Tập 18: Sakura và chuyến du lịch Hồng Koong tuyệt vời (P1)

235 7 9
                                    

P1: Khởi đầu một chuyến đi bão táp!
Sakura: Kero nè, không biết chuyến đi của tụi mình có thú vị không nữa?
Kero: Chắc chắn rồi, qua Hồng Koong tớ sẽ ăn thật nhiều món và chụp hình lại cho Spinel gen tị chứ!!
/~ Hồi tưởng ~/
Tomoyo: Ái nè nè, hình như bên kia có quay số trúng thưởng kìa Sakura
Sakura: Chúng ta qua bên đó thử xem Tomoyo
Tomoyo: Uhm~
Sau đó, cả hai nhanh chóng chạy đến chỗ quay số. Ở đó có một người đàn ông tầm tuổi trung niên, sau khi thấy hai cô bé chạy đến thì rung chiếc chuông trên tay và bảo: Hai người tương đối hai lượt
Sakura: Cậu lên trước đi, Tomoyo!
Tomoyo: Uhm~
Ngay lúc đó, Tomoyo đã bắt đầu quay. Và một viên bi màu hồng rơi ra kèm theo câu nói: Giải ba, một cái vòng tay
Tomoyo: Woa, chiếc vòng này trông thật đẹp nhỉ, Sakura?
Sakura: Uhm, chúc mừng cậu nhé Tomoyo
Và đến lượt Sakura, cô đã bắt đầu quay, sau 3 vòng thì một viên bi màu ánh kim rơi ra, cả 3 người ngơ ngác một lúc thì người đàn ông đã rung chuông lên và nói: Giải... đặc biệt. Xin chúc mừng cô bé! Cháu đã trúng một giải đi Hồng Koong 4 ngày 4 đêm với 7 vé khách sạn miễn phí!
Sakura (mắt sáng lạng): Thật ạ?🤩
Tomoyo: Chúc mừng cậu nhé, Sakura!
Sakura: Uhm, tuyệt quá đi!
/~Bùmm, kết thúc hồi tưởng~/
Kero: À mà, cậu tính mời ai đi chung với mình thế,
Sakura: Tớ sẽ mời ba, anh Touya, anh Yukito, Tomoyo, Syaoran và tớ đang tính rủ Akiho cùng đi. Nghe nói cậu ấy thích Hồng Koong lắm!
Kero: Akiho là cô bạn mới chuyển đến lớp cậu mấy tháng trước hả?
Sakura: Uhm
Kero: À mà, cậu có cảm thấy kì lạ không?
Sakura: Về chuyến đi này ư?
Kero: Uhm~. Lần trước cậu cũng trúng một chuyến đi Hồng Koong mà, và đó là do một cô gái gây nên. Không biết lần này có phải là do...
Sakura: Tớ cũng hơi lo lắng. Nhưng mà, biết đâu là do may mắn thật thì sao?
Kero: Tớ cũng mong là vậy. Mà thôi, cậu lo chuẩn bị đi, chỉ còn 3 ngày nữa là đi rồi mà!
Sakura: Hoeeee
Sau đó, Sakura đã gọi cho Akiho và rủ cô cùng đi. Sau vài phút suy nghĩ, Akiho đã quyết định sẽ đi cùng Sakura. Khi cuộc gọi kết thúc, Sakura đã ngay lập tức đi chuẩn bị vali. Cô tìm vài bộ quần áo xinh đẹp, những món đồ lặt vặt nhưng rất cần thiết cho một chuyến đi chơi. Và phải chuẩn bị một cái cặp nhỏ xinh đeo chéo để giữ thẻ bài và Kero cùng những chiếc bánh, vài viên kẹo nhỏ để cậu ăn trong lúc đi. 3 ngày trôi qua nhanh chóng. Đã đến ngày Sakura khởi hành. Vào lúc 2h chiều nay cô sẽ lên máy bay và bay đến Hồng Koong. Thế nhưng, vào sáng hôm đó, khi vừa tỉnh dậy, Sakura đã nhận ra không gian xung quanh nhà cô đã trở thành một khu rừng rậm: chỉ có ánh nắng, tiếng chim và những bóng cây.
Sakura: Tại sao chuyện này lại xảy ra vào lúc này cơ chứ?
Kero: Nè Sakura, bình tĩnh đi, đầu tiên cậu phải làm cho anh và ba cậu ngủ đã, chứ không họ mà phát hiện thì nguy to
Sakura: Uhm~
Chiếc chìa khóa đã hóa thành quyền trượng
Sakura: Snooze
Cả ba và anh Touya đã ngủ
Sakura: Xong, bây giờ thì...
Kero: Hmmm, biến tất cả mọi thứ thành khu rừng à
Sakura: Tớ không muốn dùng Blaze đốt cháy toàn bộ khu rừng này đâu
Kero: Hửm, nhìn bên đó kìa, Sakura.
Kero chỉ tay về hướng có một thứ đang phát sáng.
Sakura: Thử đến đó nào!
Kero: Uhm~
Và cả hai cùng đi về hướng phát sáng. Ở đó, cây cối xanh tươi hơn, rậm rạp hơn, những ánh nắng chói chang cũng xuất hiện nhiều hơn trên các cành cây. Tiếng chim thánh thót hơn.
Sakura: A, nhìn kìa!
Thì ra vật phát sáng ban nãy là một quả cầu màu lục nhạt. Bên trong có một đôi cánh trắng nhỏ.
Kero: Cậu thử cắt nó đi, Sakura
Sakura: Gale~
Gale xuất hiện và cắt vào quả cầu. Ngay lập tức, thứ đó bị tách ra làm đôi. Và cảnh vật xung quanh trở nên phai nhạt dần
Sakura: Hỡi quân thần vô chủ, hãy lắng nghe tiếng gọi của Mộng trượng, và trở thành sức mạnh của ta. Secure (giải quyết)
Và lúc đó, quả cầu bị đóng băng. Và ngay lập tức hóa thành thẻ bài.
Sakura: Thiên nhiên... Nature
Cảnh khu rừng đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là khu phố quen thuộc.
Lá bài mới có hình một cây cổ thụ to lớn nhưng lá vẫn còn xanh tốt. Và quả cầu ban nãy nằm ở giữa thân cây- chính là linh hồn của nó.
Kero: Haizzz, trước khi đi mà còn gặp việc này nữa
Sakura: Nhưng chúng ta vẫn còn kịp giờ mà, may thật
Sau đó, tác dụng của Snooze cũng biến mất. Và vào 1 giờ, cả gia đình của Sakura đã cùng lên taxi để đi đến sân bay.
Đến đó vào lúc 1 giờ 30 phút. Và Tomoyo, Li, Yukito cùng Akiho đã có mặt ở đó. Vào lúc 2 giờ, mọi thủ tục đã hoàn tất và cả 7 người đã lên máy bay.
Yukito: Cảm ơn em đã mời anh nhé, Sakura!
Sakura: Dạ không có gì đâu anh
Tomoyo: Cậu đã từng đi Hồng Koong bao giờ chưa, Akiho?
Akiho: Tớ đã từng đi, và Hồng Koong đã để lại ấn tượng rất mạnh trong tớ!
Sakura: Syaoran, cậu sẽ làm hướng dẫn viên cho bọn tớ chứ?
Li: Uhm~
Và máy bay đã cất cánh, hành trình Nhật Bản - Hồng Koong bắt đầu!
~~~
Trên máy bay, Sakura vẫn đang rất vui vì được đi Hồng Koong miễn phí, nhưng cô đâu biết đến những thứ sắp diễn ra trước mắt cô là gì!
/~~~Góc tác giả~~~/
Có vẻ mình bay hơi cũng gần 1 năm rồi các bạn nhỉ? Thiệt sự là thời gian qua mình có nhiều việc bận nên không rảnh lên đây viết tiếp nữa. Rảnh một chút là viết một ít. Đến bây giờ là hè nên mình thoáng được một chút. Và có thể sẽ đăng thật nhiều chap trong kì nghỉ hè này. Fightinggg!!
À mà, chương này sẽ kéo dài 5 ~7 chap nha! Chap sau sẽ xuất hiện vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau nha!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sakura- Thủ lĩnh thẻ bài phần 2: Clear Card (ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ