Chapter Five

4.2K 178 38
                                    

"I want you Hannah,from the momment I saw you...i want to kiss you,feel you take you right now and then..."paos ang tinig na wika nito bago dumako ang mga mata nito sa nakaawang niyang bibig.

"No--."huling  salitang kumawala sa lalamunan niya bago nito mabilis na sinakop ang kanyang labi.

Pilit niyang itinulak si Kevin pero lubhang napakalakas nito at walang kalaban -laban ang kanyang maliliit na braso.Sinibasib nito ng halik ang kanyang mga labi habang ang isang braso nito ay hinawakan ang kanyang dalawang braso at inilagay sa may itaas ng kanyang ulo kaya naman lalo na siyang di makapilwag.

Mapusok ,mainit ang halik na iginawad nito sa kanya at pakiramdam niya unti-unti na siyang nadadarang,nadadarang sa apo'y na sinindihan ni Kevin sa loob ng kanyang katawan.

Idagdag pa ang pagagapang ng palad ni Kevin patungo sa kanyang dibdib ang ng ipasok nito sa loob ng kanyang t-shirt ang palad nito at malayang masahehin ang kang kanyang may kayamanang dibdib.

Isang impit na daing ang kumawala sa kanyang labi.Nawalan narin siya ng lakas para manlaban.Ayaw man niyang aminin pero gusto niya ang ginawa ni Kevin,ang bagong karanasang ipadadama nito sa kanya ngayon.

Pansamantalang iniwan Ni Kevin ang kanyang mga labi at bumaba iyon sa kanyang may punong tenga na lalong nagpaliyab sa sensasyong kanyang nadarama.

Gumapang ang palad nito patungo sa kanyang Tiyan and go down through the top of her thing then Rub softly.Hindi niya napigilang mapaliyad sa ginawang iyon ni Kevin.

Marahil naramdaman na nitong gusto na niya ang nangyayari kaya naman niluwagan na nito ang pagkakakapit sa kanyang dalawang braso hangang tuluyan iyong pakawalan,At ngayon magkatulong na nilalakbay ng dalawa nitong mapagpalang kamay ang kanyang katawan.

Patuloy na hinahalikan ni Kevin ang kanyang leeg ang sinsetibong parte doon.Hangang bumaba pa ang labi nito patungo sa kanyang dibdib.

She has nothing to do,her body responding from Kevin's Touch,wala na siyang laban.Mukhang mawawala na nga sa araw na ito ang bagay na iningatan niya ng mahabang panahon.

And then suddenly her two arms wrapped around Kevin's neck,While Kevin's hands still caressing her body softly at kapag dumadapo ang palad nito sa ibabaw ng  kanyang pagkababae hindi niya mapigilang di-umarko ang kanyang katawan.

Hangang ipasok na nga ni Kevin ang palad nito sa loob ng kanyang pantalon through inside her panty.Then she felt his warm hand rubbing her Thing softly.She can't help it not to bite her lower lips,because the hot sensation rushing through her bod and Yes she's give in.Hindi na niya kayang paglabanan pa ang kanyang nararamdaman.Then she moan when Kevin's finger insert inside her thing naiarko niya ang kanyang katawan hindi al kung saan nita ipapaling ang kanyang ulo.

Hangang mag ring ang telepono na nakapatong sa side table pinansin ni Kevin na  tuloy ang pagpapalang ginagawa sa kanyang katawan..Pero hindi tumigil sa ring ang telepono kaya naman walang nagawa si Kevin kundi tumigil sa ginawa at sagutin ang tawag.Muli siyang napakagat labi kasabay ng pagyakap niya sa sarili.

"What!"yamot na sagot ni Kevin

"Tell him I'm busy!"muling wika ni Kevin saka siya tinapunan ng tingin.Ilang sandali itong nakinig sa sinasabi ng nasakabilang linya habang salubong na salubong ang kilay.

"What!Okay I'll be right there!"wika ni Kevin saka mabilis ng ibinaba ang telepono.Saka may panghihinayang ang mga matang tumingin sa kanya.

"I have to go..one of my cousin is in trouble.."wika nito sa kanya saka inayos ang nagulong Armani suit.

Namumula naman ang pisnging tumango nalang siya ,saka tumayo at inayos ang sarili.


"But don't worry we will continue this later.."nakangising wika nito sa kanya.

"No,hindi na ito mauulit.."wika niya na pilit tumingin sa mga mata ni Kevin.

Kumibot ang gilid ng labi nito na wari ba'y may nais sabihin.Pero nauwi iyon sa isang nakakalukong ngisi.

"Are you sure?Your body react so much from my touch and I heard your moan when i-"

"Stop!"putol niya sa sasabihin pa nito.

"Did your body also react like that when your boyfriend touching and kissing you hmm?"wika muli ni Kevin na lumapit sa kanya at pumuwesto sa kanyang likuran,hinawi nito ang kanyang buhok at bayanad na hinalikan ang kanyang batok.Muli na namang nagtayuan ang kanyang munting mga balahibo dulot ng halik nito.Pero mabilis siyang lumayo dito ng may dalawang diba.Amuse namang nakatingin ito sa kanya habang ang ngiti ay di parin naaalis sa labi.


"Kung sa tingin mo mauulit pa'yong nangyari kanina pwes nagkakamali ka!hindi muna ulit ako mahahawakan kahit kilan!"gigil na wika niya.Pero sa totoo lang pinagtatakpan lamang niya ang kanyang pagkapahiya.

"Hmmm,I think your not.."wika ni Kevin.

"Yes I am!"

"No your not.."anito na Bahagyang hinimas ang baba at tiningnan niya mula ulo hangang paa.

Muli namang nag init ang kanyang mukha sa mga tingin nito.Pakiwari ba niya'y hinuhubaran siya ng mga tingin nito.

"Yes I am at Sisiguruhin kong mababawi namin lahat ng ari-arian ng mga magulang ko mula sayo!"

"Hmmm well let see,kung hangang saan yang mga sinasabi mo,but anyway I have to go now,I can walk with you outside if you want.."

"No!kaya kung maglakad mag-isa!"matigas na wika niya saka.Mabilis na tumalikod at nag martas palabas ng silid na'yon.Nakangisi namang nakasunod si Kevin sa kanya.





Pagdating sa kanilang bahay pabagsak na nahiga siya sa kanyang malambot na kama.At bumalik sa balitaw -taw niya ang namagitan sa kanila ni Kevin,at parang may sariling buhay ang kanyang palay ma tumaas at humaplos sa kanyang labi.Na kanina lamang ay sakop ni Kevin.

Hangang sa namalayan nalang niyang nakangiti na pala siya.Mabilis niyang binura ang ngiti sa kanyang mga labi at tumayo.Kilangan niya ng malamig na tubig sa kanyang katawan.At hindi siya kinikilig kay Kevin okey!Hindi at hindi!


SOLD TO MR.BEASTLY [THE MONTILLANO SAGA BOOK5]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon