Ánh nắng chan hòa xua đi sự tâm tối. Robin vươn vai, hấp thụ ánh nắng sớm xen kẽ sương sớm. Ánh nắng trên mặt đất thật chan hòa.
Hưởng thụ ánh nắng trong chốc lát, cô ngước mắt nhìn lên, phất tay, cả đám được đưa xuống dưới. Nami Usopp Chopper tiếp đất run cầm cập, mặt xanh mét, miệng không nói nổi một lời.
Trái ngược lại với ba người trên, những người còn lại sức sống tràn trề, tinh thần thoải mái.
''Thoải mái quá đi!'' - Luffy.
''Sảng khoái'' - Zoro.
''Lâu lắm rồi mới được ngủ đã như vậy!'' - Sanji.
Sức sống rực rỡ bao trùm.
''IM ĐÊ!'' - Nami.
''Bo...bọn...họ đúng...là...quái vật...'' - Usopp.
''Đáng sợ!'' - Chopper.
''Shi shi, này, gia nhập với chúng tôi đi, cô rất tuyệt đấy! Zoro, nói giúp đi!'' - Luffy.
Ba người nào đó im lặng rơi nước mắt, không còn sức để nói nữa rồi!
Zoro đối với vị thuyền trưởng đầy hào hứng nào đó thở dài, hướng mắt về phía Robin, bốn mắt nhìn nhau. Đây có lẽ là cách thức họ nói chuyện với nhau, từ lúc hai người gặp mặt lần đầu đã như thế.
Robin đột nhiên nghiêng đầu. Zoro gật gật đầu, rồi lại lắc lắc đầu. Cả hai cùng bật cười.
''Bọn họ làm gì thế?'' - Luffy.
''Ai biết được!'' - đốm lửa trong mắt Sanji chập chờn bùng phát.
''Cái này tôi biết. Người ta gọi là 'Thần giao cách cảm' '' - Brook.
''Tuyệt vậy!'' - Luffy.
''Lúc ở Water 7, tôi cũng hay có thần giao cách cảm với mấy anh em, nghĩ lại thật Super!'' - Franky.
''Ồn ào quá đấy!'' - Zoro nhăn mặt.
''Fu fu, nếu muốn tôi gia nhập thì phải có điều kiện thích hợp chứ!'' - Robin.
''Được a, tôi đồng ý!'' - Luffy.
''TRỜI ƠI, CẬU CÓ THÔI TỰ QUYẾT ĐỊNH THEO Ý MÌNH KHÔNG HẢ!'' - Nami cầm cổ Luffy lắc điên cuồng.
'Tách' tiếng đèn bật lên, Usopp cầm đèn để sát mặt mình, bắt đầu cuộc phỏng vấn.
''Cô tên là gì? À tôi là Usopp''.
''Nico Robin''.
''Uây Usopp, bớt trò mất thời gian này đi!'' - Zoro.
''Cô làm công việc gì? Chức vụ?'' - Usopp làm lơ lời cảnh cáo của ai đó.
''Công việc sao? Chắc là khảo cổ. Chức vụ: công chúa Ma giới!'' - Robin.
''M...MA GIỚI. Luffy, tớ phản đối, tớ kịch liệt phản đối!'' - Usopp khóc ròng.
''Điều... điều kiện của cô là gì?'' - Chopper trốn sau lưng Sanji hỏi.
''Giờ tôi không muốn nói tới'' - Robin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Robin Truy Phu Ký
ФанфикĐây đơn giản là một câu chuyện về nàng đại công chúa ma giới đi tìm vị hôn phu bỏ trốn trở về. Muốn biết thêm hãy đọc nó! Tác giả : Salena. Nhân vật: của Oda.