C9 #CasanovaCoincidence

67 5 0
                                    

Guys! Sorry kung matagal akong hindi nakapag- update! Last June 27 pa ang last eh, almost 1 week din eh... Thank you po sa reads ng CC! VOTE and COMMENT naman po kayo! :) Please read po ang new story ni Ate _tinnyauthor_ na- Mission: Make Him Change! Thankie! Keep reading na po tayo-----\/

-----------------------------------------------------------------------------------

(#AUTHOR mabilis na po itong days :) )

Hazel's POV

Saturday! Yes! Walang pasok! Wala namang masyadong nangyari nitong mga nakaraan araw. Wala akong maisip na idea sa BTCHO peg ko. Maaga akong nagising, wala, feel ko lang. Yayain ko sana maggala sina Kas pero nakita kong kapapasok lang ni Kasey at sobrang saya. Anyare sa girl na ito?

"Hey! San ka galing girl?" nagulat ata siya! hahhahah

"Ha? Ano kasi--"

"Kwento mo na. Alam mo naman na ultimate friends tayo at taguan di ba?"

Nag- apir kami. Yes, that's true. Kami ni Kasey palagi ang magkasagpi sa lahat ng bagay. Ako lang ang nakakaalam sa aming tatlo na naging sila ni Chris Locsin na isa sa mga barkada ng walnghiyang Gino na yun!

Habang kumakain nagkukwentuhan kami ni Kasey. Buti na lang at hindi pa nababa sina Miles at Jane.

"Anyare kagabi?" tanong ko kay Kasey.

"Yun na nga. Pinapunta niya ako sa park, dun sa may tree house namin. Tapos, lahat ng memories namin, nakalagay sa tree house namin. Tapos yun, hinatid na niya ako dito."

"Hindi naman siguro pwede na wala kang iiwan pagkatapos ka niyang ihatid diba?"

"Hahaha! Kilala mo na nga ako Hazel. Nagtanong siya kung pwede bang bigyan ko siya ng Second Chance daw."

"Anong sagot mo?"

Tumango na lang siya. Kasey talaga oh! Pero matagal ko nang alam na ayaw niyang pakawalan si Chris. Kasi may hiningi siyang "SIGN" na may something na gagawin si Chris sa kanya. I don't know that thing pero nangyari daw kaya yun, pero ganoon din naman ako pero hindi ko pa alam kung sino.

#AFTERNOON

Nag-aayos kaming girls. Gala time! Trip lang namin. Pakasaya for our 1st week of schooling. Girls' OUT to!

-MALL

Pagka-entrance namin, nagulat kaming lahat sa nakita namin.

"IG?/IB?" sabi naming lahat. Myghad! Hanggang dito pa naman ba? Susundan kami ng mga to?

Bumulong sa akin si Kasey.

"Hazel, hindi maganda to." sabi niya.

"Tama ka." sabi ko.

Lumapit si Gino sa akin. Hazel, remember the first step "Step 1: Make him notice you.", mag-isip ka ng ibang ways kung paano.

"What a coincidence nga naman Cas." argh!

"Cas? For your information! Hazel Park ang name ko. Kung hindi mo ako kilala, I'm so sorry but I don't talk to strangers. Tara na girls."

Lalakad na sana ako pero hinawakan ni Gino ang braso ko.

"Ano ba! Bitawa-" napatigil ako. A-ang lapit niya kasi sa akin.

(#AUTHOR pic po sa gilid yung position pero mas malapit pa po)

"Napatigil ka no?" tanong niya.

"Ano ba! Makaalis na nga."

Paglingon ko, wala na yung iba kung kasama pati yung ibang IB. Nasaan na yung mga yun?

"So, tayo na lang pala dito."

WHAT?!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Guys, pasensya na po kung maikli. :) Basa lang po, hahaba din po ito. Hahhahaha, VOTE & COMMENT po please? Thankie po! Add me po: penyahannah15@yahoo.com, fb ko po yan. Just message po ng "#CC Proud", accept ko po agad kayo. Thankie again! :) Keep reading na po. :) --------------->

Casanova CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon