12.

885 68 11
                                    

Jaehyun nhàm chán lăn qua lăn lại thêm tận ba ngày trong viện mới được thả về nhà. Cơ bản thì chỉ cần giữ cẩn thận khoảng một tuần nữa là có thể đi dạy bình thường.

Với đám Juyeon mà nói, Jaehyun xuất viện đương nhiên là một sự kiện hoàn toàn xứng đáng để ăn mừng.

.
.

- Alo Chanhee?
- Gì? Mời cưới thì không đi nhé, chưa có lương 🙄
- Tao mà cưới í, thì lại chả không mời chúng mày cũng vác mặt đến ăn chực /:)
- Thế làm sao?
- Tao mới đi đón Jaehyun về sáng qua, tính rủ hội mình làm một bữa mừng Jaehyun xuất viện.
- Anh ấy được về rồi à? Tốt quá. Để xem nào... hôm nay là thứ Sáu.. chiều mai được không? Mai tao với Hyungseo đều trống lịch.
- Chiều mai ok đấy. Mà khoan..
- Gì?
- Sao mày biết thằng Hyungseo trống lịch? 🙃
- Lại xỉa xói nhau đấy à bạn tôi? 😏
- Đâu có đâu bạn ^^

.
.

Thế là một bữa tụ tập đã được thực hiện nhanh chóng với lý do hết sức chính đáng: mừng Jaehyun xuất viện!

-
.
.

Thầy giáo Khoai lang ngồi giữa phòng khách nhà anh em Mèo xám, một tay ôm Sữa bò một tay cầm cốc sinh tố xoài hút rột rột, cùng nhau xem Phineas&Ferb hết tập này đến tập khác.

"Juyeon ơi.."

Lee Juyeon đang ngồi chồm hỗm trong bếp nhặt rau, nghe tiếng người thương gọi lập tức lao ra ngoài, nhanh đến nỗi ai không biết lại tưởng Đoàn Dự nhập, thi triển lăng ba vi bộ.

"Em phụ Juyeon nấu cơm nha?"

"Đương nhiên là không được!"

Lee Juyeon khoát tay. Em đó, nghĩ gì mà đòi xuống bếp nấu cơm? Xem cái lưng của em đi, để em ngồi phòng khách đã là nhân nhượng em lắm rồi, đáng lẽ phải bắt em ngoan ngoãn ở trên giường mới đúng.

"Ơ..."

"......"

mô phật... không có người nói bậy, chỉ có người nghĩ bậy..
.
.

Lee Juyeon tự thấy mình cũng hiền lành tốt bụng, ăn ở không đến nỗi nào, thế mà chẳng hiểu sao toàn vớ phải đám bạn mất nết, để mình hùng hục như tró cả buổi sáng, may nhờ được dì Kwon đi chợ mua nguyên liệu giúp nên chỉ cần sắp đồ với sơ chế thôi. Cmn Choi Chanhee, vừa muốn ăn nướng vừa muốn ăn lẩu, nem công chả phượng voi chín ngà gà chín cựa nhưng tuyệt nhiên không muốn đụng tay làm!!!

Càng nghĩ càng bực mình. Một lũ chọc gậy bánh xe chỉ hóng hớt với mò sang ăn chực là nhanh. Lúc cần thì chạy biến hết không thấy mặt mũi đâu.

- Tôi đây bạn ei?
-  Anh Keb đấy hả anh? anh cho em hỏi chút là giờ anh đang ở Canada hay ở Hàn ạ?
- Bạn đùa tôi đấy à? Hay đập đầu vào đâu?
- Có mày đập đầu vào đâu ấy!! Còn không mau sang phụ tao dọn dẹp nấu nướng đi???
- Bình tĩnh nào bạn hiền... nếu bạn mệt quá thì bạn cứ để đấy đi ngủ đi chiều tôi qua làm nốt. Ui xồi dăm ba cái con tôm con cá tôi ngoắng cái là xong ý mà.. Thế nhé, baiz.
- Ơ kìa thằng này ...
- Tôi đã cho bạn không gian riêng rồi mà bạn cứ không chịu hiểu ý tôi thế nhỉ?? Thông não xong thì dập máy đi ngủ đê. Tôi qua đón Chanhee phát tại bạn mà muộn giờ của tôi cmnr.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| jumil | không phải sữa bò, mà là sữa bò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ