Tập 4: Sakura và tốc độ vượt trội

334 10 0
                                    

Cũng vì giấc mơ tối qua. Mà hôm nay Sakura khá lo lắng. Có thể đó là một lá bài mới. Mà cũng có thể là một điềm báo xấu. Từ đó đến giờ, Prophesy tiên tri rất đúng. Thế nên, không chuyện gì mà Prophesy báo cho Sakura là sai cả.
Sakura: Không biết giấc mơ đó là gì nhỉ?
Tomoyo: Bộ có chuyện gì hả Sakura?
Sakura: Uhm~ Tớ khá lo lắng về chuyện này.
~ Giờ ra chơi ~
Li: Thật sao, Sakura?
Sakura: Uhm~ Prophesy đã cho tớ thấy mà.
Li: Rất có thẻ đó lại là một lá bài mới chăng?
Sakura: Cũng có thể, nhưng...
Li: Cậu đừng quá lo lắng. Xung quanh cậu có tụi mình mà!
Tomoyo: Đúng đó, Sakura.
Sakura: Cảm ơn các cậu.
Li nhìn Sakura với vẻ mặt lo lắng. Có vẻ như chuyện này càng kì lạ hơn.
~ Ra về ~
Sakura đi ngang qua khu công viên. Đó là nơi xuất hiện trong giấc mơ của Sakura. Cô nhìn xung quanh, lo lắng sê có chuyện gì xảy ra. Bỗng, một thứ gì đó thổi Sakura vào trong. Cũng may là cô bám vào được một cây  cột gần đó. Và dùng phép thuật hóa quyền trượng.
Sakura: Chuyện gì đang xảy ra thế này?
Sakura: Thẻ bài Siege.
Siege xuất hiện. Vây hãm Sakura để bảo vệ cô. Và nó hóa thành trong suốt để Sakura nhìn thấy mọi thứ. Có vẻ như thứ đó không giống cơn gió cho lắm. Vì thế, Sakura sử dụng thẻ Aqua để thử tấn công. Nhưng nước lại bị thứ đó cắt ra. Tiếp theo là Blaze, có vẻ như thứ đó rất nhanh. Đến nỗi lửa cũng không theo kịp.
Sakura: Làm sao bây giờ?
Bỗng, một con ốc sên bò ngang qua. Sakura có vẻ đã nghĩ ra cách.
Sakura: Đúng rồi, là thẻ bài đó.
Sakura: Thẻ bài Reverse. Hãy đảo ngược tốc độ của con ốc sên và thứ kì lạ đó.
Reverse đã làm theo lời Sakura. Và ốc sên bỗng trở nên nhanh hơn. Thứ kia hiện nguyên hình là một con sói. Sakura thu phục nó.
Sakura: Hỡi quân thần vô chủ, hãy lắng nghe tiếng gọi của Mộng Trượng, và trở thành sức mạnh của ta. Secure ( giải quyết)
Con sói đóng băng. Và trở lại thành lá bài. Nó có hình một chú sói có vẻ rất nhanh nhẹn.
Sakura: Tốc độ... Speed
Sau đó, cô sử dụng Reverse để hoán đổi mọi thứ lại như cũ. Sau đó, Sakura chạy một mạch về nhà vì trời đã khá tối.
~ Ở nhà ~
Sakura: Nhìn nè, Kero, một lá bài mới.
Kero: Speed à? Chắc tốc độ nó cao lắm nhỉ!
Sakura: Uhm~ Nó giống như thứ trong giấc mơ của tớ.
Kero: Nhưng may quá nhỉ, đó chỉ là lá bài mới thôi!
Sakura: Không như cậu nghĩ đâu. Nếu lúc đó mà không có con ốc sên hay lá bài Reverse thì tớ còn lâu mới thu phục được Speed. Và có lẽ nó sẽ gây rối mọi người mất thôi.
Kero: Ừ nhỉ, nhưng thôi, mọi việc xong rồi, bỏ qua đi Sakura.
Sakura: Uhm~
Vậy là, Sakura đã thu phục được thêm lá Speed. Lại một lá bài mới nữa được thu phục.




Sakura- Thủ lĩnh thẻ bài phần 2: Clear Card (ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ