ANAH
NGAYONG ARAW AY JS NAnamin pero naiinis talaga ako ng sobra dahil sa hindi ko naging partner at jungkook kaya gumawa ako ng paraan para magantihan ko si minah yun nga yung sa changing room pero hindi ko natuloy yung binabalak ko dahil sa pinagtanggol ni Jungkook yang si minah pero ngayon may naiisip na akong bagong plano na sa tiyak kung makakaganti na talaga ako diyan kay minah gusto ko siyang mapahiya sa lahat ng taong pupunta sa Js ..
**
Minah
Nagising ako ng marinig ko ang boses ni omma .
"Honey gumising ka na pupunta pa tayo sa beauty salon" ...omma
"Umm sige po omma babangon na ako" ....minah.
"Sige honey mag ayos ka na nandon lang kami sa kotse bilisan mo ha!"...omma.
"Sige po omma"...minah.
Nang pagka alis ni omma sa kwarto ko ay naligo na agad ako at nag ayos pero hindi ako nag lagay ng make up dahil aayusan pa naman ako sa beauty salon pagtapos non ay bumaba na ako at pumunta sa kotse namin nadoon naman sila omma at appa na nag aantay sa akin..
Nang pag karating namin sa Beauty salon ay inumpisanhan na akong ayusan inabot pa iyon na ilang oras dahil bukod sa make up ay nilinisan pa ang paa ko at yung kuku ko ay kinulayan pa ,pagkatapos na ma make upan ako ay umuwi na kami sa bahay ay sinuot ko na yung gown ko tinulungan ako ng omma ko sa pag suot ko ng gown dahil medyo nahirapan ako sa pag zizipper ng damit ko sa likod ko .((umm Guy's kayo nalang po ang mag isip kung ano ang gusto niyong maging design ng gown basta po kayo nalang na mag imagin hindi po kasi ako naka pag lagay ng pic ng gown ehh))
"Honey sobrang ganda mo naman".....omma.
"Thank you po omma"...minah.
"Ano tara na baba na tayo ipakita mo sa appa mo yung gown kung ok lang sa iyo"...omma.
"Sige po"...minah.
Nang pagkababa na naming dalawa ng omma ko ay masayang masaya ang omma at appa ko dahil raw sa sobrang ganda ko nag selfie selfie muna kaming buong pamilya pagtapos ay hinatid akon nilang dalawa papunta sa vienew ng Js namin.
Nang naandoon na kami ay nakita ko na ang mga kaibigan ko at umalis narin ang parents ko sobrang ganda nilang dalawa ibang iba sila ngayon .
"Hi guy's wow ang gaganda niyo naman "...minah.
"Oh hello minah ,thank you pero ang ganda ganda mo rin "...seojin
Hehe ang gaganda nating tatlo..
Seolhyun."Selfie?"...seojin.
" game"...minah.
"Say chesse" ...seojin.
📷📷📷📷📷(click)
"Ohh tara na pasok na tayo sa event" ....minah.
"Sige tara na"... Seolhyun
Nag pagkapasok namin sa event grabe ang gaganda ng mga study- ante tapos ang gaganda rin ng mga gown nila tapos naman yung mga boys ang gagwapo nilang lahat sa isang banda nakita ko yung groupo ni Jungkook at ang gagwapo nilang lahat grabe pati rin si Jungkook ...hehehehehe
Maya Maya ay nag annouce na ang aming principal na pumila na kaming lahat by section para sa aming entrance ito ay by partner ang naging partner ko sa pag entrance ay si kim ga eun kaklase ko siya ..
Pagkatapos ng aming grand entrance ay nag speech na muna ang aming principal at yung iba pang kasali sa preparation sa Js.
BINABASA MO ANG
Forever With My Crush ( A BTS JUNGKOOK FANFICTION)(COMPLETED)💖💖💖💖
FanfictionMasaya na mag karoon ng crush habang high school ka palang yung feeling na may sinisilayan ka palagi yung may inspiration ka para mag aral ng mabuti... At Guy's ito po pala ay isang kwento ng typical na isang highschool student na may kaibigan a...