp cảm ơn người ta , che mặt lao ra thật nhanh khỏi đám người đó. Cậu dùng hết tốc độ sinh tử phóng nhanh như bay đẩy hết chướng ngại vật trước mắt chạy về lớp .
Bọn kia nhốn nháo
" thằng kia là cái đồ t bất lịch sự , dám đè lên người anh ấy , huhu giá như lúc đó người té là tao "
" cho dù té bể đầu chết tao cũng muốn được nằm trên cơ thể kang daniel" bọn cuồng anh hét lớn.
" thằg đó sướng vãi " tụi nó không ngừng tranh cải , ồn ào tới mức điếc tai .- kang daniel sửng sờ anh mê mẩn cậu mất rồi .
Anh nhìn theo bóng dáng mình hạc sương mai của cậu chạy mất hút .
- kang daniel đứng dậy chỉnh tề quần áo .
-quay sang liếc tụi phóng viên .
" các người để cho tui yên , mau giải tán hết , đủ lắm rồi đó , đừng để tôi nhắc lại lần 2"- tụi nó xanh mặt . tách ra , giải tán ai về lớp nấy , để lại một bãi chiến trường nào là hoa , rác , kim tuyến ,tùm lum hết .
- kang daniel thở phÀo " mệt chết " cuối cùng cũng được tha.
Nhưng đổi lại anh gặp được một cô gái , à không một cậu con trai xinh như thiên thần .
" tôi đã gặp một thiên thần " miệng anh lầm bầm ,anh nở một nụ cười nhếch mép thật quyến rũ.
-
- jin chạy về lớp mặt vẫn còn đỏ choét như vừa bị tÁt .
Taehyung nhìn cậu lo lắng
" em không sao chứ"
Cậu không nhìn anh đi tới cái bàn đối diện ngang anh ngồi xuống .
" không sao "
- tay cậu sờ lên má nóng nóng ửng đỏ- Hic sao mình dám đối diện với kang daniel , đè lên người của anh ấy như vậy , mình thà té cầu thang còn hơn .
Huhuhu !!!!!!mấy đứa kia thấy hết rồi , làm sao dám giác cái bản mặt này ra đường , mình chỉ muốn sống thật yên ổn thôi mà.
- taehyung thấy cậu đang xấu hổ , đáng yêu chết đi được .
Đặt tay lên vai cậu , anh kéo ghế xát bên cậu . Để trấn an jin lại .
" đừng sợ , không có sao đâu "
Mặc dù nó ghét taehyung nhưng khi thấy hắn an ủi nó cảm thấy có chút thiện cảm .
" cảm ơn anh " nó nhìn xuống bàn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]
Roman d'amour♡♡♡Nhân vật : _ chính : park seokjin, kim taehyung. - phụ chính : park jimin , suho , chanyeol , jungkook, lee, choon , . -~~~~~ chậm~~~~~~~~~~~ Mới viết lần đầu chưa có kinh nghiệm " tại hạ xin các tiền bối chỉ giáo , và thứ lỗi cho lời văn còn non...