💟💟CHAPTER 5💟💟

1 1 0
                                    


Ayy oo nga pala nakalimutan ko na may gagawin pala ako
Sige bye na ..minah

Agad akong tumayo pero bago muna ako umalis tumingin mo na ako kay jungkook na sa tingin na iyon nag sasabing ok lang yan kaya mo yan....

Pagkaalis ko ng rooftop nalungkot talaga ako ng sobra maya maya nakita yung mga kaibigan ni jungkook mukhang  hinahanap yata nila kaya lumapit ako at sinabi ko na nasa rooftop siya agad nilang pinuntahan ito at ako naman ay inumpisahan ko na ang dapat kong gawin..

Pagkatapos ko gawin ang aking gawain pumunta ulit ako sa rooftop kung nagbabakasakali kung naadoon pa siya pero pagkakita wala na siya doon.

**

Nag announced ang aming principal na shorten ang classe ngayon kaya nagkayayaan kaming magkakaibigan na mag karoon ng hang out pumunta kaming nagkakaibigan sa amusement park nang nakaramdam na kami ng guton pumunta kami sa isang fancy restaurant at kumain ..

"Guy's ang saya nang araw na ito pero medyo malungkot  ako kasi si jungkook ko ehh"...minah

"Ano ka ba minah magihing ok lang siya makaka move on rin siya" ....seolhyun

"Kaya nga"... Seojin

"Pagtapos nating kumain umuwi na tayo medyo mag gagabi na ron eh at gagawa pa tayo ng mga homework natin"...seolhyun

Pagkatapos namin kumain ayon nga umuwi na kami natapos na rin ako kumain ng dinner at dumiretso na ako ng aking room para maghanda para sa pag tulog ko at natapos ko naring sulatan ang lahat ng mga homework ko ..

Forever With My Crush ( A BTS JUNGKOOK FANFICTION)(COMPLETED)💖💖💖💖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon