- Giờ anh định khất lời hứa.
- Dừng lại đi SuRon, không chính em là người gặp rắc rối.
- Được thôi nếu anh muốn vậy.
Chị ta quay thẳng mặt đi. Nhìn theo bóng lưng người con gái cứng đầu đó, Yoongi có vẻ buồn. Cô chạy lại.
- Có chuyện gì sao?
- Không có gì đâu. Chúng ta về thôi Ami.
Qua ngày hôm sau. Cả trường bàn tán ầm lên. Sao SuRon làm như vậy mà không thấy bị đuổi học. Đến tai thầy. Không biết nói sao. SuRon bị đình chỉ học trong 3 tháng.
_Một tuần sau_
Cô nhận được một cuộc gọi. Là từ SuRon. Cô hẹn Ami tại nhà kho chứa đồ sau trường. Lúc đầu nhất quyết không đi. Nhưng nghĩ đi kiểu gì. SuRon nói có việc rất quan trọng. Cô tò mò nên đến. Bước vào nơi nhà kho bụi bặm.
- Jung SuRon cô gọi tôi đến đây có việc gì?
Không thấy tiếng trả lời cô quay lưng bước ra. Bỗng nhiên, SuRon đứng ngay bên ngoài, chạy vôi ra. Không kịp rồi " Sầm" . Mùi khói ở đâu đó bay ra. Chị ta nhốt Ami bên trong phóng hỏa nhà kho. Tất cả mọi người trong trường kêu cháy.
- Có ai bên trong đó không
Một bạn nữ trả lời.
- Hình như em thấy Ami vào trong đó. Chưa thấy ra.
Yoongi nghe thấy vậy. Chạy xông thẳng vào nhưng bị mọi người ngăn lại. Biết cô ở trong đó. Anh không thể yên. Căn nhà kho đang sụp đổ ngay trước mắt anh. Người con gái yếu ớt đang trong đó kêu cứu.
Không chịu được nữa. Anh cố gắng chạy thẳng vào trong. Cô đang nằm ngất trên sàn nhà. Đồ đạc trong đây gần rơi xuống. Còn chút nữa thôi. Nhưng không kịp nữa, cánh cửa sắt bị đổ xuống.
Anh ôm chặt lấy cô. Thanh sắt nặng rơi thẳng vào người anh. Giờ đây nhà khô đổ nát hoàn toàn trong biển lửa. Anh và cô vẫn ở trong đó. SuRon đứng nhìn từ xa, không ngờ anh lại liều chết vì một người con gái như vậy. Lòng căm phẫn của chị ta tăng lên, mong muốn Ami biến khỏi đây mãi mãi.
YOU ARE READING
Giải mật mã bên vách tường
Short StoryLà một nữ sinh yêu đơn phương anh chàng bad boy lạnh lùng nhất trường. Liệu nữ sinh thánh ngôn tình liệu có thể làm tan chảy trái tim lạnh băng bằng những mật mã tình yêu không? . Các bạn hãy cùng theo dõi nhé ^-^