Ma giới.
Ma giới hôm nay khá yên bình, vài hồn ma bay qua bay lại, xác chết xếp hàng chờ lấy số, một vài người giúp việc đang chăm sóc hoa, binh lính thay phiên nhau canh gác quanh lâu đài.
Ma vương hôm nay nhàn rỗi cùng hai người con gái thưởng thức buổi ăn nhẹ gồm bánh ngọt và trà thơm. Nhạc công hòa tấu một bài nhạc nhẹ, ánh nắng mặt trời cũng theo tiếng nhạc trở nên nhè nhẹ khiến Ma vương cảm thấy khó chịu.
'Nếu không phải vì con gái cưng ta đã dời lâu đài cách xa cột nắng mặt trời chết tiệt này, chỉ giỏi làm ta khó chịu' - ai đó nghĩ thầm.
Mọi thứ đều đang rất yên ả cho đến khi giọng nói như xét đánh của người truyền tin qua một cái kèn vang lên in ỏi.
''CẤP BÁO CẤP BÁO. Tin tức từ hạ giới vừa đến. Thiếu gia nhà Roronoa bỏ trốn rồi. CẤP BÁO CẤP BÁO.''
''Im đi'' - Ma vương hét lên - ''Ngươi đã đứng sau lưng ta còn cầm cái kèn để hét chi hả. Làm con gái ta bị hư tai hết kìa. Ngu ngốc ngu ngốc''.
''Nhưng thưa ngài, phải nói như thế toàn bộ Ma giới mới có thể biết'' - Người truyền tin trả lời.
''Hừ. Lúc nãy ngươi nói cái gì?''.
''Bẫm Ma vương, thiếu gia nhà Roronoa bỏ trốn rồi ạ!''.
Ma vương ăn hết một cái bánh, lại uống hết một ly trà, lúc này mới nhận ra có gì không đúng. Gãi gãi đầu, trợn mắt, đập bàn la lên.
''Cái gì, thằng oát con đó dám bỏ trốn. Thật không ra thể thống gì cả. Sao nó có thể bỏ trốn chứ. Gừ đúng là không để Ma vương vào trong mắt mà. Thật là một người dũng cảm.'' - Ma vương làm một tràng hành động mang tính ngốc nghếch.
Ma vương Oz.
Đối với người cha to xác không to não nào đó, nhị công chúa Perona thở dài ''Cha à, người bớt nói cùng bớt hành động đi giùm con''.
Quay qua nhìn người vẫn im lặng nãy giờ, cô không nhịn được chọc ghẹo ''Chị à, có phải chị hiện nguyên hình không? Chưa gì hôn phu chưa cưới của chị đã chạy mất rồi!''.
BẠN ĐANG ĐỌC
Robin Truy Phu Ký
FanficĐây đơn giản là một câu chuyện về nàng đại công chúa ma giới đi tìm vị hôn phu bỏ trốn trở về. Muốn biết thêm hãy đọc nó! Tác giả : Salena. Nhân vật: của Oda.