Hi po! Pasensya na po kung matagal akong hindi nakapag- update! Sorry po! Busypo kasi sa school works ko, may exam pa po kasi kami. Sorry po, highschool palang! Hhahahha. May I-promote nga po pala ako, pero sa huli niyo na po malalaman. Keep reading na po---\/
----------------------------------------------------------------------------------------------
Gino's POV
Biglang nawala ang mga grupo ko. Nice plan ha! Sapilitang kinuha yung iba! Anong gagawin ko dito sa babaeng to? Eh parang walang--- Wait! Nice plan, being a Casanova. Naalala ko yung BTCHO, mag-aala Stephen Cruz kaya... Pasasakayin ko to, ok... Game.
"Cas, san--" biglang nagsalita! Bastos!
"Hindi Cas ang pangalan ko! Hazel!" ang ingay naman ng babaeng to.
"Tumahimik ka nga! Tara, maggala na tayo."
Bigla kong hinawakan ang kamay niya. Hahhahha! Biglang tigil! Tameme eh!
Naglalakad lang kami ni Hazel, kung saan saan lang siya tumitingin. Hindi umiimik, hindi rin naman ako sanay na walang kausap, walang kahahantungan to.
Hazel's POV
Myghad! Nakakainis talaga tong lalaking to! Hindi niya ba napapansin na madami nang nakatingin sa amin? Argh! Silence naman. Bigla naman siyang humarap sa akin.
"Problema mo?" tanong ko.
"Tara dun sa salon na malapit dito." muntik ko nang maibuga lahat ng naiipon kong tawa eh.
"Ba-bakit? Ba--"
"Oy! Hindi ako bakla! Papagupit lang ako no! Tara!"
Naasar siguro kaya nang higit na. Pagkapasok namin sa salon...
"Hi Sir Gino. Ano pong inyo?" kilala siya dito?
"Yung dati lang. At Gino na lang, wag nang sir." may pagkabait din pala to.
Umalis muna yung gay...
"Hoy! Kilala ka dito?" tanong ko.
"Gino ang pangalan ko. Oo, pamangkin ako ng may- ari nito." Ahhh ok. Yun lang naman ang gusto kong malaman. Sarap tuktukan eh!
"Dito ka lang ha? Hintayin mo ako, may gagawin patayo." sabay kindat. Dukutin ko mata mo eh.
Pumasok siya sa isang room kasama yung bakla. Dun na ata siya gugupitan. Bigla namang may lumapit na bakla sa akin.
"Hazel! Ikaw na ba yan? Ang laki mo na ah." I know her. Siya yung friend ni Mommy na bakla, yung classmate niya dati. Her name is Francine, dati ang name niya, Frank. Hhahah
"Hi po Tita Francine. Dito po pala kayo nagtatrabaho."
"Oo eh. Kamusta mo ako sa momsy mo ha? Boyfriend mo si Sir Gino?"
"Hindi po! Sinama lang po ako dito. Nawala po kasi yung grupo namin."
"Ok. Halika, i-libre na kita dito. Bayad na din sa natulong ng Momsy mo saakin." hinigit niya agad ako sa isang room. Make over? Get it!
#after 30 mins.
Ang tagal matapos ng ginawa ni Tita. Ano kayang---
"Ang beautiful mo talaga girl! Mana ka sa Momsy mo!" hindi ako makapaniwala sa ginawa ni Tita sa akin.
"Thank you po." nagbeso kami pareho.
"Sige na, iniintay kana ata ni Sir Gino eh. Hinahanap ka nga kanina, sabi namin, saglit ka lang."
"Thanks po talaga. Bye."
Paglabas ko...
Gino's POV
Ang tagal matapos nun ah. 15 mins ata? Hay... Paglabas ko... Nawawala si Hazel.
"Excuse me, nasaan yung girl na kasama ko?" tanong ko kay Francine. Isa sa mga worker dito.
"Sir Gino, umalis lang po saglit. Babalik na din po yun, nagpaalam naman po siya sa amin."
"Ok. Thanks."
After 15 mins, biglang may babaeng lumabas sa isang room ng pambabaeng salon. Napatitig lang ako sa kanya.
"Hey! Gino! Tameme ka jan!" kilala niya ako?
"Do I know you? I'm Gi--"
"Gino Suarez na Casanova King ng school natin."
"Pano mo---"
"Don't tell me, hindi mo ako namukhaan ha! Hello! Hazel Park here, Casanova Queen ng school natin na hinigit mo dito para magpagupit."
"Hindi nga?"
"Any qualifications na ako si Hazel Park? Ok. I'm the leader of IG, IG means Innocent Girls. Ok na ba?" siya nga pero a-ang ganda niya.
"Ok. Ikaw nga yan. Tara na."
"Wait, so I'm beautiful kasi di mo ako napansin agad?" ngumiti pa.
"Hindi no! Tara na."
"*whispers* Sus! Ayaw lang aminin."
"Sige na! Maganda kana. Tara na."
"Ok. Thanks." hinawakan niya ang kamay ko. Ano to,bumabawi?
Let's start the GAME.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Guys, pasensya na po kung maikli! Hhahah! Pic po ng Casanova sa gilid---> New story ko po: Clash of the Campus Genuises, soon pa po ang labas niyan. Please, abangan niyo po ha? Then, group po sa fb ng mga FCs, OPs, Wattpad Readers and Writers po ay---> https://www.facebook.com/groups/wattpadUFCOPAuandRe/ mababait po ang nandyan... Thankie po! VOTE, COMMENT and FOLLOW me po! Thank you! Keep reading po--->
BINABASA MO ANG
Casanova Couples
RomanceHow if a Casanova love a Casanova too..? What will happen? READ!---->