💕💕CHAPTER 11💕💕

1 0 0
                                    

Pagkatapos kung kumain ng
hapunan ay agad akong  dumiretso  sa aking kwarto nang pag ka pasok ko ay agad akong humiga sa aking kama at hindi ko nalang namamalayan na tumulo na pala ang aking luha hindi ko alam kung bakit ,siguro dahil sa nangyari kanina .

Agad kung pinunasan ang luha at  naghanda na ako para sa pagtulog..

**


Ngayon ay tuloy parin ang aming pagpapractice para sa Js prom  dahil malapit na rin iyon ,pero parang  feeling ko ay wala akong sa mode na mag practice ngayon hindi nga rin ako tumitingin kay jungkook habang sumasayaw kami nahihiya ako sa kanya kaya ganon..


Nang pag ka break na nakita kung lumapit sa akin sila seolhyun at seojin..



"Uyy minah napansin kung parang wala kang sa mode ngayon ahh!"..seojin.


"Kaya nga"..seolhyun.


"Wala lang yun talagang, wala lang akong sa mode ngayon"..minah.


"Yun lang ba talaga" ..
Seojin


"Oo nga yun lang" ...minah


"Sige na ano ba kasing problema mo ?"....seolhyun.


"Ehh kasi diba kahapon nong iniwan niyo ako doon sa changing room bigla namang dumating si anah"...minah.

"O tapos anong nangyari?"...seojin.

"Yun na nga nagalit si anah tapos tinangka niya akong sampalin pero buti nalang si jungkook biglang dumating napigilan niya si anah"...minah.


"Hala!grabe ang sama naman pala niyang si anah gusto mo  resbakan natin ha!!"...seolhyun and seojin

"Ano ba kayo Guy's kaya ayoko na malaman niyo ito ehh"..minah

"Syempre kaibigan ka namin ehh ayaw naman namin na may umaapi sa iyo"..seojin



"Sorry na bes sige hindi na mauulit pero naandito lang kami para protektahan ka"...seolhyun.

"Ayy ang sweet naman...hehehe change the topic na nga kang tayo ang chesse na kasi ehh"..minah



Pagkatapos namin na mag kwentuhan ay nag yakapan kaming mag kakaibigan ..



**


Jungkook


Ngayong araw ay practice na ulit namin para sa Js prom napansin ko na habang nag papractice kami si minah ay parang walang sa  mode at hindi rin siya tumitingin sa akin siguro nahihiya siya sa akin dahil sa nong nangyari kahapon ..

At si anah naman ay napansin kung masama ang tingin sa akin dahil sa ginawa ko ..


Author's note:

Hi  Guy's  panget ba ng chapter na ito kung meron kayong i susugest huwag po kayong mahiyang mag comment at please huwag niyo pong kalimutan na i vote po itong chapter sige yan na muna gabi na rin at inaantok na rin ako ...

💝💝💝💝Bye bye 💝💝💝💝

Forever With My Crush ( A BTS JUNGKOOK FANFICTION)(COMPLETED)💖💖💖💖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon