Lee Juyeon ngày đầu đón em đi học về đã tới trễ, còn bị thầy giáo nó nhìn như người ngoài hành tinh mới rớt xuống trái đất, nhục không còn gì sánh bằng.
"Sữa bò đại ca, hôm nay đi học có ngoan không? Có phá thầy giáo không?" Lee Juyeon chỉ nói vài câu quan tâm xã giao, chủ yếu là để chữa quê với vị thầy giáo này. Ai dè, tiểu tổ tông Sữa bò chu môi hờn dỗi đáp:
"Anh Mèo xám đến đây phá Sữa bò với thầy Khoai lang thì có!! Hừ.."
Thầy giáo Khoai lang?
Giờ đến lượt 'Mèo xám' Lee Juyeon tròn mắt, tiện thể quay qua nhìn thầy giáo của thằng nhóc.
Ôi chu choa là đẹp. Lee Juyeon trong lòng âm thầm bật ngón cái. Hèn gì nó nói mình đến phá nó. Hừ hừ ranh con, có thầy giáo vừa đẹp vừa dịu dàng ở đây mà dám coi anh mày như cỏ rác để anh mày mất mặt với người ta, nhất định phải kiếm dịp tét mông mới được.
Nói gì thì nói, thầy giáo Khoai lang này của Sữa bò, trước đây Juyeon cũng từng nghe ba mẹ nhắc qua, xem chừng có vẻ ưng ý yên tâm gửi gắm Sữa bò lắm, bảo là thầy giáo trẻ trung đẹp trai lại yêu thương tụi nhỏ, lúc nào cũng tận tâm chăm sóc nên ba mẹ có đi công tác cũng yên lòng. Trong đầu Lee Juyeon tưởng tượng thế nào cũng không ra một anh giai ngoài ba mươi mà lại đẹp trai trông trẻ con khéo, nên quyết định trực tiếp đầu hàng.
Ai dè hôm nay gặp, đúng là vừa trẻ vừa đẹp thật, không biết bao nhiêu tuổi mà trông còn trẻ hơn cả mình..... Hic... Vóc dáng cũng được lắm, chỉ thấp hơn Juyeon xíu xiu thôi, chân dài miên man, da trắng mắt to đường nét thanh tú, mũi rất cao, lông mi dài ơi là dàiiiii, mái tóc nâu hơi xoăn phủ trước trán cực kì tôn nét trên mặt. Đẹp!! Quá đẹp!! Xuất sắc!! Mười điểm!! Hú hú bis bis..."Mèo xám ngốc, lau nước dãi đi, xấu hổ quá hà."
"..."
Lại một lần nữa, Mèo xám hai mươi tuổi bị Sữa bò năm tuổi làm cho nhục mặt....
--
- À vâng nãy giờ thất lễ quá chưa kịp chào hỏi thầy, em là Lee Juyeon, anh trai của thằng nhóc bướng bỉnh này, cảm ơn thầy hôm nay đã giúp em trông nom Sữa bò ạ.
- Hân hạnh, tôi là Lee Jaehyun, chủ nhiệm lớp của Sữa bò. Lần sau cậu Lee cố gắng đến đón Sữa bò sơm sớm nhé, để đợi lâu quá, tội thằng nhỏ.
- Cảm ơn thầy, lần sau nhà em sẽ chú ý hơn. Nhân tiện..
- Vâng?
- Xin phép được tò mò hỏi tuổi của thầy được không ạ? Em thấy thầy trông rất trẻ vậy mà đã làm chủ nhiệm lớp rồi.
- Ah cái này là do may mắn thôi, thực ra tôi mới đi dạy chưa lâu. Nãy nghe nhóc Sữa bò nói cậu Lee hai mươi tuổi, vậy chúng ta coi như là cùng lứa đi, tôi chỉ hơn cậu Lee đây có một tuổi.
- Ây, thầy Jaehyun đừng gọi cậu Lee nghe kì lắm...
- Vậy tôi gọi Mèo xám giống Sữa bò ha?
- .........
Jaehyun nhìn biểu cảm nghệt cả ra của cậu bạn "Mèo xám" kia xong, không nhịn được che miệng cười tủm tỉm, mà phải tội cười xinh quá, làm Mèo xám Juyeon tiếp tục ngẩn người thêm chục giây nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
| jumil | không phải sữa bò, mà là sữa bò
Fanficđây là câu chuyện về thầy giáo mầm non lee jaehyun hay cho bé sữa bò ăn khoai lang, và anh trai mèo xám lee juyeon của bé.