Tập 14: Sakura và cuộc tấn công dữ dội

175 5 5
                                    

~Ngày thứ hai ở biển~
Sau một đêm dài mệt mỏi để thu phục thẻ bài Tornado, thì hôm nay nhóm Sakura cũng đã được ra biển và vui chơi. Mọi người đều nghĩ rằng cơn lốc xoáy đã tự dập tắt. Nhưng chỉ có Sakura, Li, Tomoyo và Kero biết được. Toya cũng lờ mờ hiểu được.
Sakura: Haizzzz... Mệt quá!
Tomoyo: Hôm qua cậu thức khuya thu phục thẻ bài Tornado nên bay giờ mệt đúng không?
Sakura: Uhm
Li: Cậu nên nghỉ ngơi tí đi!
Sakura: Không sao đâu, tớ ổn mà. Chỉ là hơi mệt thôi. Nếu nghỉ ngơi thì mọi người sẽ lo lắng cho tớ lắm!
Li: Uhm
Li: "Cậu không thay đổi gì cả, Sakura"
///Từ nay có lời thoại nghĩ thầm thì mình chỉ để trong dấu "..." thôi nha///
Tomoyo: Cậu cũng đừng cố gắng quá sức nha, Sakura!
Sakura: Uhm
Akiho: Sakura ơi, cậu mệt hả?
Sakura: Đ...Đâu có đâu! Chúng ta cùng bơi đi nào!
Akiho: Uhm. Tomoyo, Li, các cậu cùng bơi với bọn tớ đi!
Li: Tớ sẽ ở trên b...
Chưa nói hết câu, Li đã bị Sakura kéo tay đi. Akiho và Tomoyo ngay lập tức chạy theo. Và cả bốn người họ đã cùng  đi xuống biển.
Sakura: Nước biển mát quá!
Akiho: Đúng vậy
Li: Cậu thật là...
Tomoyo: A, chúng ta thuê thuyền chèo đi các cậu ơi!
Sakura: Tớ tán thành!
Akiho: Tớ cũng vậy
Sakura: A, còn cậu thì sao, Syaoran?
Li: Uhm. Nếu các cậu thích thì tớ cũng đồng ý.
Sakura: Tuyệt vời!
Sau đó, cả bốn người cùng nhau thuê một chiếc thuyền nhỏ.
Ba Sakura: Các con thuê thuyền nhỏ để chèo trên biển à?
Sakura: Dạ vâng
Li: Nhớ đừng đi xa quá đó.
Sakura: Dạ
Vừa dứt lời, nhóm Sakura đã yên vị trên chiếc thuyền nhỏ đó. Người nhận trách nhiệm chèo là Li. Còn ba người còn lại thì cứ chơi và ngắm nhìn biển thôi. Vì ở gần bờ có rất nhiều người, nên họ đã đi xa hơn một tí. Ở đó, có một số người cũng thuê thuyền chèo như nhóm Sakura. Và chỉ có một ít người đang bơi. Thấy nơi này rất ổn, Li dừng lại và chỉ chèo xung quanh khu đó. Nhưng, chiếc thuyền lại mất kiểm soát và bị cuốn vào một lớp sương dày.
Sakura: Aaaaaa
Tomoyo: Chúng ta bị cuốn vào lớp sương rồi!
Akiho: Làm sao bây giờ?
Li: Xin lỗi, tớ không thể kiểm soát được con thuyền
Sakura: Không phải lỗi của cậu đâu, Syaoran.
Vừa dứt lời, lớp sương biến mất. Và khung cảnh xung quanh bây giờ không phải là bãi biển đông người nữa. Mà là một hòn đảo.
Sakura: Đ...Đừng nói là chúng ta...
Akiho: Bị lạc trên đảo hoang?
Tomoyo: Không thể nào.
Li: Chuyện này có thể xảy ra sao?
Sakura: Nó... giống như trong giấc mơ của tớ.
Cả nhóm bạn ngạc nhiên. Sakura kể lại giấc mơ
Sakura: Tớ mơ thấy, chúng ta cũng trên một chiếc thuyền và bị cuốn vào một lớp sương. Và bị lạc trên đảo hoang. Cuối cùng là...
Tomoyo: Là chuyện gì vậy Sakura?
Sakura: Từ một bụi cây nào đó trong rừng xuất hiện một vật lơ lửng kì lạ và nó tấn công chúng ta.
Akiho: Thật sao?
Sakura: Uhm
Li: Dù sao thì các cậu cũng phải cẩn thận.
Li vừa dứt lời, thì thứ Sakura đề cập đến đã xuất hiện. Đó là một quả bóng hình tròn rất to. Nói là vậy, nhưng nó lại liên tục biến dạng. Nào là hình mặt trăng, con gấu trúc, cây xương rồng,...
Akiho: Cậu nói vật này sắp tấn công chúng ta sao, Sakura?
Sakura: Uhm
Bỗng, vật đó phát ra những tia lửa điện. Và ngay lập tức tấn công nhóm Sakura. Tình trạng hiện tại là họ đang rất bất ngờ và đang chạy trốn nó.
Li: Chúng ta chạy tách ra đi nào!
Sakura: Tớ tán thành!
Tomoyo: Uhm. Tớ sẽ chạy thẳng nhé!
Akiho: Tớ nghĩ chúng ta hãy cùng chạy vào rừng. Sau đó thì tách ra.
Sakura: Được đó!
Akiho: Thật vậy sao?
Sakura: Uhm
Li: Nó sắp đuổi kịp rồi, không còn thời gian đâu, chạy đi các cậu!
Sakura: Hãy hẹn gặp ở đây nhé!
Li, Tomoyo, Akiho: Uhm
Và, cả bốn người cùng chạy vào rừng và tách ra. Thứ đó cũng bay vào khu rừng. Không quên phát ra những tia lửa điện cực mạnh để tấn công nhóm. Và nó đi theo một lối nào đó. Sakura lấy chìa khóa của mình để hóa thành quyền trượng.
Sakura: Release!
Chìa khóa đã hóa thành chiếc quyền trượng giấc mơ.
Sakura:  "Kero đã từng nói, giấc mơ của những người có phép thuật như mình thì đều là giấc mơ tiên tri. Vậy, việc này... Dù sao thì thứ tấn công đó cũng rất giống một thẻ bài"
Sakura: Không nghi ngờ gì nữa, đó là một thẻ bài mới. Nhưng vấn đề là mình thu phục nó bằng cách nào?
Đột nhiên, Sakura nghe thấy tiếng tia lửa điện đang ở gần đây. Biết là không thể đắng đo suy nghĩ được cách tốt nhất. Bây giờ có cách gì thì Sakura sẽ dùng cách đó. Và thứ đó càng ngày càng đến gần cô. Và khi nó vừa ló dạng:
Sakura: A, nó kìa!
Sakura: Gravitation!
Gravitation xuất hiện trên một cái cây gần đó. Và hút vật thể tấn công ấy vào. Sakura ngay lập tức chạy lại và chĩa quyền trượng vào.
Sakura: Hỡi quân thần vô chủ, hãy lắng nghe tiếng gọi của Mộng Trượng. Và trở thành... Aaaaaa
Dù bị hút vào, nhưng thứ đó vẫn có thể phóng ra tia lửa điện. Và có thể điều khiển để tấn công Sakura.
Sakura: Không được rồi, Siege
Vật đó đã bị bao quanh. Nhưng nó vẫn phóng ra các tia lửa điện để cố gắng thoát khỏi Siege. Tia lửa điện ngày một mạnh. Và nó đã có thể phóng ra các tia lửa điện mạnh nhất. Nó cũng đã đâm thủng Siege.
Sakura: Ngay cả Siege cũng...
Sakura: Mình phải tấn công thôi, Gale
Gale xuất hiện và tấn công vào thứ đó. Nhưng cũng không si nhê gì.
Sakura: Aqua
Chú chim nước xuất hiện và tạo nước tấn công thẻ bài đó. Nhưng những tia lửa điện cắt được nước.
Sakura: A, phải rồi
Sakura: Reflect
Thẻ bài xuất hiện và phản lại những tia lửa điện để tấn công lá bài mới. Mấy chốc, vật đó đã yếu đi rất nhiều. Nhưng vẫn có thể phát ra các tia lửa điện khác.
Sakura: Thế này thì ổn rồi, Siege
Sakura dùng Siege để vây hãm thứ đang bắn ra các tia lửa điện yếu ớt. Và thu phục nó.
Sakura: Hỡi sinh vật vô chủ, hãy lắng nghe tiếng gọi của Mộng Trượng, và trở thành sức mạnh của ta. Secure (giải quyết)
Vật đó đóng băng. Và trở thành thẻ bài. Hiện giờ, thẻ bài mới đang yên vị trên tay Sakura. Đó là một thẻ bài có hình một con nhím đang cuộn tròn lại. Xung quanh nó là điện. Và chú nhím đó đang phát ra các tia lửa điện
Sakura: Attack... Tấn công
Sakura: Vậy là ổn rồi, quay lại chỗ cũ thôi nào.
Vừa dứt lời, khung cảnh xung quanh Sakura thay đổi. Và nó quay trở lại là biển. Cả bốn người bạn đang cùng ở trên thuyền. Và họ như vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon.
Akiho: Ch...Chúng ta ngủ trong lúc đi chơi sau?
Tomoyo: Có vẻ là vậy.
Sakura: A, tớ thấy khỏe hơn rồi!
Li: Thật vậy sao, Sakura?
Sakura: Uhm
Tomoyo: Vậy thì tuyệt quá!
Akiho: Lúc nãy cậu mệt hả, Sakura?
Sakura: Đâu, đâu có đâu!
Đột nhiên, Sakura nhớ gì đó, và nhìn lại cánh tay phải của mình. Và trên tay Sakura đang cầm thẻ bài mà cô vừa thu phục được.
Sakura: Vậy, không phải là mơ rồi!
|||||||||||Góc tác giả||||||||||||
Lời đầu tiên, tớ xin cảm ơn các cậu nhiều! Vì hiện tại, truyện này đang đứng hạng 3 cardcaptor. Mình vô cùng vui vì điều này. Và món quà mình dành cho các bạn là:
1, Đó là chap 13. Chap truyện dài nhất của mình. Đó là một chap truyện đặc biệt mà mình viết dành tặng mọi người.
2, Đó là câu chuyện Sakura đi du lịch biển này. Ba ngày sẽ tương ứng với ba câu chuyện. Và đặc biệt, tập 15 không phải là Sakura và kí ức tuyệt vời. Mà là một tập khác trong chuyến đi biển. Còn tập Sakura và kí ức tuyệt vời sẽ là tập 16. Tập 15 là Sakura và cô gái đến từ biển. Bật mí là chap dài và nàng tiên cá nhé!
3, Nếu truyện của mình được 1,000 view, mình sẽ viết series Sakura và chuyến du lịch Hồng Koong tuyệt vời. Và đến lúc đó, Sakura sẽ thu phục thêm rất nhiều thẻ bài mới.



Sakura- Thủ lĩnh thẻ bài phần 2: Clear Card (ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ