Chap 28: Điện thoại tình ái và nội y tình thú

346 14 0
                                    

 Ngồi ở trong phòng khách sạn, Yuju đem tất cả thông tin cùng tư liệu trên mạng về SinB đều đọc hết một lần thì Jungkook mới trở về.

Mặt Jungkook trước sau như một không chút thay đổi, Yuju không xác định được là tâm tình của hắn bây giờ là tốt hay vẫn là không tốt nữa.

- Buổi tối muốn ăn cái gì?

Hắn hỏi.

Ăn anh. Yuju rất muốn trả lời như vậy, nhưng là vẫn dối lòng bắt đắc dĩ không nói ra, đành phải không có chủ kiến trả lời 'tùy tiện'. Sau đó Jungkook liền kêu đồ ăn đưa lên, hai người trầm mặc cho đến khi cơm nước xong, sau đó Jungkook ngồi vào phòng khách trên sô pha xem TV.

Yuju cảm thấy tình hình này có chút khác thường, không nói đến Jungkook yêu hay không yêu xem ti vi. Mấu chốt là thời điểm Jungkook trở về đi qua cô, đều là trực tiếp tắm rửa, hoặc là cùng cô cùng nhau tắm rửa, sau đó ở trong phòng hai người bắt đầu trình diễn các loại tư thế XXOO......

Mà nay trời, Yuju ám chỉ mình đi tắm rửa, Jungkook chỉ ừ một tiếng, cũng không phản ứng gì.

Đây là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là bên ngoài đã ăn qua?

Yuju cầm lấy áo ngủ đích tay đem nặn ra nếp nhăn tới. Sau một hồi cô cầm một bộ quần áo khêu gợi trong tủ quần áo ra đi vào phòng tắm.

Nghe nói khi nam nhân OOXX xong là thời điểm dễ nói chuyện nhất, trong lòng Yuju có chuyện muốn hỏi, tự nhiên là phải đem Jungkook dỗ ở trên giường.

Đương nhiên, xét thấy hai người ở chung đã lâu như vậy, chính mình trần truồng Yuju cảm thấy đối với Jungkook lực sát thương không đủ lớn, khả năng muốn mượn trợ giúp một chút này nọ, để gia tăng tình thú.

Vì thế cô vào trong tủ quần áo chọn một bộ sườn xám Hàn Quốc, đó là một bộ sườn xám siêu gợi cảm, thời điểm Yuju nhìn thấy, còn cảm thấy vượt qua cả nội y tình thú. Nhưng là màu sắc kia, cắt quần áo đều vô cùng tốt. Yuju nghĩ cho dù không thể mặc đi ra ngoài, mặc cho Jungkook nhìn cũng đã rất tốt.

Không nghĩ tới, hôm nay quần áo lại có công dụng.

Yuju tắm rửa sau đó lau qua thân thể rồi mặc quần áo.

Cúi đầu xuống hung hăng nắm lấy hai luồng đẫy đà của cô, cảm giác thật là "sinh động", còn có cái vòng đường viền màu đen, cái vòng ở trước ngực cũng có một đường viền hoa tương liên, cái váy cơ hồ chạy đến bên lưng, Yuju trước sau dao động đều rất khó có thể che được cái quần chữ T bên trong.

Sườn xám Hàn Quốc màu đỏ làm tôn nên làn da trắng noãn, Yuju bày ra dáng người quyến rũ làm bề ngoài càng có thêm lồi lõm, Yuju lại đúng thời dùng một cây trâm màu đỏ cài lên trên tóc rủ xuống má.

Nghĩ đến buổi chiều SinB cái gọi là 'canh suông mì sợi', Yuju liền đánh một chỗ đến, cô làm cho cấp dưới tìm cơ sở ngầm, lại xoa lên son môi tươi đẹp, rồi mới hướng trong kính nhìn chính mình hài lòng gật đầu. Hít sâu hai cái, ra phòng tắm. Jungkook đại BOSS đang gọi điện thoại, lơ đãng quay đầu nhìn cô một cái, Yuju cảm thấy hắn trong nháy mắt cứng ngắc, sau đó lại như chưa có việc gì đưa ánh mắt trở về, nhìn chằm chằm vào màn hình TV tiếp tục nghe điện thoại.

Kỳ quái? Jungkook một bên nhìn chằm chằm TV, một bên tay nâng điện thoại, hắn vẫn không có lên tiếng, người bên kia điện thoại lại tựa hồ nói không ngừng.

Không đúng a, cho dù là buôn bán tính chất điện thoại, hắn cũng phải ứng hai tiếng mới đúng, không có khả năng không rên một tiếng a.

Trong phòng khách TV đã sớm bị điều thành im lặng, Yuju rón ra rón rén đi từ từ tới, mới vừa đi tới bên người Jungkook, chợt nghe thấy trong điện thoại mơ hồ truyền ra vài tiếng:

- Chán ghét.... Người ta....... Nhưng thực dễ dàng có cảm giác...A.

- Ngô... Không thể..... A...... Tiền bối..... Ngô.... A...

Thanh âm thật mất hồn, rất quen thuộc, chính là SinB mà Yuju đã gặp qua trong văn phòng Jungkook.

Đây là cái tình huống gì, SinB đang ở đầu dây bên kia điện thoại cùng người ta ân ái, mà vị này nhà mình lại đang nghe góc tường? Lau! Jungkook đây là cảm thấy tiếng kêu của SinB so với Yuju cô đây dễ nghe?

Yuju bỗng nhiên không bình tĩnh, vốn còn do dự thiếu tự tin lập tức trở lên thấy chết không sờn vùng dậy. Cô đi đến trước mặt Jungkook, một cước giẫm lên trên sô pha, một động tác liền khóa ngồi trên đùi Jungkook, hai chân kẹp lấy thắt lưng hắn, ngồi trên vị trí bộ vị của hắn. Chân Yuju cong lên, gập đứng dậy đặt ở sô pha trên giường, mượn lực chuyển động tư thế. Liếc mắt, chỉ thấy Jungkook Đại BOSS ngẩn người, sau đó thật chấn định tiếp tục cầm điện thoại, chỉ có đôi lông mày cau lại một chút, ánh mắt thẳng tắm nhìn chằm chằm Yuju. Yuju cọ vào thân thể hắn, tiến đến lỗ tai hắn liếm liếm, hạ giọng nhẹ nhàng mà kêu một tiếng: 

Theo đuổi nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ