Yuju còn chưa có ăn bữa cơm nào, đã phải trải qua hai màn vận động kịch liệt, đường trong máu hơi thấp, cộng thêm hơi nước nóng bức, cuối cùng cũng hôn mê. Trong khi mơ mơ màng màng cô chỉ cảm thấy bị Jungkook đưa lên trên giường của một căn phòng nào đó, chờ cô hồi phục sức lực mở mắt ra nhìn, trời đã tối rồi.
Mơ hồ ngồi dậy từ trên giường, cô phát hiện mình cả người đang trần truồng, chiếc áo choàng tắm trước kia không biết biến đi đâu. Cô quấn khăn trải giường chạy đến tủ quần áo trước mặt, kéo tủ quần áo ra cô phát hiện ngoại trừ áo khoác âu phục, áo sơ-mi ra cũng chỉ còn áo phông.
Đây chính là căn phòng của Jungkook sao, trong tủ quần áo hoàn toàn không có đồ của phụ nữ có nên nói là chưa từng có người phụ nữ nào từng đến đây không? Yuju vụng trộm cười vui vẻ, tìm áo phông mặc vào. Ai mà biết được là cổ áo quá lớn, luôn trượt xuống vai, Yuju không biết làm gì hơn là lại tìm áo sơ-mi mặc vào.
Phòng ngủ của Jungkook được dọn dẹp rất sạch sẽ, ngoài đồ dùng sinh hoạt hằng ngày ra không có quá nhiều mấy đồ dùng khác, Yuju tìm cả buổi mà cũng không thấy bất cứ món đồ nào giống nhau, nhưng thật ra thứ hấp dẫn tầm mắt của cô chính là kính viễn vọng được đặt ngoài ban công được mở ra hơn một nửa.
Ngắm sao à... Việc này ở nơi yên tĩnh như vậy ngược lại cũng là một cách thư giãn mà, nếu như hai người cùng nhau ngắm sẽ tốt hơn, thật lãng mạn nha.
Yuju đi tới, ánh mắt nhìn thông qua cái công cụ này, nhìn xuyên cả bầu trời toàn mây đen và bầu khí quyển, nhìn những vì sao sáng ngời đầy khắp bầu trời.
Hiện nay trong giới giải trí đều đang thịnh hành trò tặng sao, rất nhiều nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều những ngôi sao hay vì sao được đặt theo tên mình, nắm trong tay một ngôi sao đều mở miệng ngại ngùng nói rằng mình là 'Minh tinh'. Cũng may Yuju vẫn không có nghe qua chuyện Jungkook từng tặng cho nữ minh tinh ấy mấy thứ như thế này.
Yuju lay động tầm mắt đánh giá bầu trời đêm, nhìn những ngôi sao sáng rực rỡ này, Yuju nhịn không được bắt đầu miên man bất định đứng lên.
Ngay sau đó, Jungkook đi vào phòng ngủ đúng lúc thấy khung cảnh như vậy.
Yuju mặc áo sơ-mi của hắn đứng trước kính thiên văn uốn éo người, thỉnh thoảng còn khúc khích cười hì hì hai tiếng, cô hơi thấp, tóc dài vén ở phía sau tai, không khỏi lộ ra bờ vai trắng nõn cùng với quần áo phía dưới một mảnh, điểm dễ gây chết chết người là hai chân thon dài trắng nõn gần như lộ hết ra ngoài áo sơmi, mông cô đầy đặn vung cao có chút khít vào vải, theo động tác của cô, có thể thấy được bên trong cô căn bản là cái gì cũng không có mặc.
"Khụ" cổ họng anh siết chặt, ho nhẹ hai tiếng, đối phương lại không hề nghe tiếng.
- Yuju—Anh mở miệng nói một câu.
Đối phương rốt cục cũng nghe thấy được âm thanh liền quay đầu, trên mặt còn hơi phiếm hồng mang theo ý vui vẻ chưa tiêu tan.
- Suy nghĩ gì mà thất thần như vậy?
Jungkook nói là 'Nghĩ', mà không phải là 'Nhìn', Yuju như bị phá vỡ nỗi lòng lập tức phủ nhận nói:- Không có gì, không có gì!
- Không có gì mà miệng em cũng chảy cả nước miếng sao?
- A!Yuju vội vã đưa tay lau đi, lúc này mới phát hiện đúng như Jungkook nói.
- Chưa từng thấy qua ai chỉ là ngắm sao thôi mà cũng có thể vui vẻ đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi nam thần
RomanceVừa tỉnh dậy, Yuju thấy mình đang cùng nam thần nằm chung một giường. Đã lâu rồi không ăn thịt a, không biết mùi vị thế nào... Yuju giống như Trư Bát Giới, không bỏ tí thịt nào, ăn sạch sành sanh. Jungkook: Theo ý của em, là muốn thêm một lần nữa? Y...