Chapter Three

100 4 0
                                    

What?

Jeonghan and Seokmin both gave Jihoon a weird look. Nawi-weridohan ang dalawa sa inaasta ni Jihoon ngayon.

It was Friday night. The three of them decided to have a sleepover sa bahay ni Jihoon. At ngayon, kaniya-kaniya sila ng puwesto sa couch, nakaharap silang lahat sa malaking TV ni Jihoon. Magmomovie marathon daw sila. Pero mukhang si Jihoon ang papanoorin nila ngayong gabi.

"Jihoon, ano ba 'yang ginagawa mo?" Kunot-noong tanong ni Jeonghan.

"Tigilan mo nga 'yan. Nakakabadtrip, eh."

Jihoon glared at Seokmin, ayan sige, pagsisisihan mong sinabi mo 'yan, "Hoy, mas nakakabadtrip mukha mo-- ugh! Tangina!" Jihoon threw his head backwards. His back was arched, his hands are tightly formed in fists, he's sweating so much kahit na naka-aircon sila. Daig pa niya ang tumakbo sa isang marathon dahil hinihingal din siya.

"H-hyung, oh!"

Hindi siya pinansin ni Jeonghan. Nagpout tuloy siya. Jeonghan sighed and looked at Jihoon, "Pero, Ji, tigil mo nga 'yan."

"H-hindi ko-- ngghhh!" Biglang umungol si Jihoon at napapikit nang mariin.

Nagulat naman ang dalawang nanonood sa kaniya. Parehong nanlaki ang mga mata. Nilapitan ni Seokmin si Jeonghan.

"Syet, bakit parang nirerape siya, hyung?" Seokmin whispered. Ayaw man um-agree ni Jeonghan, pero um-agree na rin siya. That's what he thought, too.

Parang nirerape ang Uji-baby niya. Huhuhuhu.

"Sshh! Manood na lang muna tayo."

"Hyung para akong nanonood ng live porn, eh-- aRAY, JOKE LANG HYUNG."

"AHH!"

Sabay silang napalingon kay Jihoon. Bigla-bigla ba naman kasing sumigaw, hindi naman siya inaano... :--)))))

Sinandal ni Jihoon ang ulo niya, hinahabol ang hininga. Edi sana tumakbo ka na lang, Ji-- jOKE LANG ALSJJDJKSK

Napa-aray naman ito nang bigla siyang sapukin ni Jeonghan, "Anong 'AHH!'? Hoy Jihoon, nagwe-wet dreams ka ba kahit gising ka?"

"Edi hindi wet dreams ang tawag do'n, hyung."

Napakurap nang ilang beses si Jeonghan. Tama naman kasi si Seokmin, "Oo nga 'no-- aY HALA SYET. JI, YOU'RE WET!"

"KINGINA, HYUNG KAILANGAN ISIGAW NA WET SI JIHOON HYUNG??? PERO HALA SYET OO NGA YOU'RE WET???"

Napatingin naman si Jihoon sa bandang baba niya. At dahil manipis at color cream ang soot niyang pambaba, kita niyang wet nga ito.

Puta, paano nangyari...?

Imbis na masura siya sa dalawa, kahit na sa totoo lang eh inis na inis na talaga siya, hindi na lang niya pinansin sila Jeonghan, "Pota, teka nga."

Umalis si Jihoon at mabilis na nagtungo sa banyo.

"Hala, magsasarili ka ba diyan?" Rinig pa niyang tumawa ang dalawa.

"MANAHIMIK NGA KAYO!"

Binaba niya ang shorts niya, kasama ang panty-- este, ang underwear na soot niya. Nakita niyang may puting likido sa kaniyang alaga.

Galing, 'no. Hindi naman siya hinahawakan pero nilabasan agad. :--)))))

"Takte, paano nangayri 'to?" Gulong-gulo na si Jihoon.

Nung isang gabi nagsimula ang ganitong scenario sa kaniya. Pakiramdam niya, may nakahawak sa small version niya. Pakiramdam niya, may malilikot na kamay ang gumagalaw doon. Pakiramdam niya, ibang klaseng init ang nararamdaman niya kapag nangyayari iyon. Hindi nama siya painosente. Alam niya ang pakiramdam kapag nagsasarili ka, kaya pamilyar siya sa naramdaman niya kanina at nung isang araw.

Pero nagtatakha siya... hindi naman niya ginagalaw ang sarili niya? Hindi naman niya pinepet ang alaga niya pero, tulad kanina, nilabasan pa siya.

Puno ng tanong ang ulo (sa taas) ni Ji. Tanong na hindi naman niya alam kung saan makakahanap ng sagot.

Shit, magpatingin na kaya ako? Baka may problema na sa jungina ko? Huhuhu. Huwag naman sana. Ayoko magkaproblema sa junjun ko, tangina.

Buti na lang may malinis na underwear at shorts sa isang cabinet sa banyo. Nagbihis muna siya at saka lumabas.

Lumabas ng banyo, hano? Hindi nilabasan sa ano. Maawa kayo kay Ji ples lang.

Nadatnan naman niyang parang mga asong naghihintay ng pagkain ang dalawa niyang kasama, "Bilis mo naman."

Lalong napabusangot si Jihoon, "May tiningnan lang naman kasi ako. Dumi ng utak mo, eh."

"pAANONG HINDI DUDUMI EH IKAW KASI!"

"Bakit ako?"

Biglang nag-iyak-iyakan si jeonghan. May pahawak pa sa dibdib, kahit wala naman siyang mahahawakan doon, at may papunas-punas pa ng luha kahit wala namang tumutulong luha sa mata niya, "KINGINA KA JIHOON, BINATA KA NA KASI. HINDI KA NA BABY. PERO BABY PA RIN KITA, HA? HUHUHU."

"Ano ba pinagsasasabi mo, hyung?"

"Kasi naman, Uji-baby, parang sarap na sarap ka kanina-- hEHE JOKE LANG."

"Badtrip ako, okay. Hindi ako nasasarapan!"

"Gano'n ka pala mabadtrip, hyung. Nilalabasan--"

"AKALA KO BA MAGMOMOVIE MARATHON TAYO???"

END OF CHAPTER THREE.

Linked || SOONHOON [ ON- HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon