Chapter 3: Meet the Bad Boys

1.5K 45 0
                                    

Chapter 3:

Xander pov:

Kakapasok pa lng namin sa school grabe na agad ang mga tili-an Hindi nyo kami masisisi sadyang gwapo talaga kami eh.

"Wahhhh"

"Wahhhhh"

"Wahhhhh"

"wahhhhh"
Tili ng lahat ng babae dito sa hallway.

"Akin ka na lng prince Dj" girl 1

"Wahhhh pakasalan mo na ako prince nile" girl 2 

"Wahhhh prince Ronnie akin ka na lng" girl 3 

"Wahhhh ligawan mo na ako prince neon" girl 4

"Wahhhhh I LOVE YOU prince xander" girl 5

Iilan lng yan sa mga tili-an nila kaya Nginiti-an ko na lng sila ng napakatamis yung iba nga nahimatay na haha.

Ay bago ko malimutan ako nga pala si Xander Delafuente
18 years old at grade 11 student sa kingdom high at kami ang dakilang Heartthrob dito sa campus at ako daw ang dakilang mayabang well totoo naman pero my napansin akong limang babae na linagpasan lng kami well magaganda naman sila baka newbie sila dito kaya Hindi nila kami kilala ay bahala na nga pero naiintriga ako sakanila.

Nile pov:

Kanina pagkatapos ng tili-an kanina sa hallway naglalakad kami ngayon papunta sa unang klasi namin by the way I am Nile Lloyd Dela Cruz 18 years old grade 11 student sa kingdom high well ako raw ang dakilang masungit well totoo naman kong Hindi tayo close at kakausapin mo ako you better shut up your mouth kung ayaw mong mapahiya pero kanina pa ako may na pansin sa dakilang playboy sa grupo matanong nga

"Hoy xander tulala ka jan" ako

"AYANGGWAPOKO" gulat na sabi ni xander.

"Hayy kahit nagulat mayabang padin" ako.

"Nu ba bakit kaba kasi nang gugulat" iritang tanong niya saakin.

"Eh kasi naman natulala kna dyan nu ba iniisip mo" tanung ko sa kanya.

"Ah kasi kanina sa hallway merong limang babae ang linagpasan lng tayo iniisip ko baka newbie sila dito kaya Hindi nila tayo kilala" mahabang paliwanag niya.

"Ahhhhh okay hayaan mo Na baka newbie nga" sabi ko.

"Maganda ba?" pang-uusisa ni Neon.

Hayyy ang dakilang playboy pero napapaisip ako Hindi sila tinablan ng kagwapohan namin.

Neon pov:

Hi there I am Neon Monteverde 18 years old grade 11 student sa kingdom high.

Nang marinig kng babae ang pinag-uusapan nakinig muna ako at ng marinig ko ang mahabang paliwanag ni xander nag tanong agad ako.

"Maganda ba?" usisa ko.

"Tsk" singhal ni lloyd at si Dj naman ay walang reaksyon.

"Maganda naman" sagot ni xander saakin.

Well ako lng naman ang dakilang playboy

*Smile*

Ronnie pov:

Haayyy dakilang playboy talaga si Neon malapit na kami sa classroom at magpapakilala muna ako well I am Ronnie Jhon Villamonte 18 years old grade 11 student sa kingdom high.

Pagpasok namin sa room wala pa ang Teacher kaya nagtili-an naman ang mga babae pero si xander lng ang nag-iba ang expression.

Nanlaki naman ang mata nito kaya Sinundan namin ang kanyang tinitignan at may nakita kaming limang babae, siguro sila yung mga newbies mukhang masaya to.

The Heartless Princesses and The Bad Boys (UNDER EDITING!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon