Ngayon ay wala kaming pasok nang pag kagising ko ay naka tanggap ako ng text galing sa omma ko.
Message :
"Hi honey good morning uuwi pala kami ng appa mo sunduin mo naman kami sa airport "...omma.
Nang pag kabasa ko nang text na galing sa omma ko ay agad akong nag ayus at nagmadaling pumunta sa airport nagpahatid ako sa driver namin papuntang airport..
**
"Hay nasaan na kaya sila bakit ang tagal naman"...minah.
Maya maya ay nakita ko na nga ang parents ko ..
Omma ,appa hello po na miss ko kayo ...minah.
Na miss rin namin ka ..oppa
Ohh! anak tarana ...omma.
Sige po ...minah
**
Nang pagkauwi namin galing sa airport agad kong pinakita ang kanilang magiging kwarto .pagkatapos noon ay umupo kami doon sa sala at nag kwentuhan sinabi ko rin sa kanila na malapit na ang Js prom namin ,sobra nilang saya nang nalaman nila iyon tinanong rin nila ako kung may susuotin na ba ako .
"Ohh honey may gown ka na bang susutin?"...omma.
"Wala pa po ehh"...minah.
"Bakit naman wala ka pang susuotin ?"...oppa
"Hindi ko pa po kasi maasikaso at tsaka nag papractice rin kasi ako ng cotelion de honor kaya medyo busy ako"..minah.
"Ahh ganon ba honey sige wag kang mag alala mamaya sasamahan ka namin na mamili ng susuotin mo"...oppa.
"Talaga po !"...minah.
"Oo naman" ...omma.
"Salamat po ,I love You po"...minah.
"Walang ano man honey I love you too minah"...omma and oppa.
"Sige anak mamaya nalang ahh mag papahinga na muna kami ng appa mo "...omma.
"Ahh sige po"...minah.
Alam mo ba ang saya saya ko talaga kasi ngayon ay umuwi na ang parents ko at sasamahan pa nila ako na mamili ng damit na susuotin ko hayy na miss ko talaga ang parents ko (medyo matagal tagal na rin kasing hindi ko nakakasama ang parents ko simula nang nag aral ako dito sa korea).
**
"Honey tara na "..omma .
"Sige po naandiyan na" ...minah.
Bibili na kami ng damit na susuotin ko ang saya saya ko talaga dahil sa nakapag bonding na rin kami kahit papaano..
"Honey ito ohh gusto mo tingnan mo ang ganda at ang illegant pa nang design" ...omma.
Sige po susukatin ko lang po sa fitting room...minah.
"Sige anak ito na" ...omma.
Nang pagkabigay sa akin ni mommy ng gown agad ko siyang sinukat sa fitting room medyo nahirapan ako sa pag zizipper nang damit sa likod ko pero buti nalang ay tinulungan ako assistant pag katapos ko na masuot kumportable naman ako at ang ganda rin ng tila dahil ang lambot niya nang pagharap ko sa salamin fit na fit siya sa akin kaya lumabas na ako sa fitting room at pina check ko kay mommy at daddy kung ok lang..
"Mommy tignan niyo kung ok lang po ba"...minah.
"Oo naman honey bagay na bagay sa iyo ang ganda ganda mo yan nalang na"...omma
"Sige po ito nalang" ...appa.
"Ahh sige po "...assistant.
Bumalik na ako sa fitting room at nag palit na nang damit .
Ma'am ,sir idedeliver nalang po namin itong gown ..assistant.
"Sige "..appa.
Pirma nalang po kayo dito ...assistant.
Pagkatapos naming bumili ng gown pumunta naman kami sa isang fancy restaurant para kumain ng dinner kasi gabi na rin ehh natagalan kasi kami na pumili ng gown na bibilihin namin kasi wala akong nagugustuhan ..
***
"Ma'am ,sir ano pong order niyo" ....crew( Guy's crew po ba yung tawag sa mga taong kumukuha ng mga order sa restaurant sorry hindi ko po kasi alam kung anong tawag don)
"Sige bigyan mo nalang kami nito "...omma
"Yung lang po ba"...crew
"Oo yun lang"...omma.
"Sige po "...crew
**
Nang pagkatapos naming kumain ay umuwi na kami dahil gabi na rin kasi nang pagkadating namin sa bahay ay nag linis na ako at naghanda na para sa pagtulog ..
"Goodnight honey sleep well"...omma and appa.
"Goodnight rin po omma at appa "....minah.
"Sige alis na kami ng appa mo matutulog na rin kami" ...omma
"Sige po" ..minah.
Nang pagkaalis ni mommy at daddy ay nakatulog na ako..
BINABASA MO ANG
Forever With My Crush ( A BTS JUNGKOOK FANFICTION)(COMPLETED)💖💖💖💖
FanficMasaya na mag karoon ng crush habang high school ka palang yung feeling na may sinisilayan ka palagi yung may inspiration ka para mag aral ng mabuti... At Guy's ito po pala ay isang kwento ng typical na isang highschool student na may kaibigan a...