🐇🐇CHAPTER 13🐇🐇

1 0 0
                                    

Ngayon ay may pasok na ulit kami kaya nag handa na ako ulit para sa school nang pagkababa ko ng hagdan nakita ko si omma na nag luluto ng umagahan namin...

"Ohh mommy bakit ikaw ang nag luluto? "....minah

"Gusto ko kasing  mag luto para sa iyo honey na miss ko na rin kasi na pag lutuan ka "...omma

"Ahh ganon po ba"...minah.

O sige honey umupo ka na ihahain ko na yung Pagkain  mo ..omma

"Sige po at oo nga po pala nasaan po si appa?"...minah

"Ahh nasa kwarto pa siya na tutulog  sige na honey bilisan mo na ang pag kain mo baka ma late ka pa "...omma.

" sige po "..minah

**

Nang pagkatapos kong kumain ay umalis na rin ako habang naglalakad ako papuntang school nakita ko si seolhyun at seojin na naglalakad rin .

"Hey Guy's"..minah

"Oyy minah masaya ka yata ahh"... Seojin

"Kaya nga ano bang nangyari".... Seolhyun


"Wala naman dumating lang  yung parents ko galing canada"...minah

"Mamaya na tayo mag kwentuhan kapag naandoon na tayo sa school bilisan na natin malapit na mag umpisa ang klasse"....seojin.

Nagtakbuhan kaming tatlo papuntang school habang nagtatawanan..

Nang naandoon na kami sa tapat ng school  grabe hingal na hingal  kaming tatlo non....

***

"Ok class ngayon ay hindi kami mag tuturo dahil gusto namin na maka pag relax kayo para sa Js na gaganapin bukas" ...teacher.

Nang pagkaalis ng aming teacher ay nag kaingay na ulit ang mga kaklase ko pinag uusapan na nila kong anong susuotin nila sobrang excited na sila ng sobra ako rin sobrang excited na rin..

**

Recess time:


Ngayon ay recess time na at sama sama kami ng mga kaibigan ko na kumakain at pinag usapan na rin namin ang tungkol sa Js kung ano ba ang magiging damit namin ,kung sino ang mag mamake up ..

Forever With My Crush ( A BTS JUNGKOOK FANFICTION)(COMPLETED)💖💖💖💖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon