Prologue:
"True Love exist..."
Gino: True love? para sa akin, walang true love. Yang true love na yan ang pwedeng makasira sayo lalo na, pwede kang magdusa at masaktan ng dahil sa true love na yan.
Hazel: Kailanman hindi ako naniwala jan, bakit? Panloloko lang ang dinudulot niyan, eh di sana lahat ng tao hindi na nasasaktan at naloloko.
--------------------------------------------------------------------------------------
Characters:
Gino Suarez: The Cassanova King. Heartrob, Basketball Varsity Player.
Hazel Park: The Cassanova Queen. Princess Academy, Badminton Varsity Player.
Kasey Lim: Hazel's Bestfriend. A Nerd having fashion.
Chris Locsin: Gino's Bestfriend. Basketball Varsity Player, Smart but Heartrob.
Kyle Dizon: Gino's Supporter. Basketball Varsity Player, Heartrob- every girl's dream.
Miles Mendoza: Hazel's Adviser. Volleyball Varsity Player, Heartrob of the boys.
Jane Dizon: Kyle's twin sister, Hazel's fashionista friend. Academy Model, "It Girl" of the Academy.
James Mendoza: Miles' twin brother, Gino's rich friend. Tennis Varsity Player, Club Guy, Academy Model.
**********
Because of a plan, what if the Cassanova falls in a Cassanova? What if they can't hold each others feelings?
BINABASA MO ANG
Casanova Couples
RomanceHow if a Casanova love a Casanova too..? What will happen? READ!---->