Jaehyun thoải mái thức dậy. Mặt trời đã lên quá đỉnh đầu. Thể chất của cậu vốn tốt lại lành da, chỉ cần không cử động mạnh đụng đến vết khâu thì cũng không cảm thấy đau đớn khó chịu quá mức gì. Juyeon đã sớm không còn ở đó, sáng nay Jaehyun mơ mơ màng màng cảm nhận được Juyeon thì thầm bên tai cậu, hẵng còn sớm lắm em ngủ thêm đi xong hôn trán cậu nữa. Kết quả, Jaehyun yên tâm nhắm mắt ngủ một mạch ngon lành đến gần trưa.
Điện thoại bỗng reo vang trên mặt tủ đầu giường, Jaehyun nhanh chóng dùng bên tay không bị thương với xuống.
Là Lee Juyeon gọi.
"Ưm Juyeon.."
"Jaehyun em dậy rồi à? Mau ăn cháo rồi uống thuốc đúng giờ nhé, chiều anh sẽ đón Sữa bò qua chơi với em."
"Không cần không cần, ở đây còn có mọi người mà. Anh cũng phải nghỉ ngơi chứ, ngày nào cũng tất bật chạy qua chạy lại.."
"Nếu em thương anh như thế.."
"?"
"Khi nào ra viện nhớ đền bù cho anh là được rồi."
"Đồ dê xồm!!"
Lee Juyeon bên kia cười ngặt nghẽo. Dù chỉ nghe tiếng chứ không nhìn thấy, hắn cũng có thể tưởng tượng được Jaehyun ở đầu dây đang đỏ bừng mặt vì ngượng.
"Anh đi làm đồ ăn cho em đã. Súp lươn nhé?"
"Cũng không cần phải tốn công như vậy.."
"Anh tình nguyện mà. Thôi em cúp máy đi, em đang bệnh dùng điện thoại lâu quá cũng không tốt."
"Ừm.. được, bye."
"À khoan đã.."
"Có chuyện gì à?"
"Anh yêu em."
.
.Bà Lee mới ra ngoài lấy thêm phích nước nóng, quay vào đã thấy con trai đang nói chuyện điện thoại với ai đó, còn cười rất ngọt ngào, nhất định quan hệ không tầm thường.
- Ai thế?
- A.. Mẹ? Là một người bạn thôi, gọi hỏi thăm sức khỏe con ấy mà.
- Bạn gái à?
- Dạ không, là con trai ạ.
Bà Lee nhíu mày. Thằng nhóc Lee Jaehyun này, mất bao công sức bà mới chọn được Youngmi vô cùng vừa ý, kết quả, nó cùng con bé lại thành cái dạng quan hệ như chị em tốt...
Ai da! Sao lại có suy nghĩ kì lạ thế này chứ...- Được rồi, ăn cháo đi. Lát bố anh về sẽ ghé vào. Thiệt tình, đang yên đang lành lại rước họa vào thân.
-
Jaehyun tiếp tục chuỗi sinh hoạt nhàm chán ăn - nằm - ăn - nằm đến vài ba lượt, sắp chết vì chán thì cứu tinh xuất hiện.
Chanhee với Junyoung đi đầu, theo sau là Younghoon, Youngmi, Hyungseo, Changmin. Cả đám rồng rắn ôm đầy tay nào những hoa quả bánh kẹo, còn có tạp chí thời trang với mấy bộ truyện tranh.
"Anh Jaehyun, bọn em đến thăm anh đây." Chanhee nhanh nhẹn cắm bó hoa vào bình thủy tinh trên mặt bàn. " Cần gì thêm cứ nói nhé. Nằm viện chán lắm em biết mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
| jumil | không phải sữa bò, mà là sữa bò
Fanficđây là câu chuyện về thầy giáo mầm non lee jaehyun hay cho bé sữa bò ăn khoai lang, và anh trai mèo xám lee juyeon của bé.