Jungkook vận động một lúc, cô nhất định là đến công ty trễ rồi. Nhưng mà đi trễ cũng có chỗ tốt, ít nhất những đồng nghiệp khác đều đang làm việc nên sẽ không lén bàn luận vì sao Yuju lại đi cùng Jungkook.
Lúc chờ thang máy, hai người gặp phải SinB, đối phương tránh ánh mắt của Jungkook, nhưng lại đảo mắt qua Yuju, vẻ mặt như là "Cô có khỏe không? Jungkook có XXOO cô hay không."
Ánh mắt như thế làm cho Yuju vốn da mặt dày cũng phải đỏ mặt, cả người không tự chủ nhích lại gần Jungkook.
- SinB, gần đây J-Hope đã trở về nước cô biết không?
- Cái gì?!SinB quay đầu lại, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Jungkook .
- .... Đây là chuyện lúc nào thế? Bây giờ anh ấy ở đâu? Có hỏi anh về tôi không?
- Lần trước cậu ta đi qua nhà họ Hwang nhưng không thấy được cô còn tưởng cô lại ra nước ngoài.
Jungkook mặt không thay đổi mở miệng nói, thấy SinB thở phào nhẹ nhõm, vội vàng bổ một đao xuống nói:
- Hôm qua tâm tình tôi không tốt, không cẩn thẩn nói lộ hết rồi nói cho anh ta biết cô đang ở Joen thị.
SinB quay đầu, kinh ngạc nhìn Jungkook, mắt mở to:
- Không, Jungkook, anh cố ý...Anh nhất định là cố ý!
Jungkook ngầm thừa nhận, sau đó nhắc nhở:
- Tôi khuyên cô vẫn nên tránh đi.
SinB cắn răng, cuối cùng vội vã chạy ra thang máy, Yuju thấy bộ dáng đó của SinB, chỉ cảm thán nói.
- Không nghĩ tới là đại tiểu thư Hwang cũng có sợ người ta.
Jungkook hừ một tiếng, chỉ nói một câu:
- Vỏ quýt dày có móng tay nhọn.
Yuju nghĩ loại chuyện này hỏi Jungkook, không bằng cô trực tiếp hỏi SinB, nên cũng không tiếp tục truy cứu.
Chỉ là thấy SinB như thế, Yuju bỗng nhiên nghĩ đến một vấn đề, nếu Tzuyu đã chết, vậy hôm qua Tzuyu mà SinB ngộ nhận là ai.
Cô trực tiếp hỏi thắc mắc này.
- Tzuyu có một em gái song sinh, mấy năm trước anh mới biết.Jungkook sợ cô lại nghĩ bậy bạ, lại giải thích thêm một câu:
- Anh đưa chiếc nhẫn của Tzuyu cho cô ấy, lúc đó vừa lúc cô ấy trật chân, anh chỉ giúp đỡ một chút.
Yuju nghĩ như vậy, bỗng nhiên nhớ tới thêm một chuyện nữa: Bệnh của Jungkook đã khỏi rồi, nhưng anh lại có phản ứng với cô? Rút cuộc là chỉ với cô hay là với cô gái khác cũng có?
Yuju lại trực tiếp hỏi ra nữa. Jungkook nhếch môi, cười nhìn cô:- Em rất muốn biết đáp án?
- Cũng không phải là rất muốn...
Yuju vội vã khoác tay.
- Nếu như nhất định phải hành động mới có đáp án, chúng ta vẫn là lưu nó lại để kiểm nghiệm đi.
Jungkook nhếch môi, không nói tiếp. Kỳ thực vấn đề này, Jungkook cũng có quan tâm. Trước đây SinB gọi điện chuyển tới âm thanh của AV, anh cũng không ngắt máy, chính là muốn mình có thể có phản ứng với người con gái khác không.
Nhưng mà người con gái vô cảm như SinB vậy, còn ở bên đầu kia rên rỉ cả buổi, cũng không bằng lúc Yuju nhảy lên người anh.
Đương nhiên chuyện như vậy, anh cũng không có dự định nói với Yuju. Anh chuyển tầm mắt, ngồi vào bàn bắt đầu làm việc, Yuju không có chuyện gì khác, bèn trở về phòng làm việc của mình.
Lúc xế chiều, Jungkook có việc đi ra ngoài, mãi đến lúc tan tầm cũng chưa trở về, Yuju luôn cảm thấy hình như có chuyện gì mình quên nói với Jungkook thì phải, đúng lúc điện thoại vang lên, Yuju nhận điện thoại, mới nhớ tới hôm nay là sinh nhật của mình.
Hằng năm vào ngày này, Yuju đều trải qua cùng người nhà, hôm nay cha mẹ không ở thành phố C, chỉ có chị cô Yerin nhớ kỹ ngà này, nên đã đặt nhà hàng mời cô.
Gửi tin nhắn hỏi Jungkook đang ở đâu, đối phương cũng không trả lời, Yuju đoán Jungkook chắc đang vội.
Yuju nhắn tin nhắn cho Jungkook nói muốn cùng người nhà ăn tối, nên quay về khách sạn thay quần áo, sau đó đi.
Từ lúc Yuju ở cùng Jungkook, Yuju phát giác ra quần áo của cô dần thay đổi, Yuju tìm được một cái váy và áo khoác trong tủ.
Chờ cô tới nhà hàng, phát hiện ra chị và anh rể đã sớm tới, để cho cô kinh ngạc hơn chính là, trong phòng ngoại trừ vợ chồng hai người, còn có người thứ ba, là đàn ông.
Yerin đứng dậy giới thiệu một câu, trong nháy mắt Yuju phản ứng lại, trong lòng không khỏi cảm thán, chị cô quả nhiên là chị ruột mà, không bao giờ quên giới thiệu đối tượng cho cô.
Yuju chào hỏi xong bèn ngồi xuống, kéo góc áo của Yerin, nhỏ giọng nói:- Chị, năm nay dự định đưa đàn ông làm quà sinh nhật cho em à...
- Nói bậy gì thế.
Yerin trừng mắt nhìn Yuju.
- Đây là đàn anh của em mà cũng nhìn không ra sao!
Đàn anh? Yuju nhìn đối phương một chút, thật ra có chút quen thuộc, nhìn thật kĩ mới phát hiện ra mình đã gặp mặt qua.
- Đàn anh, cậu ấy vất vả đến thành phố C một chuyến, vừa lúc cùng nhau ăn một bữa cơm.Yerin kéo Yuju ngồi xuống.
- Ngày mai cuối tuần, nếu em rảnh rỗi thì cùng cậu ấy đi dạo thành phố C đi.
Hả.... Yuju trong lòng khó xử, nét mặt cũng hơi thay đổi:
- Ngày mai em tăng ca.
Dù sao cũng coi như là người quen. Yuju cũng khôg thể không nể tình. Cô một mặt thỉnh thoảng trò chuyện vài câu với đối phương, mặt khác nghĩ nếu như Jungkook biết hôm nay cô đi ra ngoài để gặp mặt, thì làm sao đây.
Đang trò chuyện thì Jungkook gọi điện thoại tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi nam thần
RomanceVừa tỉnh dậy, Yuju thấy mình đang cùng nam thần nằm chung một giường. Đã lâu rồi không ăn thịt a, không biết mùi vị thế nào... Yuju giống như Trư Bát Giới, không bỏ tí thịt nào, ăn sạch sành sanh. Jungkook: Theo ý của em, là muốn thêm một lần nữa? Y...