Dọc đường đi Tranh Phù không ngừng nhìn hai vị đại nhân bên cạnh, cô nhìn thấy mặt Hạ Lan Thấm có vẻ như hơi ửng đỏ, mà Triệu Hành Uy cũng không có biểu tình chán ghét, 2 người bọn họ giờ phút này chỉ cách nhau có mấy mm, đi vài bước là có thể chạm vào nhau. Xu thế phát triển này thật sự khiến cô rất hài lòng, không khỏi bắt đầu suy xét xem không cần tiếp tục đi cùng cô nhỏ nữa.
"Đến đây."
Câu nói của Triệu Hành Uy phá vỡ sự xuất thần của Tranh Phù, lúc này cô mới phát hiện đã đứng trước cửa phòng thiết kế.
Cửa mở ra, có vẻ như tất cả mọi người bên trong đều kinh ngạc nhìn đến lão tổng đã đến, lập tức dừng toàn bộ công việc trong tay, ân cần thăm hỏi. Tranh Phù ở phía sau tò mò đánh giá bốn phía, khắp nơi đều là bản vẽ và mô hình, tuy có vẻ lộn xộn nhưng cũng ra dáng phòng thiết kế.
Lúc Tranh Phù đánh giá bốn phía, mọi người cũng tò mò nhìn cô. Hạ Lan Thấm dù không tới công ty, nhưng bọn họ thường xuyên thấy cô ta trên TV ở các buổi xã giao, mà Hạ gia chưa bao giờ chính thức giới thiệu Tranh Phù với bên ngoài nên đối với bọn họ chỉ là người xa lạ.
"Chào mọi người, tôi tên Hạ Tranh Phù, là cháu gái của họ."
Tranh Phù phát hiện tất cả mọi người đều tò mò nhìn mình, cô không sợ hãi mà lập tức tự giới thiệu. Vừa nói vừa chỉ dượng bên cạnh, đồng thời cũng kéo cô nhỏ đến bên cạnh.
"Mọi người tiếp tục công việc đi."
Triệu Hành Uy không phản bác, xem như chấp nhận thân phận Tranh Phù, điều này cũng làm nhà thiết kế làm ở Thiên Long nhiều năm càng thêm tò mò về thân phận Tranh Phù. Bọn họ coi như là nhân viên kỳ cựu, nhưng chưa từng nghe nói lão tổng có cô cháu gái như thế, chứ đừng nói chi là công khai mang cô đến phòng thiết kế.
Không phải tất cả những người ở phòng thiết kế đều có thể đến phòng trưng bày bảy, những nhà thiết kế ở trong này gần như đều là người thiết kế trang sức giỏi nhất cả nước, đồng thời cũng là nhà thiết kế trung thành nhất của Thiên Long, chuyên thiết kế theo phong cách kinh điển, đặc biệt chỉ có một số ít ngày lễ trọng đại và ngày kỷ niệm là được trưng bày toàn bộ những mẫu thiết kế đá quý của bọn họ.
Toàn bộ nhà thiết kế ở trong này tuyệt đối sẽ không có khả năng đi ăn máng khác, mà đều kính dâng cả đời cho công ty. Trong phòng thiết kế chồng chất bản vẽ không chỉ là sản phẩm mới, còn có rất nhiều thiết kế của năm vừa rồi, mỗi một bản vẽ đều là cơ mật mà những công ty khác nhòm ngó.
Trong Thiên Long, phòng thiết kế cao cấp của bọn họ đặt cách xa phòng thiết kế bình thường ở lầu 10.
Cô gái này rốt cuộc có thân phận thế nào mà có thể khiến lão tổng đích thân dẫn đến đây?
Giờ phút này Tranh Phù tò mò sờ sờ đông nhìn tây, những người khác cũng chẳng còn tâm trí làm việc, tất cả đều len lén nhìn bọn họ.
Tranh Phù cũng không biết suy nghĩ trong lòng họ, toàn bộ lực chú ý đều đặt ở việc tham quan. Nhìn bọn họ bận rộn với những bản vẽ, hoặc xoá xóa sửa sửa, cuối cùng cô cũng có thể đích thân tham dự vào không khí thiết kế này.
Nhìn cả phòng cô lại thấy hơi buồn, cô nghĩ một ngày nào đó mình cũng có thể có dáng vẻ của một nhà thiết kế như thế này. Chỉ tiếc năm đó cô từ bỏ giấc mơ thiết kế đá quý lựa chọn quản lý doanh nghiệp, nên chưa bao giờ được dạy dỗ chuyên nghiệp, cô có thể tự do lựa chọn nhưng không có khả năng thiết kế.
Cô đưa tay lên chạm vào sợi lắc tay bằng thạch anh tím với những mắt xích hoàng kim xen lẫn với bạch kim. Sợi lắc tay của cô hoàn toàn không thể sánh với những thiết kế chuyên nghiệp ở đây. Cô rụt tay lại phía sau, không ngừng an ủi mình, cuối cùng cũng khiến nụ cười trở lại trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Máu Cố Yêu
RomansaTác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, H, đại thúc - loli, Cường thủ hào đoạt. Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Edit: Pink2205