Chap 49: Ngoài truyện 2: Phòng làm việc (Hạ)

310 11 0
                                    

Vừa rồi không phải cô đang chiếm thế thượng phong à? Sao trong nháy mắt đã để Jungkook đổi khách thành chủ rồi?
Yuju từ trên ghế đứng dậy, quỳ xuống trước mặt Jungkook, dùng đôi tay mềm mại nhỏ bé của cô nâng dục vọng nóng rực của Jungkook lên, chậm rãi chuyển động.

Tay Yuju nhỏ bé mềm mại, Jungkook cúi đầu nhìn tay Yuju đang cầm dục vọng của mình, đôi mắt sáng khép hờ, đôi tay nhấp nhô, gò má và cần cổ đỏ hống như say rượu, làm hô hấp của anh càng thêm trầm đục.

Nhận ra Jungkook khó chịu, khí nóng trong mũi Yuju nhẹ nhàng phả ra, phun lên đỉnh dục vọng đang bành trướng, cảm thấy nó đang run run nhúc nhích trong tay mình, động tác của cô bất giác chậm lại.

- Tiếp tục...

Dục vọng của Jungkook càng ngày càng cứng rắn, càng ngày càng nóng, anh không nhịn được mở miệng.
Yuju liếm liếm môi, nghe theo ngồi xổm trước háng Jungkook, tay tạo thành vòng ma sát dục vọng của anh, thỉnh thoảng dùng đầu ngón tay khiêu khích cây gậy mẫn cảm đang nổi gân xanh.

Sau khi vuốt ve, dục hỏa của Jungkook càng rực cháy, cảm thấy vật thể trong tay đã cứng như cây sắt, thân thể Yuju nghiêng về phía trước, ngậm long đỉnh kia vào trong miệng.

- Ư...

Jungkook không nhịn được hừ một tiếng. Yuju chậm rãi phun ra nuốt vào long đỉnh kia, cố sức há to miệng cũng chỉ nuốt được vào một phần nhỏ của anh, nhưng hai tay lại không ngừng chuyển động.

Hô hấp của Jungkook càng nặng nề, kết hợp với tiếng Yuju phun ra nuốt vào.

Môi đỏ sẫm của Yuju cố gắng liếm mút, đầu lưỡi khuấy đảo, hàm răng trắng như tuyết nhẹ nhằng gặm nuốt, nước bọt trong suốt không kịp nuốt theo gân xanh trên cự vật kia chảy ra.

Lại thêm một lần như thế, miệng Yuju chua xót, môi cô nhẹ nhàng phun ra vật to lớn, hai tay vẫn còn ra sức chuyển động lên xuống, miệng nhỏ dọc theo cự vật to dài kia hôn đến hai viên ngọc yếu ớt giấu trong bụi cỏ.

Viên ngọc mang theo tinh hoa sinh mệnh kia phồng lên như quả cầu tròn, cô liếm láp cẩn thận từng li từng tý, ngậm chúng vào trong miệng nhẹ nhàng dùng hàm răng nghiền nát da bọc viên ngọc.

- A...ư...

 Tiếng Jungkook rên rỉ càng tăng, thân thể cường tráng hơi run rẩy, đột nhiên anh kéo miệng Yuju còn đang liếm láp trên quả cầu nhỏ lên, không chờ được nữa để cự vật run run kia đi vào.

Hai tay anh giữ chặt đầu của cô, hạ thân rút ra cắm vào, cự vật trong miệng cô mạnh mẽ nhanh chóng rút ra cắm vào mấy lần sau đó rút ra, thân thể anh cứng đờ, phun ra từng đợt từng đợt tinh hoa nam tính nồng đậm.

Yuju tránh không kịp, bị phun lên mặt, tinh hoa theo gò má cô chậm rãi chảy xuống, nhỏ xuông khuôn ngực vểnh cao của cô, dáng vẻ kia dụ dỗ người biết bao nhiêu. Chỉ trong chốc lát, Jungkook vừa phát tiết xong lại cảm thấy khô nóng.

Lúc Yuju lấy khăn tay lau chùi vật thể sền sệt trên mặt thì một tay Jungkook ôm vòng eo mềm mại của cô, ôm cô vào ngực một lần nữa, cắn cái cổ trơn bóng nhẵn nhụi như ngà voi, hôn môi cô.

- Tổng giám đốc... bẩn... ư...

Yuju muốn đẩy ra, nhưng Jungkook ôm càng chặt, anh hôn liếm cổ cô, lại luồn đầu lưỡi vào lỗ tai cô, khẽ cắn lên vành tai cô.

Yuju xụi lơ thở gấp, nhưng Jungkook lại đẩy áo Yuju lên trên, kéo hai tay cô, nhanh chóng cởi ra.

Áo bị cởi ra, lộ ra bra màu đen, hai luồng đẫy đà no đủ bị trói buộc bởi bra màu đeo phập phồng theo hô hấp của cô, thấy vậy cổ họng Jungkook lại căng thẳng.

Anh dùng một tay nắm eo Yuju, một tay nắm lấy một bên ngực cao vút của cô, cách nội y vần vò, cái miệng liếm mút trên một gò cao khác, chặn eo cô ăn ngấu nghiến.

- Tổng giám đốc...ư...a...eo... Eo mỏi... ư...

Jungkook thả Yuju lên bàn trong văn phòng, đôi môi đùa giỡn hai bên ngực đẫy đà của cô, dần dần liếm xuống dưới bụng.

- Ngứa... a... Tổng giám đốc... a...a...

Jungkook đưa lưỡi thô ráp chuyển động trong rốn Yuju. Từ rốn truyền đến cảm giác mỏi xen lẫn đau đớn, kích thích hai chân Yuju như nhũn ra, đành vô lực nhìn Jungkook cởi váy mình ra.

Quần tất mỏng bị Jungkook đẩy xuống đùi, miệng anh cắn vào viền quần lót, dễ dàng cởi sạch cô. Mặt bàn lạnh lẽo khiến Yuju không nhịn được co rụt lại.

Yuju có chút lạnh, nhưng mà rất nhanh, cô đã nóng lên, bàn tay to vuốt ve trên người cô, vuốt nhẹ những nơi mẫn cảm của cô, gặm cắn khắp nơi trên eo, bụng dưới, ngực, vai, cổ của cô, Yuju nhếch miệng ngây ngốc hít thở.

Theo đuổi nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ