"Bọn tao xin lỗi.." Hyungseo dè dặt. Cả tuần nay Lee Juyeon cứ trốn lì trong phòng chẳng thèm ra ngoài, báo hại bọn Hyungseo phải tìm đủ lý do để xin giáo sư cho hắn nghỉ học trên trường. Sữa bò cũng là do cô giúp việc với đám Hyungseo thay nhau đưa đến lớp, mà Junyoung bên kia sáng nào đón bé con vào lớp cũng chép miệng, aiz, Jaehyun sáng nay vẫn nghỉ.
"Mày không cần phải xin lỗi.." Lee Juyeon chán nản "dù Jaehyun không thích anh Jacob thì cũng đâu có thích tao.."
Căn bản là tình cảm của tao chưa đủ để khiến anh ấy tin tưởng thôi.
"Vậy mày tính từ bỏ hẳn?"
"Chứ mày bảo tao phải làm gì bây giờ?"
"Quên đi, dù sao cũng là do bọn tao gây ra, bọn tao sẽ từ từ nghĩ cách. Còn mày, đứng dậy đi cạo râu cho tao, nhìn mày thế này đến tao còn không ngửi nổi nữa là anh Jaehyun." Chanhee vừa nói vừa cùng Hyungseo xua Juyeon vào phòng tắm. Mang tiếng hotboy của khoa, đội trưởng đội bóng rổ, giờ trông không khác gì thằng cà lơ phất phơ đầu ngõ.
.
."Mẹ? Có chuyện gì thế ạ?" Jaehyun đang đọc sách ở trong phòng thấy mẹ đẩy cửa đi vào liền ngạc nhiên hỏi.
"Con trai, nghỉ làm lâu như vậy, trong lòng có gì phiền muộn ư?"
"Không có gì đâu ạ. Chẳng qua gần đây hơi stress quá nên con nghỉ ngơi một chút thôi."
"Jaehyun này, cũng đi làm hơn một năm rồi, có phải cũng nên kiếm bạn gái rồi không?"
"Mẹ, con.."
"Đừng ru rú trong phòng mãi thế, bố anh cũng đi công tác mất rồi. Đi, chiều nay đưa mẹ đi mua sắm ít đồ dùng, sẵn tiện qua chỗ bạn mẹ dùng cơm."
"Nhưng.."
"Không nhưng nhị gì hết, mau xuống nhà ăn trưa rồi thay đồ đi."
-
Cho đến tận lúc bước vào nhà hàng sang trọng, ngồi vào bàn ăn, đối diện là một dì đang cùng mẹ mình chuyện trò rất vui vẻ và một cô bé xinh đẹp đang e lệ vuốt tóc, Jaehyun mới biết, mình sập bẫy rồi...
"Anh jaehyun chọn nghề giáo viên mầm non, chắc hẳn là rất yêu mến đám trẻ phải không ạ?"
"Đúng vậy, trẻ con thực sự rất đáng yêu. Ngày ngày ở bên cạnh đều có thể vui vẻ không áp lực." Nhắc đến lũ trẻ, Jaehyun tự nhiên cũng cảm thấy lòng ấm áp. Mấy ngày nay không lên lớp, quả thật có chút nhớ nhung tụi nhỏ.
Không biết sữa bò thế nào rồi nhỉ?
Không biết cậu ấy có nhớ qua đón thằng bé đúng giờ không? Không biết có chuẩn bị đồ ăn cẩn thận không..
Cậu ấy cùng người kia có phải đang vui vẻ bên nhau không? Không biết.. Có còn nhớ đến mình không...
Jaehyun cũng chẳng hiểu sao lúc ấy lại đùng đùng bỏ chạy như vậy. Chỉ là cảm thấy rất buồn, rất giận. Lee Juyeon nếu đã có người khác bên cạnh rồi tại sao còn cẩn thận quan tâm cậu, làm đồ ăn cho cậu, tại sao còn hôn cậu...
"Anh Jaehyun? anh Jaehyun?" thấy Jaehyun suốt buổi cứ ngẩn người, Youngmi đoán chắc cậu cũng không phải cam tâm tình nguyện gì mà đến đây. Cô cũng vậy, bản thân chưa muốn nghĩ đến chuyện tình cảm, mà mẹ cứ nài mãi, ngày nào cũng vào phòng cô than thở, nên đành đi cho mẹ vui lòng. Không ngờ đối phương cũng vậy, càng tốt, dễ giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jumil | không phải sữa bò, mà là sữa bò
Fanfictionđây là câu chuyện về thầy giáo mầm non lee jaehyun hay cho bé sữa bò ăn khoai lang, và anh trai mèo xám lee juyeon của bé.