Chương 4

352 27 8
                                    

Nami chống cầm, nhìn không chớp mắt người nằm kế bên mình. Nhăn mặt, trề môi, gãi đầu, đập muỗi. Cuối cùng chịu không nổi nữa lên tiếng.

''Robin, bây giờ đã mười hai giờ rồi đấy!''.

''Vậy sao, cô buồn ngủ cứ ngủ trước đi'' - Robin không rời mắt khỏi quyển sách, trả lời.

''Vấn đề là đám lửa ma trơi của cô chói mắt quá, khiến tôi không thể nào ngủ được!'' - Nami.

''Vậy sao. Xin lỗi nhé!'' - Robin vẫn không ngẩng mặt lên.

Đột nhiên một tấm màn đen xuất hiện cắt ngang cái giường, che khuất hoàn toàn ánh sáng từ đốm lửa ma trơi. Nami hài lòng mỉm cười, nằm xuống chuẩn bị ngủ, sau đó...'Sao mà tối thế này!'.

Nami ngồi bật dậy, gọi ''Robin, Robin''.

Không có ai trả lời cô dù cô có gọi rất nhiều lần. Nami rùng mình một cái 'Không có gì đâu, ha ha không có gì đâu'. Tiếp tục nằm xuống ngủ.

****
Sáng hôm sau

Nami mắt thâm quần, mặt phờ phạt tiếp nhận ly cafe từ Sanji. Năm giờ sáng cái màn đen đó mới biến mất, hại cô chỉ ngủ được đúng 1 giờ đồng hồ duy nhất.

''Nami, ngủ không tốt sao? Nghĩ lung tung chuyện gì sao?'' - Sanji vẻ mặt đầy quan tâm.

''À không có gì đâu, chỉ là không ngủ được thôi ha ha'' - Nami cố gắng cười tươi nhất có thể.

''Uê Nami, cậu già đi chỉ trong một đêm kìa!'' - Luffy cầm cái đùi thịt, hào hứng nói.

''IM ĐI'' - Sanji và Nami đồng thanh, tay chân tung ra đồng thời.

''Cậu đi chết đi!'' - Nami.

''Sao cậu có thể nói một quý cô như thế hả???'' - Sanji.

Luffy mặt xưng phù, đùi thịt cũng đã bị Usopp trộm mất, vô cùng thành tâm nói ''Tớ xin lỗi''.

Cửa phong bếp mở ra, Robin và Zoro vẫn còn ngái ngủ bước vào.

''Mọi người đã tập trung đủ cả rồi à!'' - Robin.

''Chào buổi sáng''.

Robin ngắm nghía khuôn mặt xưng vù của Luffy, vô cùng thích thú ''Đẹp đấy, thuyền trưởng. Tôi nghĩ cậu hợp với hình tượng này!''.

''Uây, tôi không nghĩ vậy đâu. Mà cô cảm thấy thế nào rồi? Gia nhập với chúng tôi ý'' - Luffy.

''Cũng tạm ổn, chỉ là có một số thứ chưa quen thôi!'' - Robin ngồi xuống ghế, Zoro ngồi xuống bên cạnh.

''Ê lông mày xoắn, đem đồ ăn ra đi'' - Zoro ngáp to nói.

''Ngươi ra lệnh cho ai vậy hả, đầu rêu'' - Sanji nhăn mặt nhưng tay vẫn nhanh chóng hoàn thành đồ ăn đưa ra cho mọi người.

''Nami, chúng ta sắp tới đảo tiếp theo chưa?'' - Luffy.

''Còn lâu lắm!'' - Nami.

''Chán thế nhỉ!'' - Luffy nằm gục trên bàn, ánh mắt lướt qua từng người rồi dừng lại trước Usopp và Chopper ngồi ở cuối bàn - ''Usopp, Chopper, hai người đeo cái gì lạ vậy?''.

Robin Truy Phu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ