C11 #KnowingHerMore

54 3 0
                                    

Guys! Sorry for not updating this story that much or much earlier... Busy na po kasi sa mga school activities, medyo busy po kasi eh. Sorry po! Thank you nga po pala sa 300+ reads ng Casanova Couples! For a prize, gagawin ko na po ang Clash of the Campus Genuises. Please READ< COMMENT< and VOTE po!!! :) Sorry po sa mga korean words kung mali, google translate lang po yan... Keep reading na guys-----\/

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Hazel's POV

Myghad!!! Kung hindi lang talaga ako nabawi sa asungot na to! Argh! Ngayon, naglalakad lang kami sa mall. Nasaan na kasi yung IG? Buti pa si Kasey, kung kasama niya si Chris, geunyeoneun haengboghada (she is happy). 

"Hey." sabi ni Gino.

"Mueos-eul?" (what?) sabi ko kay Gino.

"San mo gusto pumunta?" tanong niya sa akin.

"Wait! Naintindihan mo ako?" he nodded.

"Di nga? How did you know?" nagpopoint siya sa gilid ng utak niya yung parang umaasta na matalino.

"Ang kapal mo ha!" hinampas ko siya. Biglang...

Argh!!!! Geuneun naege kiseu! (He kiss me!) Nakakainis siya pero sa cheeks lang... Kahit na!

"Ano? Tulala ka?" argh!

"Bakit mo yun ginawa?" tanong ko.

"Kada hahampasin, or sasaktan mo ako, hahalikan kita. It depends me kung saan." then he smile.

Argh! Nakakainis siya!!!

"Tara na, meogja." (let's eat.) sabi niya. Ma-marunong siya?

Gino's POV

Hindi ko man magampanan ang pagiging Stephen Cruz, ang mahalaga mapahulog ko itong babaeng to. Hahaha! Nasaan na ba kasi yung mga asungot na yun? Buti pa si Chris, masaya dun sa Kasey. Pasalamat siya, tinatago ko yung sikretong yun.

Oo, marunong akong magkorean. My father has a girl bestfriend pero matagal na, hindi na nakikita ni Daddy. Yun lang ang babaeng kaisa- isang naging kaibigan niya at tinuruan kami magkorean dahil sa asawa niya.

Niyaya kong kumain si Haze. Dinala ko siya sa madalas kong kainan.

"Wow." sabi ni Haze.

"Is it beautiful Haze?" tanong ko sa kanya. She nodded.

Pinaupo ko na siya. She's cute, very simple and--- Wait!!! This is not going to be true! Umorder na ako, since wala namang pakialam ang babaeng yun dahil manghang- mangha sa loob ng restaurant. Tito ko kasi ang may-ari nito, dito kami natambay ng IB.

Habang kumakain, tahimik lang kami ni Haze. Nag-open ako ng topic.

"Haze?" biglang siyang tumingin.

"Wait. What did you call me? Haze???" parang gulat na gulat siya.

"Oo, Haze. Bakit? Cute naman ah." then killer smile. I saw her blush pero saglit lang.

"I-I k-know na cute ang name ko pero si Hanna lang kasi ang natawag sa akin ng Haze, my half cousin." 

Then nagkwentuhan kami. Napunta sa....

"How come that a simple girl like you became a Casanova?" natanong ko sa kanya.

"Gino. Tara na please? Maggala tayo sa iba." biglang tumayo si Haze at nag-antay sa kanya. 

I saw her became sad. I feel something bad happen para magkaganun siya, parang ako lang.

I want to know her more....

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Guys!!! Try ko pong magawa agad ang "Clash of the Campus Royalities"!!! That story po ay for Jadine and Kathniel Fans!!! Thank you for reading din po ng "In my Dreams"... Thank you po! :) Keep reading po------>

Casanova CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon