F O R T Y - F I V E

322 7 1
                                    

Chelsea
Uy won. Nyare sayo, bes?
↘5.57pm

Wonwoo
Huh?
↖5.59pm

Chelsea
Wag mo namang pagurin masyado ang sarili mo bes :( baka magkasakit ka na niyan.
↘6.01pm

Wonwoo
Okay naman ako. Kaya ko naman.
↖6.03pm

Chelsea
Hindi ka na natutulog bes e. Nagaalala na ako sayo.
↘6.04pm

Wonwoo
Natutulog pa naman ako. Tsaka kaya ko pa, kaya wag ka ng magalala.
↖6.06pm

Chelsea
Makipagbati ka na kaya kay Mingyu? Mas naging malulungkutin mo simula nung di na kayo nagpapansinan. Sayang naman yung friendship.
↘6.09pm

Wonwoo
'Wag mo kaming alalahanin, Chels. Hindi na kami mga bata para maglaro. Sinakyan ko lang naman siya noon kasi may dahilan ako. Ngayon, wala na akong dahilan.
↖6.11pm

Chelsea
Anong dahilan mo? Sapat na ba yun para isakripisyo mo yung friendship niyo? Wonwoo, wag mong ikaila na mas naging masayahin ka simula ng dumating si Mingyu.
↘6.13pm

Wonwoo
Walang friendship. Siguro one sided. Pero I never treated him as my friend.
↖6.15pm

Chelsea
Ayan ka na naman e. You're obviously lying, Wonwoo. Hindi yun ang nakita namin.
↘6.17pm

Wonwoo
Then maybe you saw it all wrong.
↖6.19pm

Chelsea
I know there's a lot going on with your life, Wonwoo. Alam ko rin na hindi ka pa magaling. Hindi ka pa maayos. Baka nalilito ka lang kasi I'm sure as hell na tinuring mo siyang kaibigan deep inside. O baka nga hindi lang kaibigan, e.
↘6.21pm

Wonwoo
Alam ko ang nararamdaman ko, Chels. Please, 'wag ka na muna mangialam.
↖6.23pm

Chelsea
Hindi ako nangingialam, Wonwoo, nagaalala lang ako sayo.
↘6.25pm

Wonwoo
Then stop worrying about me for Pete's sake!
↖6.27pm

Wonwoo
I may have a lot of problems but I don't freakin need your help. You can just leave me alone idfc. I don't need anyone's help so stop bothering yourself over me.
6.30pm

Wonwoo
I don't need help. I can handle things on my own. I am fine. I am perfectly fine. I am perfectly sane. I don't need yours, Mingyu's
↖6.32pm

Wonwoo
I don't need your help. Just leave me alone.
↖6.35pm

Secretly an Assassination ExpertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon