Chapter 23:
Neon pov:
F*ck sino ba ang lalaking yun?
sino ba sya sa buhay ni myla? sabay pa silang dalawa pumasok kanina tapos ngayon sabay din silang pumasok sa cafeteria at kasama pa sina ice nagtatawanan pa sina macy, joyce at myla kasama sya.Anu ba yan bakit ako naiinis sa kanya.
Teka nag seselos ba ako? Hindi ako nag seselos! wala lng to.Umupo na sina myla sa katabi naming mesa saka magkaharap pa si myla at jenry ata yung name tapos magkaharap naman si ice at joyce, si xyriel at macy naman ang magkaharap atsaka ano naman to pinunasan ni gago yung labi ni myla dahil may ketchup, si myla naman ayun namula.
Sh*t bakit nya ginawa yun. Naiinis na ko ha dapat ako nandun ehhhh."Pare yung coke in can mo nayuyupi na" sabi ni ronnie na natatawa saakin.
"Kanina kapa nakatitig kina myla ha baka matunaw sila haha" natatawa ring sabi ni xander at nag apir pa sila ni ronnie.
"Pabayaan nyo nga ako" inis kung sabi.
"Kung naka-kamatay lang siguro ang tingin patay na at kanina pa nakahandusay sa sahig si jenry" iling-iling na sabi ni nile.
Itong si nile minsan na nga lng magsalita, nakakainis pa.
"Inlove ka na bro" sabi rin ni Dj sabay iling-iling.
"What? Ako inlove kay Myla? Haha Dream on pare imposible yun" sabi ko sabay iling-iling din.
"Tsk...Pfffftt HAHAHAHAHAHA" pigil na tawa nilang apat pero tunawa na nga.
'TSK' Kaibigan ko ba talaga ang mga ito.
.....
Pero inlove na nga ba talaga ako kay myla?
Hindi! di pwede.
Pero pano kung Oo?
*SIGH* Bahala na nga, teka di ako inlove. Nawalan lng ako ng mapag-tritripan kaya ganun. Naiinis lng ako! Tama ganun nga!Teka may naisip ako! Haha tama yun na lng ang gagawin ko.
*Evil Smirk*
Humanda ka sa akin myla ikaw ang mahuhulog sa akin WAHAHAHAHAHA
*Cough*
*Cough*"EHEM!" Pag-ubo-ubo ko konti parang may na stock na pagkain sa lalamunan ko kaya hindi natuloy yung maganda kong tawa 'TSS'.
"Nangyari sayo?" Tanung ni xander.
"Wala nasamid lng" sagot ko kaya tumango lng sya.
Ronnie pov:
May bago kaming kaklasi si jenry at kanina sa cafeteria kulang na lng humandusay na sa sahig si jenry dahil sa talim na tingin ni neon sakanya. Di pa kasi aminin eh na nagseselos sya kina myla at jenry.
Andito nga pala kami sa room naghihintay ng sub. Teacher. Nang pumasok sina Macy sa room kasama si jenry ay napatingin naman ako kay neon na grabe parin ang tingin kina Myla.
'Hayyyyssst haha inlove na to panigurado'
Umupo naman sila at sa harapan nila si jenry na kinakausap si myla, si macy at joyce naman ay nakikinig lang sakanila. Si ice kaharap na naman ang desk nya habang naka-saksak ang earphones nya. Si xyriel ganun din.
Maya maya lng ay dumating na ang teacher namin at nagsimula ng magdiscuss...
'Discuss'
'Discuss'
'Discuss'
"Okay class I have an anouncement! Haft day lng kayo ngayon because we have a meeting Ok class dismiss" sabi ni sir at lumabas na.
Myla pov:
Inanouce ng teacher namin na haft day lng kami at ako ngayon ay walang kasama.
Sina macy at joyce daw magsho-shoping, si ice at xyriel susunduin daw si xiah kapatid ni xyriel sa airport uuwi daw dito eh so ako mag-isa lng. Ayoko ko ng gumala tinatamas ako, uuwi na lng ako at magbabasa.
BINABASA MO ANG
The Heartless Princesses and The Bad Boys (UNDER EDITING!)
ActionPaano kong merong kilalang mga Gangsters ang lumipat sa isang school na pinamumunu-an din ng mga Gangsters Anu kaya ang mangyayari sa dalawang grupo? Makikitaan ba ng pagmamahalan o mag-aaway lng ang dalawang grupo? Ating subaybayin ang istorya ng d...