Chương 3: Tai nạn làm nên duyên đó

424 33 1
                                    

  Phía bên Yoongi. Từ khi không thấy cô vào buổi sáng sớm mỗi khi lên lớp. Làm anh cảm giác lo lắng, trống vắng. Thời gian thoát trôi.
_1 tháng sau_
Trong dịp lễ halloween. Tất cả học sinh trong trường sẽ tham gia hóa trang. Và buổi kịch diễn sẽ mời học sinh Wang Ami viết. Nhưng hiện giờ em ấy không đến trường. Nên thầy sẽ đến nhà của em ấy xem sao.
Đúng như vậy. Thầy đến nhà cô. Giờ cô không thể nói chuyện. Nên khi giao tiếp khá bất tiện. Lúc đầu thầy gặp cô từ chối. Nhưng khi nói đến một buổi diễn kịch, cô hào hứng biết mấy. Qua thảo luận, đã hiểu chủ đề viết truyện cô bắt tay vào viết. Nhưng thói quen vào buổi tối đi đâu , vẫn như mọi khi khoảng tầm 23h đêm cô lại ra ngoài.
Lễ hội sắp đến. Kịch bản cũng hoàn thành xong. Cô đến trường vẫn với bộ dạng thường như mọi người nhìn thấy lức trước. Ngạc nhiên với cô hơn Yoongi người đóng nam chính trong vở kịch này là Yoongi và nữ chính không ai khác chính là Jung SuRon người mà đánh hội đồng cô hơn trước chỉ vì SuRon cũng thích Yoongi. Bạn không hài lòng với kết quả phân vai. Nhưng đây là do thầy cô chọn. SuRon là hoa khôi của trường, còn Yoongi lại là "Bad boy" rất hợp vai. Hai người cũng xứng đôi nữa. Bạn cũng chả biết làm gì chỉ biết cúi đầu chấp nhận.
Đã đến buổi diễn kịch. Tất cả sân khấu được trang hoàng, hóa trang lộng lẫy nhất. Cô nhanh chóng đến phòng hóa trang duyệt lại một lần nữa. Yoongi khóa lên bộ Com - lê. Hóa trang đậm thành ma cà rồng, nhìn làn da trắng sứ càng tôn lên vẻ đẹp từng đường nét trên khuôn mặt, sắc sảo muôn phần. Còn 2 tiếng nữa, bữa tiệc halloween mới bắt đầu, cô đi vào phòng trang điểm, tự mình hóa trang mình thành chính "ma cà rồng". Biệt danh mà mọi người trước đã gọi cô. Vừa bước ra khỏi phòng , mọi người ai cũng trầm trồ nhìn lại nhan sắc của một nhà kịch bản câm, không nói được. Vẻ đẹp sắc sảo, nhìn như một nhân vật anime trong truyện. Tính cách lạnh lùng, vô cảm với mọi người làm tôn lên thực chất một ma nữ cà rồng
Buổi diễn đã bắt đầu. Mọi người đều hướng về khán đài. Cô chỉ đứng dưới nhìn cảnh Yoongi với con người độc ác đó. Câu truyện bạn viết khá nhiều tình tiết lãnh mạng " nói về một tình yêu giữa một chàng trai ma cà rồng và một cô gái là con người. hai người đều có nghiệt duyên do cha mẹ". Tên truyện " Ma cà rồng biết yêu". Cảnh cuối là một nụ hôn lãng mạn giữa hai người để chứng tỏ tình yêu có thể làm nên tất cả. Nhưng trước đó nữ chính khi bị nhốt trong tòa lâu đài phải nhảy từ trên xuống thì mới có thể cứu nam chính khỏi sự nguyền rủa. Khi đến đó có SuRon chần chừ không muốn nhảy xuống. Cô chạy về sau khán đài khích lệ SuRon. Cô ta đã nhảy, bỗng chiếc dây cáp bị đứt giữa chừng, nó lại được treo cùng chiếc bóng đèn chiếu sáng sân khấu. Tất cả đều rơi xuống, cả SuRon cũng vậy. Yoongi đang đứng dưới đó không để ý đến chiếc đèn đang rơi thẳng xuống chỗ anh. Tất cả đều gọi Yoongi tránh ra. Chỉ riêng bạn không thể.  

Giải mật mã bên vách tườngWhere stories live. Discover now