Một nơi nào đó trên biển.
Trên con thuyền Going Merry.
''Mọi người, nâng ly chúc mừng nào!'' - thuyền trưởng Luffy hào hứng nói.
''Luffy, chúc mừng chuyện gì chứ?'' - bác sĩ Chopper ngơ ngác.
''Còn không phải chuyện chúng ta bị truy nã sao!'' - Luffy cười tươi.
''Đừng nhắc lại nó, tới bây giờ tôi vẫn còn ám ảnh đây!!!'' - hoa tiêu Nami buồn bã nói.
''Không ngờ có ngày mình bị truy nã'' - xạ thủ Usopp suy sụp.
Chopper nhìn qua nhìn lại rồi rơi vào trạng thái hoảng loạn ''Chúng ta bị truy nã sao?''.
''Thôi nào các cậu, buồn phiền làm gì, ăn thôi nào'' - Luffy kéo ba ngươi tới giữa thuyền - ''Sanji đưa đồ ăn ra đi. Franky lên ăn đi nào. Brook, hãy kéo một bản nhạc nào''.
''Nhớ lấy rượu nữa!'' - kiếm sĩ Zoro vội nói.
''Mấy ngươi có thôi sai khiến đi không hả!'' - đầu bếp Sanji vừa bưng đồ ra vừa phàn nàn.
''Luffy, thuyền của chúng ta chỉ vừa cách hải quân một đoạn không xa đâu, như thế mở tiệc có quá nguy hiểm hay không?'' - thợ thuyền Franky nói.
''Không sao không sao đâu mà!'' - Luffy.
''Yohohoho, và sau đây là bài tôi tự sáng tác, 'Mừng chúng ta bị truy nã' '' - nhạc công Brook bắt đầu kéo violon.
''Ha ha, như vậy mới vui chứ. Mọi người, cụng ly nào!'' - Luffy.
''Cụng ly'' - mọi người đồng thanh vô cùng hào hứng, ba người Nami Usopp Chopper trước đó còn yểu sều nay lại tràn đầy sức sống.
Đang lúc không khí vui vẻ tràn ngập, một tràn mây đen không rõ từ đâu kéo đến một cách kỳ lạ. Người đầu tiên phát hiện nó là Brook.
''À rê, NAMI MÂY ĐEN KÉO TỚI KÌA'' - Brook.
''Hả?'' - cả đám đồng thanh.
''KHÔNG THỂ NÀO'' - Nami ngay lập tức đứng dậy.
''Uê Nami, cậu làm việc kỳ vậy!'' - Luffy.
''IM ĐÊ'' - Nami hét lên - ''Cơn bão này rất kỳ lạ, nó không hề có dấu hiệu nào cả!''.
Gió lúc này bắt đầu thổi lên, vô cùng mạnh. Thuyền theo từng đợt gió trở nên trao đảo dữ dội. Các thành viên theo đó cũng nghiêng ngả, vội bám vào thứ gì đó để giữ thăng bằng. Kỳ lạ là thuyền không hề di chuyển chút nào.
Tiếng gió gào thét như tiếng rú giận của phù thủy. Dọa cho mọi người nổi một tầng da gà. Lúc này, phía sau lưng Zoro, một hồn ma hiện ra, khẽ gọi.
''Ro...ro...no...a...Zo...ro...''.
BẠN ĐANG ĐỌC
Robin Truy Phu Ký
FanficĐây đơn giản là một câu chuyện về nàng đại công chúa ma giới đi tìm vị hôn phu bỏ trốn trở về. Muốn biết thêm hãy đọc nó! Tác giả : Salena. Nhân vật: của Oda.