Hôm nay đã đến phiên nấu ăn cho gia đình của Sakura. Và cô đang trên đường đi mua đồ ăn.
Sakura: A, chào cậu Akiho!
Akiho: Chào Sakura!
Sakura: Cậu mua đồ ăn để nấu hả?
Akiho: Uhm, nhưng tớ không biết quầy thịt ở đâu cả!
Sakura: Để tớ chỉ cho!
Nói rồi, hai cô bạn cùng nhau đi mua. Đến khi cả hai cùng mua đủ thực phẩm để nấu ăn thì:
Akiho: Cảm ơn cậu nhé, Sakura
Sakura: Uhm~ Không có gì đâu!
Akiho: Cuối tuần cậu đến nhà tớ chơi nhé!
Sakura: Thật hả? Tuyệt vời thật đấy!
Và hai cô gái tạm biệt nhau và về nhà của họ. Sakura khi vừa về đến nhà đã bắt tay vào nấu cơm và thức ăn.
Đến buổi tối, lúc ba Sakura và anh Toya cùng anh Yukito về thì thức ăn đã được dọn sẵn trên bàn.
Toya: Hôm nay là bánh xèo nhật bản à?
Ba Sakura: Có vẻ ngon đấy, con làm tốt lắm, Sakura!
Sakura: Con cảm ơn ba!
Và cả 4 người cùng ngồi vào bàn ăn. Yukito vừa ăn vừa tỏ vẻ thích thú. Toya thì ăn từ từ để xem cô em gái của mình nấu ra sao. Cả ba Sakura cũng vậy. Chẳng mấy chốc, thì bữa tối cũng kết thúc. Sakura chừa phần cho Kero. Cô cùng Yukito lên phòng mình.
Sakura: Kero ơi, thức ăn nè!
Kero: Cản ơn cậu nhé, Sakura!
Sakura: Anh Yukito đang lên phòng đấy!
Kero: Thỏ tuyết à? Tớ cũng có vài chuyện nói với Yue đấy!
Sakura: Uhm~
Yukito: Chào mọi người!
Kero: Thỏ Tuyết à, cho ta nói chuyện với nửa kia của cậu đi!
Nói xong, chẳng mấy chốc Yue đã hiện ra. Kero và Yue cùng nhau bàn chuyện về mấy lá bài mới. Sakura lấy các lá bài từ trong tủ ra.
Sakura: Vậy là tớ cũng đã thu phục được nhiều thẻ bài mới rồi nhỉ?
Kero: Uhm
Yue: Và các lá bài tôi đều không cảm nhận được ma thuật.
Sakura: Gale, Siege, Aqua, Reflect, Action, Gravitation, Record, Flight, Lucid, Spiral, Labyrinth, Snooze, Reversal, Hail, Swing, Struggle, Appear, Blaze, Reverse, Prophesy, Murkey, Speed, Fog, Fanciful. Đó là tất cả card mà tớ triệu hồi được.
Kero: Tổng cộng là 24 lá nhỉ!
Sakura: Uhm~
Cô vừa dứt lời, thì thấy những ánh trăng gọi vào phòng mình. Chúng trờ thành một sợi dây và lôi Sakura ra ngoài. Kero và Yue bay theo cứu Sakura.
Sakura: Chuyện gì đang xảy ra thế? Ơ, có thể nào là lá bài mới không nhỉ?
Sakura làm phép hóa quyền trường thành cây gậy phép.
Sakura: Làm sao đây?
Kero, Yue: Sakura!!!
Sakura: Đúng rồi... Thử dùng lá bài đó xem sao!
Sakura: Thẻ bài Gale.
Gale dùng gió cắt đứt ánh trăng. Và Sakura dùng Flight để bay thoát ra ngoài.
Kero: Cậu thoát ra rồi!
Sakura: Uhm~
Yue: Cẩn thận đó, ánh trăng đang quay lại kìa!
Ánh trăng vừa nãy lao đến. Sakura nhờ có Flight mà né được.
Sakura: Thẻ bài Blaze.
Ánh trăng bị thiêu đốt. Nhưng dù sao thì nó cũng trở lại hình dáng ban đầu. Khi đã hết cách, thì Kero hét lên.
Kero: Nhìn kìa Sakura, có tới 2 mặt trăng luôn!
Sakura: Ơ, phải rồi nhỉ! Vậy thì nguồn gốc của lá bài là 1 trong 2 mặt trăng này nhỉ?
Kero: Có vẻ là vậy.
Lúc đó, những ánh trăng lại tấn công Sakura. Và điều đó khiến cô nhận ra nguồn gốc ánh trăng
Sakura: Thẻ bài Siege.
Siege bao vây mặt trăng giả. Sakura sử dụng câu thần chú triệu hồi lá bài mới. Sau khi thu phục, một lá bài hình mặt trăng đang chiếu các ánh trăng kì lạ rơi xuống tay Sakura.
Sakura: Ánh trăng... Moonlight
Lá bài thứ 25, Moonlight đã được triệu hồi. Các lá bài ngày càng nhiều hơn. Không biết còn điều gì đang chờ đợi Sakura trước mắt hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura- Thủ lĩnh thẻ bài phần 2: Clear Card (ngoại truyện)
AkcjaĐây là một trong những câu chuyện không có thật của Sakura. Mình hoàn toàn tự nghĩ và không sao chép gì. Mong các bạn ủng hộ!!!