Guys, napasingit nga po pala ang "Cassanova Couples" sa "In my Dreams". Sa mga readers po ng In my Dreams, baka po medyo matatagalan ang pag-uupdate po ng IMD kasi baka maging advance naman po ang mga readers ng CC. Pero try ko po na malagayan ng alibay :). Thank you po readers, keep reading po-----\/
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Hazel's POV
Ang KAPAL ng lalaking yun! Hawakan ba naman ako sa braso! Ang KAPAL KAPAL niya talaga! Humanda siya sa akin bukas. Aaaarrrggghhh!
Pumunta ako ng comfort room para huminahon naman ako. Nakakainis talaga siya.
"Girl!" sigaw ni Kasey.
"Bat ka naman tumakbo? Bakit mo kami iniwan. Hay..." hinihingal na sabi ni Jane.
"Sorry guys, pero ayaw kong makita ang pagmumukha ng GIAN na yun!" sabi ko.
"Oo na girl, tara na nga! Uwi na tayo at may pasok pa tayo bukas." sabi ni Miles.
"Fine."
--**HOUSE!
"Girls, pasok na ako sa room."sabi ko sabay akyat ng room.
"Teka..." sabi ni Kasey.
"Why?"
"Hindi ka ba kakain ng dinner?" tanong ni Kasey.
"Kayo na lang siguro, wala akong gana." sabi ko.
Pumasok na ako ng room ko. I opened my facebook account, Oh My Gee! 54 friend request? 75 messages? 105 notifications? What?! Kainis na ha? Buti na lang pala inaaccept na ako ni Hannah Peña...
(A.N yun po ang name ko sa facebook! :) Add niyo po, thank you...)
I updated my status....
'What a Day! You! Yes, you! Humanda ka sa akin bukas! Sinira mo ang bonding namin kaya kailangan mo magbayad! ANG KAPAL NG MUKHA MO!!!'
All caps no? Sadya! His.... Argh! Bigla namang tumunog yung notif ko.
'Gino Suarez commented on your post.'
WHAT? Tingnan ko yung comment niya...
Gian Suarez: Good luck and Good night, Hahahahha :*
WTH! Nakakainis na siya ha! Aaaarrrggghhh!!! Nag-offline na lang ako, hindi na niya ako tinigilan! Humanda siya sa akin, bukas na magsisimula ang paghihiganti ng mga CaKiHa. Inopen ko yung website namin. Ako ang gumawa nun kaya kapag may sumali, she need to explain what that Cassanova do to her. Nagpost ako.
'Girls, I need your help please? Ang KAPAL kasi ng mukha ng Cassanova na yun kaya we need to do something. Suggest anything... NOW...'
Ilang minutes lang, may nagcomment...
'Ate Zel, what if Gawin niyo po yung gaya nung sa BREAK THE CASSANOVA'S HEART OPERATION?'
Tama siya ah. Nabasa ko na din yun sa wattpad, I'm inspired about that kaya ako Cassanova. Actually, this highschool lang ako naging Cassanova because of the two things in my life... Opps! Nasabi ko, pero I'll not tell you guys what happen, next time na yun ok? Nagcomment ako sa sinabi niya.
'Thank you girl, you're smart. Dapat hindi ka iniwan ni Gino eh, sayang ka. Hindi dapat ikaw ang malungkot ok? Thank you...'
'Welcome po ate, no prob, nag-move on na po ako but I want revenge. Kayo na po ang bahala.'
Pag nagkita kami nito, magkakasundo kami. Nag-off na ako. Humiga na ako sa bed ko. It's 8:30 na pala, baka magka-eyebags pa ako.
Hmm? BTCHO style? It's deal with me....
--**MORNING!
Hay! GOOD MORNING! Bumangon agad ako, I take a bath. Bumaba na ako for breakfast, nandoon na silang lahat.
"GOOD MORNING GIRLS!" sabi ko.
"Good morning." sabi nila sa akin.
"Good mood? Website seen!" sabi ni Jane.
"Yes. Seen? Approve ba?"
"Of course, girl. Ganda ng suggestion niya ha?" sabi ni Miles.
"Thankie! Tara na?"
Umalis na kami for school. I'm excited na. Nga pala, I forgot to tell you na Student Councilor ako. Kilala ako ng lahat ng teachers sa academy, ako din ang muse nila. SC's duty? Kailangan mo magbigay ng idea o ayusin lahat ng event na mangyayari for the school year but... kasama ko of course ang IG, bakit? Part din sila ng SC pero lower lang not like me.
--**SCHOOL
Nakapasok na kami ng room. Halos nasa gym na ang lahat. Nagstart na ang flag ceremony namin, after ng FC, pakilala naman ng teachers and also kaming SC. Tinawag naman ang names naming SC. Napansin kong umakyat ang IB, bakit kaya?
"Everyone, meet our STUDENT COUNCILORS." sabi nung principal. What? SC? with 's'?
Binigay sa amin yung mikes. Nagpakilala kami isa-isa. Summarizes ko na lang po ha? Thankie!
Hazel Park: Student Councilor's Muse
Kasey Lim: Student Councilor's Planner
Jane Dizon and Miles Mendoza: Student Councilor's Organizers
"Meet the new SC, partners of the Student Councilors Girls." what? pa-partners?
Nagpakilala naman sila.
Gino Suarez: Student Councilor's Escort
Chris Locsin: Student Councilor's Planner
Kyle Dizon and James Mendoza: Student Councilor's Organizers
What? So buong school year siya ang partner ko? WHAT THE H*LL!!!
-------------------------------------------------------------------------------------------
Guys, pasensya na po kung maikli ulit, kung maikli nga. Hhahahahah, Thank you po sa readers ko, nga po pala, updated ko ngayon yung In my Dreams ko pero hindi tungkol sa CC ha? Basta po abangan niyo... Lipat na po ako sa IMD, keep reading po---->
BINABASA MO ANG
Casanova Couples
RomanceHow if a Casanova love a Casanova too..? What will happen? READ!---->