Cô một người được mệnh danh là mọt sách ở trường. Cả thanh xuân phải nói gắn liền với cặp kính này. Không như những người khác cô ít khi để ý tới nhan sắc của mình 24/24 cô đều chuyên tâm đến bản thảo của mình. Biết được cô là thánh ngôn tình, nên mỗi khi ai đó trong trường đều muốn tỏ tỉnh là nhờ cô viết ngay thư. Mỗi lá thư cô viết đều làm cho người đọc trụy tim ngay tại chỗ. Chỉ lo mỗi việc người khác, vậy chính bản thân mình còn chưa một lần dám tỏ tình. Cô kém hơn anh 1 khóa. Hai người cũng phải nói là có duyên. Kí túc xá nam nữ cách nhau chỉ là một bức tường. Anh là người ở phòng cuối cô cũng vậy. Hai phòng được xây lên trên 1 bức tường ngăn cách.
Cũng có một số lần cô và anh chạm mặt. Anh không hề nhìn thấy được mặt cô. Vì cả gương mặt bí ẩn đó đều được mái tóc dài, mũ áo honie cùng với cặp kính che khuất đi. Một số người cũng không ít lần về vẻ đẹp của cô. Trong một thời gian, có lời đồn rằng Wang Ami là ma cà rồng. Vì suốt ngày cô chỉ ở trong phòng. Trừ khi lên lớp cô mới đi ra ngoài.
Từ khi có anh xuất hiện. Những câu nói ngôn tình của cô càng thêm hướng sâu ngọt ngào nhưng tỏ ra một mùi chính là đơn phương. Tháng qua ngày, cô đứng từ xa nhìn anh nhận thư tình của người con gái khác.
Tối hôm đó cô nhất quyết viết một bức thư. Giấy đã đầy cả thùng rác, những lời cô viết trong lá thư đều nghe cảm giác gì đó quá đà. Tính cách anh khá lạnh lùng và trầm tình. Phải biết là anh chưa hề đọc thư tình của ai. Chưa ai có câu trả lời của anh. Cô cũng nghe nói thư tình anh nhận chắc chất đống kín tủ. Đang bối rối, suy nghĩ không biết viết như nào. Bỗng, tiếng đàn piano đâu đó vang lên. Bản nhạc nghe buồn thảm đau thương của một người chót yêu, bị phản bội. Ý kiến bắt đầu nảy ra trong đầu cô. Lá thư cô viết là những con số do chính cô nghĩ ra. Khó hiểu ai đọc cũng không thể dịch được chỉ mình cô.
Nội dung lá thư:
" Cô gái bí ẩn của vách tường muốn có đôi lời nói với anh Min Yoongi. Em đã dùng hết can đảm để nói với anh ngắn gọn rằng 521".
Bức thư ngắn ngủi. Cô cạn ý chỉ nói được vậy. Nhưng 521 liệu Yoongi có hiểu không? Cô trèo lên lan can sang phòng anh. Căn phòng tối tăm, tiếng đàn piano vừa dứt. Hóa ra nó phát ra từ phòng anh.
Sáng hôm sau. Đi đến cửa lớp anh. Cô dũng cảm đưa lá thư cho anh. Anh nhận lấy mặt vẫn thẳng tưng, không cảm xúc. Cả hành lang lớp học nhìn thẳng vào cô. Ai cũng tò mò bức thư vì là thánh ngôn tình của trường này tỏ tình chắc ngọt xiết. Đàn bạn của Yoongi túm tụm giật lá thư. Nhưng anh đã đút vội vào túi.
- Thư của tôi. Đâu phải thư của mấy cậu. Nếu muốn đọc thư thì đi tìm Ami, muốn đọc bao nhiêu cũng được.
Nói một câu lạnh lùng rồi bỏ đi. Không hổ danh là " Bad boy" của trường.
Về đến nhà anh mới mở bức thư ra. Chắc hẳn bạn đặc biệt lắm anh mới mở lá thư tình đầu tiên mà anh mở. Phì cười vì bức thư khá ngắn làm anh không ngờ, nhưng số "521" anh không hiểu cho lắm. Nhân lúc đó. Anh nhảy từ lan can bên này ra phòng bạn vì chúng chỉ cách nhau một thanh chắn. Gõ cửa. Bạn ỉu thỉu ra mở. Giật mình bạn không tin trước mắt mình.
- Chào em Wang Ami
YOU ARE READING
Giải mật mã bên vách tường
Historia CortaLà một nữ sinh yêu đơn phương anh chàng bad boy lạnh lùng nhất trường. Liệu nữ sinh thánh ngôn tình liệu có thể làm tan chảy trái tim lạnh băng bằng những mật mã tình yêu không? . Các bạn hãy cùng theo dõi nhé ^-^