Chap 42: Ăn bánh gato Pháp

242 9 0
                                    

- Ở đâu?

Jungkook. Yuju vội vã nói tên nhà hàng, sau đó nói với Jungkook là cô đang ăn cùng chị và anh rể mình. Vốn cô nghĩ nếu như Jungkook tới kịp còn có thể cùng nhau ăn một bữa cơm, nhưng tình huống bây giờ, tất nhiên sẽ không thích hợp. Bên kia, Jungkook nghe được ý của cô, cũng không nói gì nữa, nhưng bên tai đang mơ hồ truyền đến tiếng của người bán hàng đang nói bánh ga tô gì đó.

Yuju vô cùng kinh ngạc hỏi:

- Anh đang ở tiệm bánh à?

Jungkook yên lặng, một lúc sau mới nói:

- Tới lấy bánh.

Bánh ga - tô gì mà Jungkook phải đích thân đi lấy, sao không kêu người khác làm. Yuju nghi hoặc, chợt nghĩ đến điều gì, kinh ngạc mở miệng nói: 

- Anh biết hôm nay là sinh nhật em à?

Yuju có hai ngày sinh nhật, chỉ vì sinh trên giấy của cô sai rồi. Sau này lớn lên điền hồ sơ, cô luôn điền ngày trên giấy chứng minh, vì thế cô mới có hai ngày sinh nhật, ngày sinh thật sự thì để ăn mừng với người nhà, còn ngày trên thẻ để ăn cùng với bạn bè.

Trước đây hồ sơ của lý lịch của Joen thị cô điền ngày sinh trên thẻ, sau đó Yuju cũng không nói qua chuyện này với Jungkook, sao anh đoán được thế?

Biết được cô đang nghi hoặc, Jungkooknói một câu:

- Em nhắn tin nói đi ăn nên anh biết.

- ....

- Tất cả mật khẩu của em đều dùng ngày này.

Yuju sửng sốt, thì ra là như vậy... Nhưng mà Jungkook còn mừng sinh nhật cô, cô có chút ngọt ngào.

- Chờ em, em sẽ trở về.

Nói xong một câu như thế, Yuju vội vã cúp điện thoại, hận không thể mau chóng ăn cơm xong rồi trở về bên cạnh Jungkook.

Từ lúc nhận điện thoại xong, Yuju ăn rất nhanh chóng, mọi người đều nhìn cô.

- Hôm nay em sao thế?

Yerin hỏi cô. Yuju cười nói:

- Hôm nay cơm rất ngon.

Yuju biết khẩu vị của Yuju, tuy rằng các món ăn ở đây làm đều ngon, nhưng Yuju thích hương vị cay hơn, nên cô càng nghi hoặc, tuy nhiên đối phương vẫn cắm đầu ăn.
- Em có chuyện gì không cho chị biết à?

Jungkook hỏi. Yuju không nói chuyện của cô và Jungkook cho Yuju nghe. Trước đó là bởi vì không dám chắc rằng Jungkook nghiêm túc, không muốn gặp mặt người lớn. Hôm nay không nói ra, thứ nhất, là Jungkook là người như vậy, Yerin chắc sẽ không tin, thứ hai, mặc dù không nói rõ nhưng cô cảm nhận được Yerin đang giới thiệu cô cho người kia.

Thế là Yuju lắc đầu, tiếp tục ăn, chuẩn bị hôm nào thích hợp sẽ để Jungkook gặp Yerin, để hai người nói chuyện.

Thấy thái độ của Yuju như việc, bữa ăn cũng không duy trì quá lâu đã kết thúc, không thể nào lay chuyển được ý của Yerin nên Yuju đành lên xe vị đàn anh kia.

Thật ra Yuju có lái xe đến, nhưng vì uống hơi say nên cô vốn định gọi taxi.

Nói tên của khách sạch, đàn anh kia có chút ngẩn người.

- Anh nghe chị em nói em ở nhà trọ XX.

- Nhà trọ đang lắp đặt thiết bị, sáng mai mới xong, nên em ở khách sạn gần công ty.

Yuju nói.

- Em đi làm ở Joen thị sao? 

Đàn anh lại thay đổi đề tài.

- Cái này rất chuyên nghiệp đó.

- Ha ha, thật ra cũng bình thường thôi.

Yuju đáp lại, thật ra tất cả đều nói dối. Cứ như vậy, hai người nói chuyện, cuối cùng cũng tới khách sạn.  

Theo đuổi nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ