Ang una niyang naramdaman ay ang pagkamangha sa silid na kanyang pinasukan,masasabi niyang isang luxurious office ang kinalalagyan niya ngayon.
Mula sa malalaking bintanang salamin na tanaw na tanaw ang mga building na nagtataasan sa labas ng hotel,Mahabang bookshelves na may mga librong naka display na nasasarhan rin ng salamin,Mula sa ceiling na may magandang design at ang marble tiles na pwede nang panalaminan sa sobrang kintab and the expensive couch na sa tingin niyang doble pa ang halaga sa sahod niya sa loob ng dalawang buwan.
Kitang kita ang karangyaan sa loob ng opisina ni Kevin.Nang matapos ang kaniyang pagmamasid sa loob ng silid her eye's found the man seated on expensive grey swivel chair behind light cream desk on the center of this luxurious office while staring at her.
Then their eye's met,she felt nervous like her heart keeps thundering though she did not know why'she felt that way.
She sees the smirked played on his face,She cleared her throat before she steps towards his desk and she can heard her footsteps the way she heard her heartbeat.
Tumigil siya sa tapat ng desk nito habang nanatiling nakapako ang kanilang tingin sa isa't isa.
Ok Hannah wag kang mag-paapekto sa hitsura ng lalaking yan,he's a jerk and daredivel.
"Mr.Montillano alam mo naman siguro kung bakit ako naparito hindi ba?" She asked sarcastically.
Sahalip na sumagot ito,gumala ang mga mata nito sa katawan niya na animo pinagaaralan ang bawat bahagi ng kaniyang katawan.Tumigil ang mga nito sa tapat ng kaniyang dibdib na nagpainit nang kaniyang pisngi.
"You had a small breast..."na wika nito.
Laglag ang panga niya sa sahig ni hindi siya makakuha ng itutugon sa sinabi nito,and her face turned red.
"Rude!"naibulalas niya.
"I'm not rude,i'm Kevin..."nakangising wika nito.
Lalo nang namula ang mukha niya sa galit.
"Bastos!eh ano naman sayo kung maliit ang dibdib ko?!galit na tanong niya.
"Hmm,walang problema sakin kung maliit ang dibdib mo, I like it,it's cute..."
Pakiramdam niya kumukulo na ang dugo niya sa galit,napakabastos ng lalaking ito,Manyak.Hindi niya akalain na ang ganitong kilala at hinahangaan ay isa palang manyak.Ewh.
"Wala akong panahong makipag bastusan sayo mr.Montillano,naparito ako para bawiin mo ang hiningi mong kapalit sa papa ko!"
Tumaas ang kilay nito sa kanyang sinabi bago ito sumandal sa kinauupuan at mataman siyang pinagmasdan.Habang naglalaro parin sa labi nito ang isang nakakalukong ngiti.
At ewan ba niya kung bakit nadadala siya sa ngiting iyon kahit nagagalit siya dito.
Hannah hindi ka pwedeng ma-attracted sa lalaking yan.He's rude and a player.
BINABASA MO ANG
SOLD TO MR.BEASTLY [THE MONTILLANO SAGA BOOK5]
Romantizm"Make love to me Hannah."he demand. Napaawang ang bibig niya sa sinabi nito.Naririnig ba nito ang sinabi.Make love to him ano siya bali hinding hindi niya gagawin yun. "Pano kung ayaw ko?" taas ang noong tanung niya. Isang nakakalukong ngisi ang pin...