Tập 8: Sakura và khu bảo tàng ma thuật

250 5 0
                                    

Hôm nay, Sakura sẽ được đi xem triển lãm tranh ảnh của những họa sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, Sakura còn có thể đi chung với Kero, Syaoran, Tomoyo. Bởi vì ba cô đã tặng 3 tấm vẽ tham quan bảo tàng Tomoeda.
~Ngày đi tham quan~
Sakura: Ngày hôm nay chắc chắn sẽ rất vui!!!
Kero: Đúng vậy đấy, Sakura!
Sakura: Tớ háo hức quá đi
Kero: Uhm~~~
*Tiếng chuông cửa*
Sakura: Ơ, nhìn như các cậu ấy đến rồi. Để tớ ra mở cửa.
Kero: Ý cậu là thằng nhóc và Tomoyo à?
Sakura: Uhm. Mà Syaoran không phải là thằng nhóc đâu nhé
Kero: Ừ thì... Cậu ra mở cửa nhanh đi Sakura!
Sakura: Ừa
Sau đó, cô ra mở cửa cho hai người bạn của mình vào, sau đó Sakura, Tomoyo, Li và Kero cùng nhau đi đến bảo tàng. Đương nhiên là Kero sẽ ngồi yên trong chiếc túi xách của Sakura. Với rất nhiều bánh kẹo của Tomoyo.
~Khi đến bảo tàng~
Sakura: Oaaa, nơi này rộng thật!
Tomoyo: Đúng vậy
Li: Này các cậu, chúng ta đi đến đó đi!
Li chỉ tay về nơi có những bức tranh rất đẹp
Sakura, Tomoyo: Tán thành
Đúng vậy, ở đó như là tập hợp của những bức tranh đẹp nhất!
Nào là một thiếu nữ trong một khu vườn thơ mộng, chân dung của chàng hoàng tử trong mơ, và nhiều bức tranh đẹp khác.
Nhưng kì lạ là, khi đi đến bức tranh có hình một chú thỏ đang dâng tặng số rau của mình cho công chúa, Sakura cảm thấy có điều gì đó kì lạ.
Sakura: Ummm... Hình như có gì đó...
Li: Hửm, có chuyện gì sao, Sakura
Tomoyo: Không lẽ lại là...
Sakura: Chắc không phải là card mới đâu! Chắc chỉ là tưởng tượng của tớ thôi mà!
Nhưng có lẽ không như vậy, sau khi 3 người đi lướt qua bức tranh đó, thì chú thỏ bỗng dưng nhảy nhót trong bức tranh. Vì cảm thấy sự hiện diện của lá bài rõ hơn, Sakura chạy lại bức tranh đó, và thấy cảnh chú thỏ nhảy. Và không chỉ bức tranh này, những hình ảnh trong tranh khác cũng đang cử động, như có sức sống vậy. Thấy vậy, Sakura liền nhìn xung quanh, nhưng có rất nhiều người, nên không thể hóa quyền trượng được.
Sakura: Làm sao bây giờ, có nhiều người quá.
Li: Đúng là vậy. Nhưng tớ đã có cách.
Nói xong, Li chạy đi. Cậu tìm một chỗ trống rồi nhanh trống làm phép. Cậu lấy thanh kiếm ra và sử dụng một viên tinh thể màu vàng kim để ngưng đọng thời gian. Nhân lúc đó, Sakura hóa chiếc chìa khóa thành huyền trượng.
Sakura: Chắc đây là phép thuật của Syaoran. A, mình có thể sử dụng lá bài đó! Snooze, hãy làm cho mọi người ngủ.
Snooze xuất hiện, làm mọi người ngủ, kể cả Tomoyo đang đứng im vì bị phép thuật của Li ảnh hưởng. Nghe tiếng Sakura, Kero bay ra
Kero: Chuyện gì vậy, Sakura?
Sakura: Có một thẻ bài mới! Nó làm cho hình ảnh trong bức tranh cử động.
Kero: Thế à, mau thu phục nó đi
Sakura: Uhm~~~
Phép thuật của Li biến mất, mọi người cũng đã ngủ. Li chạy ngay đến chỗ Sakura.
Sakura: Aaaaa, những hình ảnh ấy đã nhảy ra khỏi bức tranh rồi kìa!!!
Lúc ấy, những hình ảnh ấy đã ra khỏi bức tranh. Nhưng có vẻ không làm hại gì đến nhóm bạn đang đứng xem ở đấy. Ngoại trừ một chàng kị sĩ đang cưỡi con ngựa lao đến chỗ Sakura
Sakura: Flight
Sakura bay lên và tránh được đòn tấn công.
Sakura: A, phải rồi. Gravitation
Gravitation xuất hiện, hút tất cả những hình ảnh đó tập trung lại nơi đó. Tất nhiên, cả Sakura và mọi người cũng bị hút đến. Nhưng trong lúc đó:
Sakura: Hỡi những sinh vật vô chủ, hãy lắng nghe tiếng gọi của Mộng Trượng, và trở thành sức mạnh của ta. Secure (giải quyết)
Tất cả những gì trước mặt Sakura đóng băng. Trong đó, một phù thủy hiện lên với chiếc bánh răng to lớn của mình.
Sakura: Chuyển động... Motion
Kero: Hèn gì, nó có thể làm chuyển động các vật trong bức tranh.
Sakura: Uhm~~~
Mọi chuyện trở về như cũ, nhóm bạn Sakura cũng đã được ngắm nhìn những bức tranh tuyệt đẹp rồi. Thật là một ngày tuyệt vời đối với Sakura.
**Sự khác nhau của Action và Motion**
Về lý thuyết và cái nhìn chung, thì 2 thẻ này giống nhau. Nhưng thực chất là khác nhau. Motion có thể làm chuyển động tất cả mọi thứ. Kể cả những thứ không tồn tại nhưng xuất hiện trong vật tồn tại (hình ảnh trong tranh, nhân vật trong truyện,...) còn Action thì di chuyển được những vật tồn tại thôi.

Sakura- Thủ lĩnh thẻ bài phần 2: Clear Card (ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ