Chế đã quay trở lại rồi đây, xin lỗi mọi người vì đã để mọi người chờ lâu. Nào bây giờ chúng tiếp tục truyện với phần ngoại truyện ha ...
Mới qua tân hôn được 2 tháng, Yuju phát hiện ra một điều hình như Jungkook đang bắt đầu chán cô.
Trước đây, Jungkook khi về đến nhà không lôi cô vào phòng tắm tắm uyên ương thì cũng cùng cô lăn lộn trên giường, nhưng dạo gần đây Jungkook không chạm vào cô nữa.
Yuju soi gương, không thay đổi gì mà! Cô đi thử cân thì nhận ra mình béo lên. Chắc không phải chê cô béo chứ? Yuju vuốt gương mặt ngày càng căng mịn của mình, quả nhiên mình không có số làm bà chủ nhà giàu, chỉ hết ăn lại nằm nên vóc người đã bắt đầu biến dạng.
Hay là đi làm trở lại?
Buổi tối Jungkook đi làm về, hai ngừi cùng nhau ăn cơm xong, Jungkook lấy máy tính ra tiếp tục làm việc. Yuju giả vờ xem ti vi chăm chú, thực ra đã lén lút liếc anh vài lần,mãi đến mười giờ, nhìn Jungkook vẫn ngồi bất động như trước, rốt cuộc Yuju không nhịn được mở miệng. Cô hỏi:
- Công ty dạo gần đây rất bận?
-Cũng bình thường.
Jungkook đáp một câu không nhạt cũng không mặn. Yuju ừ một tiếng, lại mở miệng:
-Em đi tắm.
Jungkook cũng không nhấc mí mắt, thuận miệng trả lời:
- Ừ.
Cuối cùng Yuju nhịn không được nói:
- Jungkook chúng ta nói chuyện một chút được không?
-Chuyện gì?
-Em định... trở lại công ty tiếp tục làm việc.
-Ở nhà một mình nên buồn bực?
Rốt cuộc Jungkook cũng ngẩng lên nhìn cô, gật đầu, im lặng một chút rồi nói:
- Bình thường rảnh rỗi em nên ra ngoài đi chơi với SinB.
Không phải anh vẫn không thích SinB sao, giờ lại bảo cô ra ngoài chơi vói SinB, anh không sợ SinB dạy hư cô à.
Hôm sau, sau khi uống trà trưa, Yuju kể chuyện này lại cho SinB nghe, SinB cười cười nói:
- Có bà chủ nhà giàu nào lại giống cô không, không thích mua sắm, cũng không gia nhập vào giới thượng lưu... Đi theo chị đây học một chút, để chị dạy cho cô biết một người có tiền thì nên sống hưởng thụ như thế nào?
Giới quyền quý lộn xộn như vậy, cô cũng không muốn gia nhập. Yuju yên lặng liếc mắt nhìn trở lý cao to anh tuấn không xa phía sau SinB, không nói gì.
- Cô đừng nghĩ nhiều, trợ lý Kim theo ông chủ Hwang đã nhiều năm, là người chân truyền đứng đầu của ông chủ Hwang.
-Lợi hại vậy sao? Không nhận ra .
Yuju nhìn đôi mắt đào hoa đẹp đẽ của trợ lý Kim, hơi ngạc nhiên.
- Trên đời nayfvaif người vẻ ngoài tốt, có vài người đầu óc tốt, cũng có vài người cả hai đều tốt...
SinB lắc đầu cảm thán một câu, đột nhiên nhớ ra gì đó mở miệng:
-Đúng rồi, nghe nói gần đây Jungkook mới tuyển trở lý mới, người mới đó là lợi hại, nghiên cứu sinh ngành Triết học Harvard, chan dài eo nhỏ, thông thạo sáu thứ tiếng, nhìn dáng vẻ như minh tinh ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi nam thần
RomanceVừa tỉnh dậy, Yuju thấy mình đang cùng nam thần nằm chung một giường. Đã lâu rồi không ăn thịt a, không biết mùi vị thế nào... Yuju giống như Trư Bát Giới, không bỏ tí thịt nào, ăn sạch sành sanh. Jungkook: Theo ý của em, là muốn thêm một lần nữa? Y...