Chap 46: Ra mắt phụ huynh

291 12 3
                                    

Yuju vui vẻ nhận nhẫn, cô tươi cười hớn hở, đi đâu cô cũng đeo nó để mọi người biết được cô đang rất hạnh phúc. Cảm thấy viên kim cương kia quá khoe khoang, không phù hợp với tác phong khiêm tốn của cô, Jungkook tặng cho cô chiếc nhỏ hơn để đeo hàng ngày. Tặng 2 chiếc nhẫn kim cương cho cô, đại Boss của cô thật khí phách.

Bình thường đi làm Yuju đeo chiếc nhẫn nhỏ Jungkook tặng, mấy tên trợ lý kia của Jungkook đều chúc mừng cô nhưng cũng có chút buồn bực. Viên kim cương nhỏ như vậy mà Boss cũng đem tặng, không biết cô tiểu thư họ Hwang kia mà biết sẽ cười nhạo Boss của họ như thế nào đây?

Nhưng không biết có phải lần trước Jungkook nói J-Hope đã về nước  không, mà mấy ngày nay không thấy SinB đến công ty. Yuju lo cho SinB nên gọi điện hỏi thăm, đương nhiên là có nhắc đến việc Jungkook cầu hôn.

 - Anh ta không quỳ xuống cầu hôn mà cô cũng đồng ý?

SinB cảm thấy bất bình cho Yuju. Thực sự Yuju cô không để bụng, JUngkook đã chịu cưới cô, cô còn tính toán nhiều như thế làm gì. Đừng nói là Jungkook không quỳ xuống cầu hôn, dù cô quỳ xuống cầu hôn anh, cô cũng làm.

SinB biết cô không để ý chuyện này nên không nói nữa và chuyển sang đề tài khác nói.

- Cô nên chuẩn bị tâm lý trước đi.

Chuẩn bị cái gì? Kết hôn? Cái này thì không cần chuẩn bị, lúc nào cô cũng sẵn sàng. Yuju định trả lời cho SinB, Thì SinB đã hỏi cô:

- Cô gặp ông cụ nhà họ Jeon chưa?

- ... vẫn chưa.

Yuju quên mất hôn nhân là chuyện của 2 gia đình.

- Tôi nhớ đám cưới lần trước của họ Jeon là lúc chú út của Jungkook kết hôn, tình thế kia ...Yuju đừng trách tôi không nhắc cô, thím của Jungkook trước kia, ngày ấy muốn vào Jeon gia thực sự trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, nghe nói ông cụ thử thách thím ấy rất nhiều đề tài.

- Thật vậy à...

Lòng Yuju cảm thấy lo lắng, nói:

- Tôi nhát gan cô đừng doạ tôi.

- Tôi không doạ cô đâu, trước đây...

SinB định bùng nổ thì nghĩ gì đó rồi thu lại lời nói.

- Thôi tôi là người ngoài không tiện nói nhiều, có gì cô cứ hỏi trực tiếp Jungkook ấy.

Người ngoài không tiện nói nhiều? Từ khi nào mà SinB biến thành người tự giác vậy? Chắc không phải bị Jungkook doạ đấy chứ.

Yuju vừa cúp điện thoại thì lập tức tìm kiếm thông tin về Jeon gia và những yêu cầu của họ về con dâu. Có người nói tiêu chuẩn con dâu của họ không phải cao bình thường, ngoài phong thái, khí chất bên ngoài đạt tiêu chuẩn, còn phải trải qua các bài kiểm tra trí tuệ, tâm lý , sức khoẻ, lễ nhgi xã giao kinh doanh, thẩm mỹ, trình độ nghệ thuật, giám định và thưởng thức đồ cổ châu báu, kết nối xã hội bên ngoài,... vô cùng đa dạng, phạm vi cực kỳ rộng lớn, so với việc thi công chức còn khó hơn nhiều.

Yuju nghĩ với tố chất của cô thì phải chuẩn bị bao nhiêu năm nữa mới bước vào nhà họ Jeon đây. May là Jungkook không đề cập tới chuyện này nên cô cũng không lo bò trắng răng. Mãi cho đến khi...

Theo đuổi nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ