Chapter 16:
Xyriel pov:
Naglalakad kami ngayon sa field na di namin alam kung anung booth ang papasukan, ah basta bahala na pupunta na lng kami sa horror house.
"Babe san tayo!" nakangiting sabi ni xander saakin.
"Pwede ba tigilan mo ngang kakasabi ng babe nayan nakakadiri" inis kong sabi.
"Babe bakit ka nandidiri kong kasing gwapo ko lng naman ang tatawag sayo ng babe dapat matuwa ka haha" confident nyang sabi.
"Tsk tara na nga sa horror house tayo para matapos na to" pag aaya ko at pumasok na kami.
Sa di maipaliwanag na dahilan hinawakan ni G*g* I mean ni xander ang kamay ko at may naramdaman naman akong
*dug dug dug dug*
Sh*t nu ba tong puso ko may sakit ata ako sa puso hayssstt. Nang makapasok na kami sa entrance ay una pa lng hindi naman nakakatakot pero sa huli napayakap ako kay xander ng wala sa oras pano ba naman kasi merong lumabas na tatlong manika kamukha pa ng isang movie ang tatlong manika sa may maria, leonora, teresa oh diba.
'Tsk'
Nang makalabas na kami grabe ang tawa nung G*g*.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" ma-luha luhang tawa nya.
'Tsk mamatay ka sana kakatawa' pabulong kong sabi.
"hahahaha...meron kang...hahaha....sinasabi...?.hahahaha" tawang tawa nya paring sabi. Kaya nairita na ako.
"WALA" cold kong sabi.
"tara na nga umupo muna tayo sa isa sa mga bench" cold ko paring sabi. Sa paglalakad namin napansin kong merong mga matang nakasunod saamin at meron ding bulung-bulongan tulad na lng ng...
"Sino yang Slut na yan na naka hawak sa kamay ni prince xander ko" sabi ng isang babae at sumang-ayun naman yung kasama nya.
"Oo nga ang kapal ng mukha ang pangit naman"
'kung makapal ang mukha ko wala namang sinabi ang kapal ng mukha ko sa kapal ng make up mo' inis kong sabi. Pero syempre sa isip ko lng sinabi dahil hindi kasi ako makalaban dahil nga nakaposas kami tsk pahamak din kasi tong g*g*.
Nang makahanap na kami ng bench ay agad na kaming umupo dahil na din sa pagod.
Xander pov:
Nang makahanap na kami ng bench na pwdeng maupuan ay nagpahinga na muna kmi dahil sa pagod na din sa paglalakad.
Habang nakaupo parin kami ay may biglang sumigaw sa pangalan ni xyriel.
"XYRIELLLL"
"Sino naman yun?" Tanung naming dalawa at lumingun sa likod saka nakita namin sina Dj, Ronnie, Joyce at Macy. At Sina Macy at Joyce pala ang sumigaw.
"Oh bakit?" seryosong tanung ni xyriel.
"Wala lng haha" sagot ni macy sabay peace sign.
"To naman masyadong seryoso" nakapout na sani ni joyce.
"Oh pare napano kayo?" tanong ni ronnie saamin.
"Napagdiskitahan dn!" Inis kong sagot.
"HAHAHAHAHA..." malakas na tawa ni ronnie.
"Ice!!!...Myla!!!..." sigaw nina Macy at Joyce. Tong dalawang to grabe kong maka sigaw parang may megaphone lng sa bibig.
"Oh ano?" cold na tanung ni yelo este ni ice pla.
"To naman! kayo rin napag-diskitahan?" tanung din ni joyce sakanila.
"Di ba obvious" sarcastic na sabi ni myla.
BINABASA MO ANG
The Heartless Princesses and The Bad Boys (UNDER EDITING!)
ActionPaano kong merong kilalang mga Gangsters ang lumipat sa isang school na pinamumunu-an din ng mga Gangsters Anu kaya ang mangyayari sa dalawang grupo? Makikitaan ba ng pagmamahalan o mag-aaway lng ang dalawang grupo? Ating subaybayin ang istorya ng d...