"Xảy ra chuyện gì?"
Lúc đám Hyungseo đến nơi, Sữa bò tèm lem nước mắt chạy từ đầu hành lang phòng cấp cứu nhào vào lòng Chanhee khóc mãi không chịu nín, làm cả đám đau lòng không thôi. Lee Juyeon đứng ngoài ban công yên lặng hút thuốc, dưới chân đầy tàn với đầu lọc, trời hãy còn chưa tắt nắng, không khó để nhìn ra viền mắt đỏ au.
Kim Younghoon cũng rút ra một điếu, khẽ vỗ vai cậu ta một cái. "Rồi sẽ ổn thôi, không sao đâu."
"Đi thay áo đi. Changmin có mang theo."
Một bên vạt áo sơmi kéo dài đến tận vai với ống tay của Lee Juyeon toàn là máu, đảm bảo người nào nhìn thấy đều bị một phen dọa chết khiếp.
Juyeon cúi xuống nhìn mấy vệt đỏ đến nhức nhối kia, trong lòng thầm nghĩ giá đây là máu của mình thì tốt rồi."Xin hỏi ở đây có ai nhóm máu B không?"
"Tôi, có tôi đây." Là Bae Junyoung đang chạy đến, theo sau là mẹ của Jaehyun.
Là Junyoung qua đón bác gái nên giờ mới tới."Em nữa ạ, em cũng nhóm máu B" Chanhee để Sữa bò cho Hyungseo bế, còn mình thì bước lại phía cô y tá.
"Vậy được, hai bạn theo tôi đi làm xét nghiệm."
-
*CHÁT*
"Con trai tôi đi cùng với cậu tại sao cư nhiên lại xảy ra chuyện? Còn bị thương nặng như vậy?"Một bên má Juyeon nóng ran, nhưng hắn chẳng cảm thấy gì cả.
"Cháu xin lỗi, là lỗi của cháu, bác cứ đánh cháu đi."Youngmi vội vàng chạy đến nắm lấy tay mẹ Jaehyun.
- Bác gái, ban nãy bác cũng nghe anh Junyoung nói rồi mà, chỉ là tai nạn ngoài ý muốn, bác đừng mắng cậu ấy.
- Con nữa Youngmi, Jaehyun như thế nào không đi với con mà tối ngày lại cứ ở cùng cậu ta? Giờ con còn nói đỡ cho cậu ta nữa?
---
Cửa mở, vị bác sĩ đạo mạo bước ra ngoài.
"Bác sĩ, tình hình con trai tôi thế nào rồi?"
"Không nguy hiểm tính mạng, do vết cắt trên vai sâu mất máu nhiều nên ngất xỉu, truyền máu là sẽ ổn định thôi. Các vết khâu cũng đã xong, có điều..."
"Có vấn đề gì sao ạ?" ruột gan Juyeon nóng như lửa đốt.
"Tuy không vào đến xương, nhưng dây chằng và gân ít nhiều cũng bị tổn thương, sau này không thể dùng sức quá nhiều, mỗi lần thay đổi thời tiết nên xoa bóp cẩn thận, vì rất có thể sẽ lên cơn đau.."
.
.
Lee Juyeon thẫn thờ ngồi một góc ở băng ghế cuối hành lang. Mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi vẫn không thể làm hắn quên đi mùi máu lẩn khuẩn dù đã thay áo khác.
Jaehyun..
Lần đầu tiên trong đời hắn cảm thấy thống khổ thế này.
- Juyeon.
- Anh Junyoung.
- Ừ. Hyungseo với Chanhee đưa Sữa bò về rồi. Youngmi đang tìm cách thuyết phục bác Lee về nhà nghỉ ngơi, bác trai ở nhà cũng sốt ruột.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jumil | không phải sữa bò, mà là sữa bò
Fanfictionđây là câu chuyện về thầy giáo mầm non lee jaehyun hay cho bé sữa bò ăn khoai lang, và anh trai mèo xám lee juyeon của bé.